Kinh doanh nhà hàng - cafe

Mô hình kinh doanh nhà hàng tự chọn đang thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm. Thông thường, các nhà hàng buffet Hà Nội thường chọn một chủ đề cụ thể, chẳng hạn chủ đề hải sản, thức ăn chay, phong cách đồ ăn Trung Quốc, Nhật Bản,… Một trong những chủ đề được nhiều người ưa thích đó chính là hải sản. Cùng POS365 tìm hiểu về những quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon nhất nhé.

Top 20+ quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon được đánh giá cao

1. Tiêu chí lựa chọn quán buffet hải sản ở Hà Nội

Nhà hàng buffet hải sản cung cấp số lượng đồ ăn phong phú và không giới hạn, thật tuyệt vời khi bạn có thể thỏa thích lựa chọn những đồ ăn mà mình mong muốn mà không phải lo lắng về các chi phí phát sinh đúng không nào. Quán buffet thường có không gian rộng, rất thuận tiện, thoải mái dành cho bạn bè, gia đình, hoặc tổ chức dịp sinh nhật,... So với giá thành khi gọi món ở ngoài, những nhà hàng Buffet hải sản Hà Nội có mức giá thậm chí còn lãi hơn so với việc bạn lựa chọn các mô hình nhà hàng khác.

buffet hải sản hà nội

Tiêu chí lựa chọn hải sản ngon là đồ hải sản phải tươi sống

Tiêu chí lựa chọn quán buffet hải sản tươi ngon ở Hà Nội mà bạn cần biết đó là nên chọn những nhà hàng có phục vụ buffet cả nướng và lẩu hải sản. Nên lựa chọn những đơn vị cung cấp hải sản tươi ngon, có chế biến đa dạng các món ăn từ quen thuộc tới mới lạ. Cuối cùng nên chọn đơn vị uy tín để có trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Hiện nay, có không ít quán ăn chỉ chú trọng tới doanh thu mà nhập nguồn hải sản không tươi ngon khiến khách hàng bị ngộ độc sau khi ăn uống. Chính vì thế, trước khi đi bạn cần tìm hiểu thông tin quán thật kỹ càng. 

2. 20 Nhà hàng buffet hải sản ngon, nổi tiếng tại Hà Nội

Bạn đã có dịp ăn buffet hải sản tại Hà Nội hay chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá những nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng nhất tại thủ đô nhé. 

2.1 Nhà hàng Sen Tây Hồ - thưởng thức buffet đẳng cấp giữa lòng Hà Nội

Dân sành ăn tại Hà Nội chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhà hàng Sen Tây Hồ rồi phải không nào? Tuy nhà hàng này không chuyên về hải sản nhưng đến đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món hải sản với cách chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều phong cách từ Á cho tới Âu, kết hợp với các món Sashimi, sushi tới từ xứ sở hoa anh đào. 

nhà hàng buffet hải sản hà nội

Nhà hàng Sen Tây Hồ cung cấp đa dạng các món hải sản 

Nhà hàng Sen Tây Hồ sở hữu không gian rộng rãi, bạn có thể kết hợp tới đây ăn uống và vui chơi. Phong cách thiết kế tinh tế mang tới cảm giác đầm ấm. Sen Tây Hồ được các tín đồ ăn uống đánh giá rất tốt từ menu đồ ăn cho tới phong cách phục vụ nên bạn có thể tham khảo để tới trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân - Nhật Tân - Quận Tây Hồ - Hà Nội. 

  • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 || 17:30 - 20:30 

2.2 Buffet hải sản Hà Nội Poseidon

Nếu bạn không muốn di chuyển quá xa để ăn buffet hải sản hãy đến với Buffet hải sản Hà Nội Poseidon. Đây là nhà hàng chuyên cung cấp và chế biến các món ăn về hải sản hết sức phong phú. Khi tới đây, khách hàng sẽ trực tiếp nhìn thấy những bể hải sản tươi ngon và những người đầu bếp đang trực tiếp lấy hải sản từ bể để chế biến. Với việc tận mắt chứng kiến quy trình này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng thực phẩm mình thưởng thức. 

Không gian tại Poseidon hết sức rộng rãi, thông thoáng phù hợp với gia đình, nhóm bạn bè, doanh nghiệp,… Ở đây còn cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật, sự kiện ở phòng riêng cho những khách hàng có nhu cầu. Thật sự tiện lợi khi Poseidon còn thiết kế không gian vui chơi riêng dành cho các gia đình có con nhỏ đi theo. 

buffet hải sản ở hà nội

Buffet hải sản Poseidon

Khi tới đây, bạn sẽ rất bất ngờ bởi menu đồ ăn quá đa dạng lên tới 200 món hải sản với quá trình chế biến, trang trí món ăn vô cùng cầu kỳ. Trong đó phải kể tới những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích đó là: hải sản hấp, sushi, sashimi, lẩu nướng với 18 loại topping,… Có tới 29 loại sốt nước chấm khác nhau để thực khách lựa chọn theo khẩu vị. Sau khi ăn món chính xong bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tới 20 món tráng miệng khác nhau. Chỉ nghe giới thiệu thôi nhưng đã thấy Poseidon quả thực quá hấp dẫn. 

Địa chỉ :

  • CS1: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • CS2: Tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân 

  • Hà Nội CS3: Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 

  • CS4: TTTM Times City, số 458 Minh Khai, P Vĩnh Tuy, Hà Nội 

Xem thêm: Review 7 quán buffet hải sản Hải Phòng ngon, giá rẻ

2.3 Bay Seafood Buffet

Bay Seafood Buffet có 3 cơ sở tại Hà Nội và đều toạ lạc tại khu vực trung tâm của các quận thuộc thành phố. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và có thể chứa tới 350 – 500 người cùng một lúc. Thực đơn món ăn của Bay Seafood Buffet khiến thực khách phải choáng ngợp khi có tới 200 món ăn ngon từ hải sản tới các món ăn Âu – Á kết hợp. 

Tại Bay Seafood Buffet có chia ra các khu buffet khác nhau để thực khách tiện lựa chọn đó là :

  • Khu hải sản

  • Khu món Á, Âu, món Nhật

  • Khu chợ quê

  • Khu quầy bar

  • Khu các loại bánh

  • Khu đồ nướng và khu đồ uống

ăn buffet hải sản ở hà nội

Bay seafood địa chỉ dành cho dân cuồng hải sản

Dân cuồng buffet hải sản Hà Nội sẽ phát mê khi tới đây bởi có rất nhiều món ngon tươi sống được đánh bắt từ biển cá đó là: cua, ghẹ, mực, tôm, ốc hương, hàu, ngao,… Những món ngon bắt trend được giới trẻ yêu thích cũng xuất hiện tại đây đó là: hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, ốc hương số trứng muối,… 

Khi tới đây thưởng thức, khách hàng hoàn toàn yên tâm từ nguồn gốc hải sản cho tới quy trình chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đầu bếp chế biến món ăn thơm ngon nhưng vẫn giữ nguyên sự tinh khiết và hàm lượng dinh dưỡng. Bên cạnh đó, quy cách phục vụ của nhân viên tại Bay Seafood Buffet rất chuyên nghiệp, tận tình. Bạn sẽ được họ giới thiệu sơ qua về các loại hải sản, menu đồ ăn và tư vấn món ăn phù hợp. 

Địa chỉ:

  • CS1: Số 14 Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm    

  • CS2: Số 1 Phố Yên Hoa, đường Thanh Niên, P. Yên Phụ, Q. Tây

  • CS3” Số 167 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

2.4 Buffet hải sản Cửu Vân Long

Nếu bạn yêu thích không gian mang phong cách Trung Hoa thì hãy di chuyển tới Buffet hải sản Cửu Vân Long để thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trong lòng Hà Nội. Hầu hết mọi khách hàng khi bước chân vào nhà hàng đều bị thu hút bởi phong cách chủ đạo Hong Kong với tông màu chủ đạo đỏ vô cùng nổi bật. Cùng với đó là thiết kế đèn lồng làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn. Diện tích nhà hàng rộng rãi với khu vực bàn ăn uống tách biệt và có thể chứa tới 500 khách trong cùng một thời điểm. Đây là địa chỉ quen thuộc cho mỗi lần tụ tập, hội ngộ của gia đình, nhóm bạn bè,… 

review buffet hải sản hà nội

Buffet hải sản Cửu Vân Long khu vực Cầu Giấy

Không chỉ trong phong cách thiết kế mà trong menu đồ ăn của Cửu Vân Long cũng thiên về ẩm thực Trung Hoa. Bạn có thể thưởng thức các món ăn kèm như : dimsum, các món bánh,… Sau đó là thực đơn hải sản đa dạng từ ghẹ, mực, hàu tới tôm, cua,… Sau khi thưởng thức thả ga hải sản bạn có thể gọi lẩu Trung Hoa để tiếp tục ăn uống. 

Chất lượng phục vụ được đánh giá rất tốt bởi đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình chu đáo. Dịch vụ của Cửu Vân Long hứa hẹn sẽ làm hài lòng tới cả vị khách khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 13:00 và 18:00 – 21:00

2.5 Tân Cảng - buffet cua và hải sản

Tân Cảng - buffet cua và hải sản chỉ mới khai trương khoảng 2 năm nhưng đã thu hút được lượng khách hàng trung thành rất đông đảo. Khi tới đây bạn đã có cơ hội thưởng thức tới 200 món ăn hải sản đa dạng từ cách chế biến tới bài trí. 

Những món ăn đặc sắc nhất có thể kể tới đó là: ốc hương nướng mọi, bề bề hấp sả, ghẹ hấp sả, tôm càng xanh,… Đặc biệt là món ăn tới từ vùng đất cuối cùng của tổ quốc là Cua Cà Mau. Những chú cua tươi ngon, chắc thịt được tẩm ướt hương vị chua cay ăn rất cuốn miệng. Chắc chắn rằng sau khi thưởng thức, thực khách không thể nào quên các món ngon ăn đặc sắc này.  

quán buffet hải sản ngon ở hà nội

Tân Cảng là địa chỉ mới nối dành cho giới trẻ

Ít có nhà hàng buffet hải sản Hà Nội nào sở hữu không gian lên tới 1000m2 để phục vụ đông đảo số lượng khách hàng tới ghé thăm. Bên cạnh đó, với những thực khách muốn có không gian riêng tư thì nhà hàng có cung cấp phòng VIP. 

Tân Cảng - buffet cua và hải sản với mong muốn mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tôn chỉ hoạt động của nhà hàng đó chính là sự hài lòng của quý khách. Và hiện nay đơn vị này đang cố gắng phát triển mỗi ngày để làm tốt những mục tiêu đã đặt ra, đặc biệt là trải nghiệm ăn uống tốt đẹp của thực khách tại Tân Cảng. 

  • Địa chỉ: Tầng L, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0815 069 666 – 0818 888 929

Xem ngay: 88+ quán buffet hải sản ngon nổi tiếng, ưu đãi tốt

2.6 Buffet hải sản BBQ Home

Bạn đang muốn tìm kiếm quán buffet hải sản Hà Đông ngon, chất lượng hãy để chúng tôi giới thiệu một địa chỉ được cư dân Hà Đông thường xuyên ghé thăm đó chính là buffet hải sản BBQ Home. Nhà hàng buffet nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại Melinh Plaza, đây là khu vực trung tâm quận Hà Đông rất thuận tiện cho thực khách trong quá trình di chuyển. 

buffet hải sản tại hà nội

BBQ Home nhà hàng buffet hải sản khu vực Hà Đông

Menu thực đơn tại BBQ Home lên tới 200 món ăn và thực khách có thể tự do chọn món theo khẩu vị của mình. BBQ Home sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chế biến các món ăn đặc biệt thơm ngon, đậm đà hương vị. Một số món ăn nổi bật nhất tại nhà hàng này đó là : cua Cà Mau, tôm hùm, cá chìa vôi, tôm sú, cá thỏ biển, răng mực chiên bơ,…. Từ những món ăn quen thuộc tới những món ăn độc lạ, có thể bạn chưa bao giờ nghe thấy và thưởng thức. 

BBQ Home cũng tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình ăn uống với không gian rộng lên đến 1500m2. Quy mô phục vụ lên tới 1000 khách trong cùng một thời điểm. Nhà hàng có phân tách các khu riêng rất khoa học gồm có: khu bàn ăn, quầy line, sân khấu, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, bể chứa hải sản. Ngoài ra, tại đây có cung cấp phòng riêng dành cho gia đình, nhóm bạn bè có nhu cầu ngồi riêng tư để trò chuyện hoặc tổ chức tiệc tùng, hội họp. 

  • Địa chỉ : Tầng 4 TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Q. Hà Đông

2.7 Dragon Sea Buffet

Hà Đông là thiên đường ẩm thực yêu thích của nhiều tín đồ ăn uống. Nơi đây cũng hội tụ rất nhiều quán buffet hải sản Hà Nội nức tiếng, trong đó không thể không kể tới Dragon Sea Buffet. So với những nhà hàng hải sản khác, Dragon Sea Buffet có mức giá buffet tương đối phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồ hải sản tươi sạch, giàu dinh dưỡng. 

Menu quán đa dạng, trong list danh sách dài có món bề bề luôn được các thực khách lựa chọn bởi bề bề ở đây có kích cỡ rất to. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn thơm ngon không thể cưỡng nổi khác như : mực, tôm hùm, ốc hương, sò huyết,… 

buffet hải sản hà nội giá rẻ

Dragon Sea Buffet có nhiều món ăn thơm ngon, khó cưỡng

Sau khi thưởng thức món chính, thực khách sẽ được nhà hàng phục vụ các món tráng miệng tươi mát, ngọt lành như: các loại chè, hoa quả, bánh ngọt, kem,… Có rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm tại nhà hàng và đánh giá rất tốt về đồ ăn cũng như quy cách phục vụ. 

  • Địa chỉ: tầng 4 , TTTM Hachinco, 10 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông 

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30 / 17:30 – 20:30 

2.8 SET buffet

SET buffet là địa chỉ ẩm thực mới dành cho thực khách Hà Nội. Không gian thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm cúng, tạo thiện cảm cho các khách hàng khi ghé thăm. Thế mạnh của nhà hàng này đó chính là menu phong phú, đa dạng món ăn được chế biến theo phong cách Âu Á. Các món ăn Nhật Bản như sushi hay sashimi được đầu bếp chế biến chuẩn vị. 

buffet hải sản hà nội poseidon

SET buffet cung cấp đa dạng các món hải sản

Bên cạnh đó, còn có nhiều món ăn khác như: ghẹ, tôm, cua, hến, sò, ốc,… Tất cả nguyên liệu đều được nhập tươi sống, thịt cua chắc đều và đầu bếp chế biến trực tiếp ngay khi còn tươi nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng đồ ăn. Thêm một ưu điểm của nhà hàng này đó là không gian rộng, đầu bếp lên món rất nhanh. Đa dạng món ăn chính, phụ, lẫn món điểm tân rất hấp dẫn để khách hàng thưởng thức. 

  • Địa chỉ: Tầng 6, 214 Hào Nam, quận Đống Đa 

  • Thời gian: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00

2.9 Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel

Oven D'or Buffet nằm trong khách sạn Sheraton HaNoi và đây là khách hàng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Khách sạn Sheraton tọa lạc tại vị trí đắc với khung cảnh nên thơ, lãng mạng với view nhìn ra hồ Tây rộng lớn. Địa chỉ ăn nổi tiếng này phù hợp với những buổi hẹn hò của các cặp đôi, những cuộc liên hoan, tụ tập gia đình. 

top buffet hải sản hà nội

Oven D'or Buffet địa chỉ ăn hải sản sang chảnh

Với không gian rộng rãi, phong cách theo hơi hướng châu Âu sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Món ăn tại Oven D'or Buffet được chế biến từ các đầu bếp cao cấp. Những món ăn đặc trưng của các quốc gia như: sushi Nhật Bản, thịt bò Hàn Quốc,… Cùng với đó là thiên đường hải sản bạch tuộc, tôm, hàu, ghẹ, tôm hùm, sò điệp,…  Là khách sạn 5 sao nên tất cả các khu vực đều được bố trí rất khoa học, chuyên nghiệp và hết sức chỉn chu. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực bốn phương từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản tới châu Âu,… 

Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trong phong cách phục vụ của nhân viên tại khách sạn 5 sao so với những nhà hàng thông thường. Đội ngũ nhân viên ở đây đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, tận tình tạo thiện cảm cho thực khách. Bên cạnh đó, khách sạn Sheraton Hà Nội cũng thường xuyên tạo các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng voucher hấp dẫn nên bạn hãy chú ý theo dõi nhé. 

  • Địa chỉ: Sheraton Hotel, K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Hà Nội

2.10 Adobi Buffet - nhà hàng buffet hải sản Nam Từ Liêm

Bên cạnh buffet hải sản Cầu Giấy, Lê Văn Lương và Hà Đông thì Adobi Buffet nhà hàng buffet hải sản Nam Từ Liêm cũng là địa chỉ lý tưởng để thực khách ở khu vực này thuận tiện trong quá trình di chuyển. Nhà hàng được các tín đồ mê ăn uống mệnh danh là thiên đường hải sản bởi khi tới đây bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt món ăn thơm ngon không thể cưỡng lại. 

buffet hải sản cầu giấy

Adobi Buffet nhà hàng buffet hải sản khu vực Nam Từ Liêm

Các món được chế biến theo hương vị đặc trưng từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Menu đồ ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển tới các món chiên hấp, lẩu thái, các món ăn Nhật, Hàn, món ăn tráng miệng,… Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm ăn uống tại Adobi Buffet. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Golden Field, số 24, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm 

  • Hotline: 1900 9025 - 0246 6662 179

2.11 Pan Pacific Hanoi - Nhà hàng buffet hải sản cao cấp 

Khi nói tới nhà hàng buffet hải sản Hà Nội đẳng cấp nhất không thể không kể tới Pan Pacific Hanoi. Đây là nhà hàng buffet hải sản Hà Nội 5 sao sở hữu không gian sang trọng, thiết kế chủ đạo mang phong cách phương Tây. Tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp về độ xa hoa và lộng lẫy của Pan Pacific HaNoi. View nhà hàng cực đỉnh khi nhìn ra hồ Tây rất lãng mạn. 

buffet hải sản lê văn lương

Pan Pacific HaNoi đẳng cấp 5 sao

Khách sạn mang đẳng cấp 5 sao nên đội ngũ đầu bếp rất chuyên nghiệp với tay nghề cao. Hầu hết các món ăn đều được chế biến rất cầu kỳ. Cầu kỳ từ cách chọn nguyên liệu cho tới quá trình chế biến, bài trí món ăn. Những loại hải sản cao cấp nhất đều có tại Pan Pacific Hanoi như: tôm hùm, hàu, vẹm xanh,… Bên cạnh các món chính còn có các món khai vị, tráng miệng được đầu tư chỉn chu, đẹp mắt khiến thực khách ấn tượng. 

Mức giá cho một bữa buffet ở Pan Pacific Hanoi tương đối cao. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng nó hoàn toàn xứng đáng cho những trải nghiệm mà bạn có được. Và chắc rằng bạn sẽ không thể tìm thấy sự đặc biệt này ở những đơn vị khác. 

  • Địa chỉ: Tầng 1 khách sạn Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00


Đừng bỏ lỡ: Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử

3. Quán buffet hải sản Hà Nội giá rẻ, được đánh giá cao

Các nhà hàng hải sản chúng tôi chia sẻ ở trên thuộc phân khúc trung và cao cấp. Chính vì thế mức giá cho một bữa ăn có phần nhỉnh hơn. Nếu bạn đang là sinh viên hoặc người có mức thu nhập vừa phải có thể lựa chọn những quán buffet hải sản Hà Nội giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về đồ ăn. 

3.1 Buffet lẩu Phan - giá chỉ từ 99K

Hầu hết các bạn trẻ, học sinh hay sinh viên tại Hà Nội đều từng có một lần thưởng thức lẩu Phan.  Đối tượng khách hàng lẩu Phan hướng tới đó là những bạn trẻ có mức thu nhập vừa phải nên mức giá cho một bữa ăn tại nhà hàng này tương đối phải chăng, chỉ từ 99.000 đồng. Tuy nhiên, không vì giá rẻ mà các món ăn không đặc sắc đâu nhé. Có rất nhiều món lẩu với topping hấp dẫn từ thịt tới hải sản để đáp ứng nhu cầu của thực khách. 

buffet hải sản hà đông

Lẩu Phan là địa chỉ lẩu hải sản quen thuộc của giới trẻ

Phục vụ ở đây phải nói là rất nhanh, chỉ cần khách hàng gọi là sẽ có nhân viên mang ra ngay lập tức. Set buffet hải sản giá rẻ ở đây cũng được nhiều người đánh giá rất cao, quán sạch, thịt tươi và có nhiều cơ sở cho khách hàng. Có thể nói đây sẽ là quán ruột của nhiều bạn sinh viên tại Hà Nội. Vì lượng khách tới quán rất đông nên trước khi đi bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng phải chờ đợi nhé. 

3.2 Tú chef

Tú Chef là một trong những quán buffet hải sản Hà Nội mới ra mắt thị trường. Nhằm thu hút đông đảo khách hàng đến với nhà hàng nên đơn vị này đã tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như giá cả vô cùng mềm cho các bạn đến thử. Đến đây thì bạn sẽ được miễn đồ uống, mà giá của suất buffet chỉ có 120.000đ/người. 

buffet hải sản lê văn lương

Tú Chef có không gian quán hợp với giới trẻ

Tú Chef cũng nổi tiếng với không gian quán được decor theo phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu như những quán trà sữa rất phù hợp với đối tượng là các bạn trẻ. Một điểm cộng nữa cho quán là nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và rất quan tâm tới khách. Thực đơn của quán cũng rất phong phú, có nhiều loại hải sản cho bạn thưởng thức. Đồng thời thực đơn cũng đa dạng cho bạn lựa chọn.

3.3 Bếp Thái Sawadee

Khi nhắc tới bếp Thái Sawadee chúng ta đã có thể biết được đơn vị này phục vụ đồ ăn theo phong cách nào rồi đúng không? Và đó chính là các món ăn Thái Lan, đặc biệt là lẩu Thái. Tại đây có 3 vị nước lẩu vô cùng hấp dẫn bao gồm: Lẩu chua cay TomYum, lẩu sữa dừa và lẩu sườn chua. Ngoài ra nơi đây còn khá đa dạng về các món nhúng, có nhiều loại thịt như thịt ba chỉ bò, sườn sụn...các loại hải sản ở đây cũng rất nhiều như tôm sú, ngao, các loại cá basa… 

Bếp Thái Sawadee có mức giá phải chăng

Bếp Thái Sawadee có mức giá phải chăng

Mức giá ở đây được đánh giá là tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên khi chỉ có từ 150.000đ - 200.000đ/người. Bếp Thái Sawadee chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn tín đồ lẩu thái và có đam mê với các món hải sản tươi ngon. Không gian quán rộng rãi, được chia làm 4 tầng cho khách hàng thưởng thức món ăn. 

3.4 Cheep Eats - buffet hải sản Hà Đông

Tổ hợp trung tâm thương mại Mac Plaza là nơi hội tụ của rất nhiều nhà hàng ngon, trong đó có Cheep Eats buffet hải sản nức tiếng tại Hà Đông. Nhà hàng này phục vụ khách hàng cả món nướng và món lẩu cho thực khách tha hồ trải nghiệm. 

Cheep Eats phục vụ nhiều món ăn ngon nức tiếng

Cheep Eats phục vụ nhiều món ăn ngon nức tiếng

Nhà hàng có phong cách thiết kế đầy sang trọng này mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ các món ăn phong cách Trung, Hàn, Nhật tới những món lẩu nức tiếng như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu suki,… Thêm một ưu điểm của nhà hàng đó là sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng và có trang bị hút mùi cho từng bàn ăn. Trong cùng một thời điểm Cheep Eats có thể chứa tới 230 khách.

3.5 Moon BBQ

Moon BBQ là một trong những sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của ẩm thực buffet. Moon BBQ còn được đánh giá rất cao về việc trang trí và phong cách của quán, nhiều người còn cho rằng đây là quán buffet Hà Nội lung linh cả ngày lẫn đêm. 

Moon BBQ có không gian rộng rãi phù hợp tổ chức tiệc

Moon BBQ có không gian rộng rãi phù hợp tổ chức tiệc

Quán được trang trí theo phong cách cổ điển cùng nhiều điểm nhấn sống động. Bên cạnh đó là không gian rộng rãi, phù hợp cho việc ăn uống đông, tụ họp bạn bè hay gia đình. Với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, có thể thực hiện được nhiều món ăn theo nhiều phong cách vùng miền khác nhau. Thực đơn của quán cũng có nhiều món ăn độc đáo như sashimi, bò sốt tiêu đen, sườn bò mỹ...đặc biệt còn có những món ăn thái và nhật độc đáo.

3.6 Hải sản gia đình - Có bể hải sản tươi sống ở Hà Đông

Nếu bạn muốn trực tiếp lựa chọn hải sản tươi sống có thể đến với hải sản gia đình. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đẹp mắt phù hợp với các cuộc gặp gỡ bạn bè, gia đình, doanh nghiệp,… Ngày từ khi vào quán bạn sẽ nhìn thấy những bể hải sản to với các loại hải sản như: tôm, cua, ghẹ,… Hải sản tươi sống, phục vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách. 

Hải sản gia đình có bể chứa hải sản tươi sống

Hải sản gia đình có bể chứa hải sản tươi sống

Đầu bếp ở hải sản gia đình được đào tạo từ trường lớp rất chuyên nghiệp nên có thể chế biến nhiều món ăn đặc sản ở nhiều vùng miền, thơm ngon, đậm đà hương vị. Menu quán có các món nổi bật như: mực trứng hấp, chiên, bề bề rang muối, ghẹ rang me, tu hài nướng mỡ hành,… rất hấp dẫn khách hàng thoả sức lựa chọn. 

3.7 Buffet lẩu nướng Fê

Chắc hẳn các bạn trẻ sẽ rất thích thú khi ghé quán buffet hải sản Hà Nội lẩu nướng Fê bởi nơi đây phục vụ tới 50 loại topping cho các món lẩu. Cùng với đó là menu đa dạng với 30 loại thịt nướng được tẩm ướp rất đặc biệt. Tiêu chí của lẩu nướng Fê đó là thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn. Để mang tới chất lượng món ăn tốt nhất thì đơn vị này luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Lẩu nướng  Fê phục vụ các món lẩu kèm nhiều topping hải sản

Lẩu nướng  Fê phục vụ các món lẩu kèm nhiều topping hải sản

Tới đây, thực khách có quyền lựa chọn 3 vị nước lẩu là: lẩu thái, lẩu Shabu Shabu, lẩu sấu. Hầu hết mọi tín đồ đều rất yêu thích hương vị lẩu thái chua chua, cay ngọt rất cuốn miệng. Kết hợp với các loại topping phong phú như: bò Úc, gầy bò, mực, bạch tuộc, tôm, rau tươi,… cho phép tín đồ cuồng ăn thoả sức ăn “ngập mồm”. 

Lẩu nướng Fê có thiết kế sang trọng, bài trí rất đơn giản nhưng trông vẫn rất tinh tế. Không gian rộng rãi và có thể phục vụ 200 khách cùng một lúc. Ở đây phù hợp cho các nhóm người đông tới tổ chức tiệc, sinh nhật, những buổi hội họp,…. 

Đọc ngay: Địa chỉ 5 quán buffet hải sản TpHCM giá rẻ dưới 300k

3.8 Nghiện lẩu Buffet

Nghiện lẩu buffet là một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội giá rẻ mà các bạn học sinh nên thử. Nghiện lẩu chỉ có duy nhất 1 cơ sở toạ lạc tại Bà Triệu vì vậy khách đến đây rất đông nhất là vào cuối tuần. Mức giá ở đây rất hợp lý, bên cạnh đó nhà hàng cũng cung cấp các món ăn đa dạng, trong đó có hải sản tươi sống. 

Nghiện lẩu buffet là một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội giá rẻ

Nghiện lẩu buffet là một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội giá rẻ

Nước lẩu ở đây có đến 6 vị cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Thực đơn bao gồm các loại thịt bò, thịt lợn, gà...hải sản ở đây cũng có rất nhiều như bạch tuộc, tôm, ngao, mực… Nghiện lẩu buffet cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng, nếu bạn săn được mã khuyến mãi thì giá buffet chỉ có 125.000đ/người. Cách phục vụ ở đây được đánh giá rất cao, nhân viên hòa đồng, thân thiện.

3.9 Buffet Vườn

Đến với quán Buffet Vườn thì bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn món ăn vô cùng phong phú. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn ngon hấp dẫn và mới lạ. Đặc biệt ở đây có tất cả các món ăn vùng miền, món khai vị có salad hay những món ăn mang đậm chất đường phố như nem cuốn, sushi cũng vô cùng ngon, món sứa nộm, nộm tôm sú,…

Buffet Vườn cho phép bạn được trải nghiệm thực đơn món ăn vô cùng phong phú

Buffet Vườn cho phép bạn được trải nghiệm thực đơn món ăn vô cùng phong phú

Thực đơn ở đây được chăm chút từ món salad đến những món chính. Hải sản là món chính được thực khách mong chờ. Buffet Vườn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi thực đơn các món buffet hải sản vô cùng nhiều món hấp dẫn. Nước dùng vừa miệng, đồ ăn tươi ngon, bên cạnh đó là không gian quán cũng vô cùng đẹp khi được trang trí theo phong cách hiện đại. 

Nếu bạn đang tìm kiếm quán buffet hải sản ngon ở Hà Nội thì chắc rằng, Buffet Vườn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi đến đây thưởng thức. Bên cạnh chất lượng tốt, thì giá cả tại đây cũng được nhiều người thích thú, mức giá phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên.

Bài viết trên đã chia sẻ top 20 quán buffet hải sản Hà Nội ngon nức tiếng và rất được lòng tín đồ ẩm thực. Nếu có dịp bạn hãy ghé những địa chỉ này để trải nghiệm và tự mình đánh giá nhé. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết. 

Tham khảo thêm: Ý tưởng thiết kế nhà hàng hải sản ấn tượng, độc đáo 2022