Câu chuyện kinh doanh

Làm việc tại những quán cafe có lẽ là lựa chọn ngày càng phổ biến đối với mọi người hiện nay. Có nhiều những lợi ích tuyệt vời khi làm việc trong những quán cà phê. Cùng POS365 tìm hiểu 10 mô hình quán cà phê làm việc được yêu thích nhất tại Hà Nội và tìm ra không gian phù hợp với bạn nhé.

Top 20 quán cafe làm việc yên tĩnh được yêu thích nhất Hà Nội

1. Hệ thống quán The Coffee House

The Coffe House là hệ thống quán café có tiếng tại Hà Nội. Đây là địa chỉ được nhiều tín đồ ưa thích để hội họp bạn bè, checkin sang chảnh. The Coffee House có nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội và quán toạ lạc chủ yếu ở vị trí trung tâm rất thuận lợi cho các bạn di chuyển. Không gian của The Coffee House rộng rãi, thông thoáng, bầu không khí yên tĩnh rất phù hợp để làm việc và học tập.

The Coffee house là địa chỉ quán cafe làm việc quen thuộc của nhiều người

Đặc biệt, những bạn trẻ có niềm đam mê thưởng thức các loại đồ uống thì The Coffee House chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Menu của quán vô cùng đa dạng, đồ uống tươi mát, ngon lành và cách trang trí đồ uống rất đẹp. Bên cạnh đồ uống thì quán còn phục vụ thêm bánh kem nhỏ ngon mềm.

2. iHouse CoWorking Coffee

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian yên tĩnh, có một chút hoài niệm hãy đến với iHouse CoWorking Coffee. Bước chân tới iHouse, mọi xô bồ của cuộc sống sẽ tạm gác ngoài cánh cửa. Bạn chìm đắm trong không gian yên bình với nhà xưa góc cũ.

Không gian gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng sự yên tĩnh, cây xanh rộn ràng tiếng chim. Đồ uống tại quán chủ yếu là café và trà, café pha vừa đủ nên rất dễ uống. Tuy nhiên, thức uống trà được pha tương đối đậm đà. Nếu bạn không uống được vị đậm đặc trưng hãy thông báo với nhân viên để được tư vấn đồ uống phù hợp nhé.

quán cà phê làm việc

iHouse CoWorking Coffee sở hữu không gian lý tưởng

Diện tích ở iHouse CoWorking Coffee tương đối rộng rãi, được chia thành nhiều không gian khác nhau. Bạn muốn tụ họp với bạn bè hay ngồi làm việc, học tập đều rất phù hợp. Với thiết kế theo hơi hướng cổ điển cho cảm giác ấm cúng như ngôi nhà của mình. Một quán cafe làm việc xứng đáng để bạn trải nghiệm.

  • Địa chỉ: 131 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Giá dao động: 30.000đ – 50.000đ

Xem thêm: TOP 20+ quán cafe nhỏ đẹp yên tĩnh được yêu thích nhất 2022

3. Tiny Post Coffee

Cầu Giấy là khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, là nơi tập trung các trường đại học, toà nhà văn phòng, khu dân cư với số lượng dân sinh sống đông đúc. Chính vì thế nên khu vực này có rất nhiều quán café đẹp, mới lạ phục vụ nhu cầu của người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán café yên bình, không gian ấm cúng thì chắc chắn không thể bỏ qua Tiny Post Coffee. Quán café nằm toạ lạc trên con đường Nguyễn Khang tấp nập người qua lại. Thế nhưng khi bước vào Tiny bạn sẽ cảm nhận được một không khí khác biệt, sự bình yên trong khung cảnh khiến bạn có cảm giác yên bình đến lạ thường. Sau bao mệt mỏi, buồn phiền đều tan biến.

Tiny Post Coffee

Phong cách thiết kế của quán rất độc đáo theo tạo hình bưu điện vintage châu Âu. Chủ quán đã rất đầu tư trong việc décor khi sưu tập rất nhiều đồ cổ. Những ai yêu thích đọc sách thì ở đây có một giá sách lớn với rất nhiều đầu sách hay của các tác giả trong và ngoài nước. Đến đây không chỉ được thưởng thức đồ uống, đọc sách thư giãn mà còn được lắng nghe những bản nhạc acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn. Quán chia thành nhiều không gian khác nhau, rất riêng biệt và rất phù hợp để bạn làm việc, học tập.

  • Địa chỉ:  251 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  8h – 22h
  • Giá dao động: 25.000đ – 50.000đ

4. Highland Coffee

Highland Coffee là hệ thống quán café đã quá đỗi quen thuộc với những ai ở Hà Nội lâu năm. Hệ thống quán café có mặt tại hầu hết các quận nội thành của Hà Nội. Chính vì thế rất thuận tiện trong quá trình di chuyển cho những vị khách có nhu cầu tới quán.

quán cafe làm việc hà nội

Highland Coffee

Highland Coffee nổi tiếng với menu đa dạng, đồ uống ngon, độc đáo thoả sức để người uống lựa chọn. Hơn thế, quán café này còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: mua 1 tặng 1, mua 1 tặng 2, tặng voucher,…. Đây là địa điểm hội họp quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng và chẳng bao giờ chúng ta thấy hệ thống quán café này vắng khách.

Tuy không gian ở đây không quá yên tĩnh nhưng lại là địa chỉ rất lý tưởng của không ít người yêu thích làm việc tại các quán café. Chắc hẳn đồ uống được pha chế từ những công thức độc đáo đã tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt. Nếu bạn không muốn bị nhàm chán trong một không gian quá đỗi tĩnh lặng hãy đến quán cafe làm việc để trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Hệ thống khắp trung tâm Hà Nội
  • Giá dao động: 19.00đ – 85.000đ

Xem ngay: Top 12 mô hình quán cafe nhỏ đẹp phổ biến nhất 2022

5. Cafe Vườn Phố Cổ Radio Coffee

Một quán cà phê làm việc nằm thu mình trong lòng phố cổ đó chính là Cafe Vườn Phố Cổ Radio Coffee. Những tín đồ có niềm yêu thích với món cà phê trứng siêu ngon, siêu lạ miệng thì đừng quên ghé thăm địa chỉ này nhé. Quán không nằm bên ngoài mặt đường mà bạn cần di chuyển vào phía sâu bên trong nên khi tới nơi hãy hỏi thăm người dân sống xung quanh để đến đúng quán.

Khi tới quán bạn sẽ cảm thấy sự quen thuộc ở các vùng nông thôn miền Bắc với hàng tre xanh, gian nhà cổ kính, rêu phong, những chiếc đèn lồng,…. Nếu muốn ngắm nhìn khung cảnh hồ Gươm từ xa hãy đến bước chân lên tầng thường. Không gian thoáng đã, yên tĩnh với làn gió nhè nhẹ thổi qua xoá tan cái bức bối, xô bồ của thành phố ngoài kia.

quán cà phê làm việc hà nội

Cafe vườn phố cổ radio coffee

Bạn chắc chắn sẽ càng thích thú hơn khi thấy những món đồ cổ như chiếu nghỉ, vườn treo, gác lửng,… Một không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng chim rất thích hợp để làm việc, học tập đấy. Bật mí là mức giá đồ uống ở đây rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của cả học sinh – sinh viên lẫn người đi làm. Tới đây bạn đừng quên thưởng thức món cà phê trứng nóng hổi, ngọt dịu với vị trứng béo ngậy.

  • Địa chỉ: 11 Hàng Gai - Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 7h - 22h
  • Giá dao động: 20,000đ - 55,000đ

6. Cafe cuối ngõ

Giữa lòng thành phố ồn ào, đầy náo nhiệt đâu đó vẫn có một không gian yên bình, tĩnh lặng với tên gọi Café cuối ngõ. Đây chắc chắn là một địa chỉ để các vị khách tới thư giãn, giải toả căng thẳng. Nếu lần đầu tiên ghé thăm quán, các vị khách sẽ có phần bất ngờ bởi không gian trông có vẻ cũ kĩ này. Tuy nhiên, đó là phong cách của quán với những món đồ vũ từ chiếc bàn ghế gỗ, bức tường bong tróc, điện thoại cổ, đèn dầu,…. Những thứ ngày xưa nhuốm màu cũ nhưng khi kết hợp tất cả lại rất hài hoà.

cà phê làm việc hà nội

Cafe cuối ngõ 

Quán cà phê làm việc Hà Nội này rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. Tận hưởng không khí dễ chịu với những bản nhạc Trịnh êm đềm. Đồ uống ở đây rất đa dạng với cà phê, sinh tố, nước trái cây, đồ khô, hạt hướng dương,… Bạn sẽ làm việc năng suất hơn, hiệu quả hơn với không gian thật tuyệt vời này.

  • Địa chỉ: 78 Ng. 68 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 09:00 - 23:00
  • Giá dao động: 20.000đ - 88.000đ

Đọc ngay: Top 15 mẫu thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ đón đầu xu thế

7. RAND Moroc & Coffee - quán cafe làm việc yên tĩnh khu Hoàn Kiếm

RAND Moroc & Coffee quán café có không gian làm việc yên tĩnh. Quán café này đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những người làm freelancer. RAND Moroc & Coffee mang phong cách Rustic hoài cổ với không gian trầm lặng, tĩnh lặng đưa các vị khách hoài niệm về những ngày xưa cũ. Tông màu chủ đạo trắng be với ánh sáng vàng, kết hợp với những món đồ trang trí mộc mạc, đã rất đỗi quen thuộc. Gọi một tách cà phê hay ly trà nóng vừa ngồi làm việc, đọc sách vừa đắm mình trong không gian hoài cổ.

quán cà phê ngồi làm việc

RAND Moroc & Coffee mang phong cách Rustic hoài cổ

Những vị khách mới đến lần đầu chắc hẳn chưa biết tới cái tên khác rất đặc biệt của quán đó là quán nước nghệ. Đồ uống ở đây được pha chế theo công thức riêng rất mới mẻ đó là pha chế cùng nghệ. Nghệ tưởng chừng như rất khó uống nhưng khi kết hợp với những loại đồ uống khác lại mang đến hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Các vị khách khi thưởng thức đều dành lời khen đồ uống phù hợp với khẩu vị.

  • Địa chỉ Tầng 2, 2B Trần Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 8h00 – 19h00
  • Giá dao động: 20.000 – 40.000 đồng

8. Xofa café

Xofa café là một trong những quán café hiếm mở cửa phục vụ khách hàng 24h/7 ngày. Với những người yêu thích làm việc, thư giãn tại quán café thì điều này quả thực quá tuyệt vời. Xofa café nằm dựa mình trong một con ngõ nhỏ trên đường Tống Duy Tân. Nơi đây được thực khách ví như khu rừng địa đàng. Qua sự ví von này chúng ta có thể tưởng tượng được khung cảnh nên thơ của quán cafe này.

Xofa cafe phục vụ khách hàng 24/7

Không gian của Xofa café thiết kế theo phong cách Pháp cổ với gạch lát hoa, cầu thang lộ thiên. Quán có nhiều góc đẹp được décor gần gũi cho bạn những góc hình đẹp. Lối phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, khá là “Tây”. Menu đồ uống rất phong phú, công thức pha chế đa dạng kết hợp từ nhiều nền văn hoá khác nhau ở trên thế giới. Ở đây không chỉ phục vụ đồ uống mà còn phục vụ thêm món ăn các bữa như: trứng ốp. đậu nấu nhờ, mì pasta, món Crepe nổi tiếng,…  Đây là quán cafe làm việc yên tĩnh mà bạn nên nghé thử trong thời gian gần nhất.

  • Địa chỉ Số 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 24/7
  • Giá dao động: 45.000 – 200.000 đồng

Tham khảo thêm: 13 Ý tưởng mở quán Cafe độc đáo được ưa chuộng nhất hiện nay

9. Santorini Vibes Café

Dù là người mới tới Hà Nội hay đã sinh sống tại thủ đô lâu năm chắc hẳn đã từng một lần ghé qua hồ Tây lộng gió. Và chẳng có ai không yêu thích vẻ lãng mạn, đầy gió của hồ Tây phải không nào? Một trải nghiệm mà bạn nên thử đó chính là thưởng thức cà phê tại Santorini Vibes Café view hồ Tây.

quán cà phê có không gian làm việc

Santorini Vibes Café view hồ Tây cực đỉnh

Hầu hết các vị khách khi đặt chân tới Santorini Vibes Café đều rất bất ngờ bởi thiết kế theo phong cách Hy Lạp đẹp mắt của quán cafe. Tông màu chủ đạo trắng, xanh rất nổi bật cùng dàn hoa giấy đỏ rực làm cho không gian trở nên lãng mạn. Đây chắc chắn là địa điểm yêu thích của những tín đồ thích sống ảo. Không gian ở đây rất rộng rãi và ở quán cà phê còn có một khu vườn xanh mướt, rợp bóng cây hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Địa chỉ lý tưởng dành cho những người yêu thích làm việc trong không gian xanh.

  • Địa chỉ: Santorini Vibes – Số 181 Nhật Chiêu, Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10h-23h
  • Mức giá: 35.000 – 50.000VND

10. HanoiHub Coworking Space

HanoiHub Coworking Space là một quán café có dịch vụ rất đặc biệt khi kết hợp các mô hình văn phòng, thư viện và cà phê. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc của hầu hết những người có nhu cầu làm việc. Đến đây bạn vừa được thưởng thức đồ uống ngon lành vừa có không gian yên tĩnh để làm việc.

cafe ngồi làm việc

HanoiHub Coworking Space là một quán café có dịch vụ đa dạng: văn phòng, thư viện và cà phê

Không có diện tích quá lớn nhưng không gian thoáng đãng, với cách bài trí phù hợp nên vẫn mang tới cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Các gói dịch vụ HanoiHub Coworking Space cung cấp khá phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ, những nhóm starup.

  • Địa chỉ cụ thể: Tầng 2, số 2, ngõ 59, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 64, ngõ 49, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 
  • Giá dao động: 70.000 đồng/3h.

Tìm hiểu thêm: 15 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo

11. The Olympia Café

The Olympia Café phù hợp là quán cafe làm việc với không gian rộng rãi được bài trí đẹp mắt. Có nhiều không gian để các vị khách lựa chọn. Một không gian tĩnh mịch với gam màu tối, một không gian tươi sáng hoà mình với thiên nhiên hay không gian lung linh với nhiều món đồ décor xinh xắn. Dù là không gian nào đều được bài trí rất bắt mắt, thu hút phù hợp để sống ảo.

quán cafe ngồi làm việc

The Olympia Café

Tại tầng 2 có bố trí giá sách, còn tầng 1 có ghế nệm rất phù hợp cho những người có nhu cầu làm việc. Đồ uống ở đây đa dạng và ngon lành nên bạn có thể vừa nhâm nhi, vừa làm việc hay đọc sách, hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức đồ uống và hoà mình vào thiên nhiên lắng đọng.

  • Địa chỉ: 31 Villa 1 Hyundai, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

12. Xoan café

Xoan Café nằm trong một con ngõ gần với đường Trường Chinh. Đây là khu vực rất đông người quá lại nên tương đối ồn ào. Tuy nhiên, khi đến với Xoan café bạn sẽ cảm thấy một sự khác biệt, yên tĩnh đến lạ thường. Quán café xinh xinh nằm dưới dàn cây xanh, những bức tường rêu phong, hình ảnh chú mèo trắng lười biếng nằm dài bên hiên.

Xoan cafe trước đây là căn nhà xây từ những năm 80 của thế kỉ trước. Và đến nay chủ của quán vẫn giữ nguyên bức tường cũ kĩ với những mảng tường đã bong tróc tạo nên phong cách riêng. Xoan café được các thực khách yêu thích nhờ không gian xanh, có hồ cá và đồ uống đa dạng để thưởng thức.

quán cà phê phù hợp làm việc

Xoan Cafe có không gian yên tĩnh, phù hợp để làm việc

Các không gian tách biệt rất riêng tư, Tầng 1 riêng tư với hai căn phòng gần quầy pha chế. Tầng 2 có thể ngồi bệt cạnh khung cửa sổ chill chill, tầng 3 không gian rất xanh mát, đầy thoáng đãng. Những ai có nhu cầu làm việc thì đây là quán cà phê ngồi làm việc rất phù hợp.

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Mức giá: 12.000 đồng – 45.000 đồng

Xem thêm: Săn lùng 15 quán cafe cổ mang đầy hoài niệm tại Hà Nội

13. Các quán cafe sách - quán cafe phù hợp làm việc

Hiện nay các quán café sách là địa chỉ được nhiều người có nhu cầu làm việc ghé thăm nhờ không gian yên tĩnh. Chúng tôi xin chia sẻ một số quán cà phê có không gian làm việc để bạn đọc tham khảo:  

13.1 Tranquil Books & Coffee

Café sách là mô hình quán café không còn quá xa lạ tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi tới Tranquil Books & Coffee bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt trong không gian tới văn hoá. Quán café sách nằm tách biệt trong không gian riêng tư với sức chứa khoảng 50 người. Không gian không quá rộng nhưng vẫn tạo cho khách hàng cảm giấc thoải mái, dễ chịu và đảm bảo sự riêng tư.


quán cà phê ngồi làm việc

 Tranquil Books & Coffee

Những tín đồ yêu sách sẽ rất thích thú khi trông thấy chiếc giá sách cao ngất từ dưới đất lên tới trần. Nếu bạn muốn lấy những quyển sách ở trên cao cần phải dùng tới thang. Tranquil Books & Coffee không những lôi cuốn trong không gian mà còn thông qua con đường dạ dày. Ở đây đồ uống rất đa dạng và rất ngon. Thỉnh thoảng sẽ có một vài ban nhạc tới biểu diễn những bản tình ca lãng mạn, nên thơ. Đây cũng là quán cafe làm việc có không gian tĩnh lặng rất phù hợp với những người cần tìm những địa chỉ yên tĩnh.

  • Địa chỉ: 5 P. Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30

Có thể bạn chưa biết: Top 12 quán cafe sách đẹp, không gian yên tĩnh tại Hà Nội

13.2 Cafe Sách Đông Tây – Hà Nội

Cafe Sách Đông Tây là một quán café đặc biệt khi không gian rộng rãi nơi đây ngập tràn sách. Bước chân vào quán café nhưng tưởng chức như bạn đang đến thư viện vậy. Lượng sách khổng lồ tại quán cà phê này khiến không ít vị khách cảm thấy choáng ngợp.

cà phê làm việc hà nội

Cafe Sách Đông Tây là một quán café có không gian rộng rãi nơi đây ngập tràn sách

Diện tích quán café lên tới 1000m2 và có tới hàng nghìn đầu sách trong và ngoài nước rất đa dạng để thoả mãn những “con nghiện sách”. Một không giãn yên tĩnh như vậy rất phù hợp để tới đọc sách và làm việc phải không nào. Ở đây bố trí nhiều khu vực đọc sách thú vị như: khu đọc sách dành riêng cho trẻ em, khu bàn ghế gỗ, khu ngồi bệt và khu bàn ghế salon để khách hàng thoả sức lựa chọn.

  • Địa chỉ: Trong Làng Sinh viên Hacinco, 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 62 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30

13.3 Tungbook Cafe

Một quán cà phê phù hợp làm việc mà những tín đồ nghiện làm việc nên trải nghiệm đó là Tungbook Cafe. Nghe tới cái tên Tungbook thì bạn đã biết không gian quán sẽ có rất nhiều sách rồi phải không nào? Tuy nhiên khi đến đây bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn bởi số lượng sách tương đối lớn. Có rất nhiều đầu sách với đa dạng thể loại để người đọc lựa chọn.

TungBook Cafe thích hợp để đọc sách, làm việc

Các sắp xếp và bố trí sách ở quán rất khoa học nên khách hàng rất dễ dàng để tìm kiếm. Bàn ghế đặt tách biệt, với khoảng cách phù hợp nên bạn có thể đọc sách, làm việc theo ý thích. Ở Tungbook cafe có phục vụ menu đồ uống đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: Vườn hoa, ngõ 71 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, quận Đống Đa, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30
  • Giá dao động: 20.000 – 50.000đ/người

Đọc ngay: Những quán Cafe Cóc đẹp mà bạn nên tới một lần trong đời

13.4 The Book coffee

Đối với cộng đồng người yêu sách có một quán cafe rất nổi tiếng đó là The Book Coffee. Sở dĩ các tín đồ mê sách thường xuyên ghé chân tới địa chỉ này là vì bạn được phép mượn sách về nhà đọc mà không cần trả bất kỳ chi phí nào.

The Book Coffee

The Book Coffee tạo thiện cảm cho các vị khách với không gian rộng rãi, thông thoáng, đặc biệt là giá sách lên tới hàng trăm đầu sách. Những người có chung niềm đam mê sách hoàn toàn có thể tới đây trao đổi sách, giao lưu và kết thêm nhiều bạn mới. Không gian hơn 200m2 còn phù hợp để tổ chức những cuộc hội ngộ, giao lưu bạn bè với số lượng lớn. The Book Coffee có cung cấp đầy đủ hệ thống âm thanh, máy chiếu và sân khấu,… Không gian rộng lớn này chắc chắn sẽ rất phù hợp để làm việc.

  • Địa chỉ: Cafe Đọc Sách – 234 Tây Sơn – Đống Đa, Hà Nội

Tham khảo ngay: Kế hoạch kinh doanh Cafe sách mới mẻ độc đáo hiện nay

13.5 Nhã Nam Book Coffee

 Hệ thống cà phê sách Nhã Nam có tại nhiều khu vực ở trung tâm Hà Nội. Chắc hẳn những người thường xuyên đọc sách đã không còn xa lạ với nhà sách Nhã Nam. Nhã Nam không chỉ tập trung vào xuất bản sách mà còn mở rộng thêm hệ thống cà phê sách nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

Khi ghé thăm Nhã Nam Book Coffee đã có không ít vị khách đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian thiết kế sang trọng, tinh tế, tối giản, các đầu sách được bố trí gọn gàng theo lĩnh vực, màu sắc. Cách bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ tiếp cận tạo sự thiện cảm cho khách hàng.


Nhã Nam Book Coffee gây ấn tượng với kho sách khủng

Hầu hết các giá sách ở đây đều rất cao, lớn, được dựng sát tường. Những nơi có thể đựng sách đều được tận dụng triệt để. Tới Nhã Nam không chỉ được đọc sách mà bạn còn có cơ hội trải nghiệm đồ uống ngon lành như: soda, trà trái cây, cà phê,… Nếu chưa tìm được quán cafe làm việc phù hợp hãy ghé thăm Nhà Nam Book Coffee trong một dịp gần nhất để tự mình trải nghiệm bạn nhé.

13.6 Quán cafe làm việc view đẹp Work Cafe

Quán cafe làm việc view đẹp Work Cafe làm biết bao người phải ngoái nhìn mỗi khi đi qua. Quán café sở hữu không gian yên tĩnh, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Phong cách thiết kế ở đây rất độc đáo với những kệ sách được xếp ngược ngay trên trần nhà. Chắc hẳn không ít vị khách khi tới đây băn khoăn không biết làm sao có thể lấy sách ở vị trí cao như vậy nhỉ. Work Café là không gian phù hợp để làm việc, bàn ghế được bố trí rộng rãi, đảm bảo sự riêng tư. Cà phê ở đây rất ngon và quán có cung cấp wifi hoàn toàn miễn phí.

Work Café là không gian phù hợp để làm việc, bàn ghế được bố trí rộng rãi

  • Địa chỉ: 191 Bà Triệu Tầng 4 Vincom, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 09h00 – 09h00

Xem thêm: “Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất"

13.7 Cafe sách Bách Khoa cho khu vực Bách - Kinh - Xây

Cafe sách Bách Khoa là địa chỉ lý tưởng cho các bạn học sinh – sinh viên, dân văn phòng, người dân ở khu vực Bách – Kinh – Xây. Hầu hết đối tượng khách hàng ghé quán chủ yếu là các bạn sinh viên. Chính vì thế, quán không chỉ phục vụ đa dạng các đầu sách mà còn cung cấp cả sách tham khảo phục vụ các bạn học tập. Không gian quán có thiết kế ấm cúng với những món đồ bài trí xinh xắn như: giỏ hoa, cây cảnh,… Quán bố trí nhiều loại bàn như: bàn đôi, bàn dài, ghế sofa để các bạn có không gian học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè,…

Cafe sách Bách Khoa dành cho sinh viên, dân cư khu Bách - Kinh - Xây


  • Địa chỉ: 106 K6B ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: Từ 20.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 8h30 – 23h

13.8 Helio book café

Helio book là quán cafe sách sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng với thiết kế toàn bộ đều bằng kính hết sức lạ mắt. Nhờ việc trang bị kính khắp quán nên quán tận dụng được ánh sáng tự nhiên rất tốt. Helio book kết hợp khéo léo các đầu sách để thuận tiện cho khách hàng khi tới uống cafe có thể lấy sách để đọc.

Helio Book Cafe

Menu đồ uống phong phú, chất lượng đồ uống xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Bên cạnh đó, Helio còn phục vụ bánh ngọt cùng với đồ ăn văn phòng cho những khách có nhu cầu ăn uống. Đây là địa chỉ làm việc lý tưởng dành cho những người muốn thay đổi không gian làm việc.

  • Địa chỉ: 47 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bài viết ở trên đã cung cấp cho bạn đọc 20 quán cafe làm việc rất yên tĩnh với không gian bắt mắt. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được quán cà phê phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng POS365 trong bài viết này.