Câu chuyện kinh doanh

Hiệu quả của phần mềm quản lý đơn hàng POS365 chắc chắn là một yếu tố tạo nên sự đột phá cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang quản lý một công ty đang phát triển nhanh chóng và muốn cải thiện những rắc rối về đóng gói và vận chuyển sản phẩm, đơn đặt hàng đến sai địa chỉ và các trường hợp không mong muốn khác. 

Phần mềm quản lý đơn hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hãy xem cách mà POS365 sẽ giúp bạn thực hiện quản lý đơn hàng một cách hiệu quả như thế nào đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

1. Tại sao nên dùng phần mềm quản lý đơn hàng 

Phần mềm quản lý đơn hàng là công cụ được các doanh nghiệp sử dụng để quản lý hiệu quả việc bán hàng của họ bằng cách thực hiện các đơn đặt hàng của khách hàng.

Chức năng chính của nó là tự động hóa việc bán hàng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nguồn lực thay vì cách thực hiện thủ công. 

Các tự động hóa này bao gồm: quản lý kho hàng và hàng tồn kho, chọn và xử lý đơn hàng, vận chuyển và theo dõi. Phần mềm quản lý đơn hàng POS365 tăng cường hiệu quả, độ chính xác và giảm lỗi từ các tác vụ tốn nhiều thời gian và dễ gây sai sót.

phần mềm quản lý đơn hàng

Sử dụng phần mềm giúp theo dõi và quản lý đơn hàng tốt hơn

2. Phần mềm quản lý đơn hàng POS365 có thể làm gì?

  • Tạo đơn đặt hàng mới

  • Xem, tìm kiếm và chỉnh sửa các đơn hàng hiện có

  • Xem hàng hóa tồn kho

  • Dự báo mức tồn kho

  • Nhận thông báo về hàng tồn kho (ví dụ: lượng hàng còn thấp, thông báo hết hàng)

  • Kiểm tra và xác minh hàng trả lại

  • Xem hóa đơn

  • Xem báo cáo

  • Quản lý thông tin hàng tồn kho và đơn đặt hàng

  • Nhân viên dễ dàng truy cập

  • Theo dõi lịch sử đặt hàng, thẻ quà tặng và các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Cung cấp thông tin, dữ liệu nhất quán

Vậy khi sử dụng POS365 cho việc quản lý đơn hàng, bạn sẽ đạt được những lợi ích gì?

2.1. Cải thiện dịch vụ khách hàng

Phần mềm thực hiện đơn hàng theo dõi việc mua hàng và thông tin của khách hàng. Quản lý hiệu quả các quy trình kinh doanh và kho hàng của bạn cho phép khách hàng giao dịch và nhận hàng một cách chính xác. Chắc chắn rồi, điều này mang lại cho họ trải nghiệm dịch vụ khách hàng hài lòng và giúp bạn tăng doanh số kinh doanh tổng thể.

phần mềm quản lý đơn hàng

Kết hợp tính năng chăm sóc khách hàng trong một phần mềm POS365

2.2. Xử lý đơn hàng bất cứ lúc nào

POS365 là phần mềm quản lý đơn hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, nó giúp bạn có thể theo dõi đơn hàng và quản lý chúng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Nhờ vào việc sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy pos cầm tay thông minh. POS365 giúp các chủ kinh doanh không cần có mặt tại cửa hàng mà vẫn có thể kiểm soát tình hình đơn hàng của mình. Thật tuyệt vời đúng không nào. 

phần mềm quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng và làm việc từ xa

2.3. Dữ liệu tập trung

Phần mềm quản lý đơn hàng POS365 cho phép tất cả nhân viên của bạn truy cập vào dữ liệu khi họ cần xử lý các công việc để kiểm kê và quản lý kho. 

Chia sẻ thông tin liền mạch trong một hệ thống tự động, có tổ chức và tập trung, giúp giảm đáng kể khả năng xảy ra sai sót khi xử lý các đơn hàng mới.

phần mềm quản lý đơn hàng

Theo dõi hàng hóa, nhà cung cấp dễ dàng

2.4. Tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Không chỉ tiền bạc, mà thời gian là tài sản quý giá nhất của bạn trong việc điều hành doanh nghiệp. Sự tự động hóa thực hiện đơn đặt hàng có thể giúp bạn tiết kiệm cả hai bằng cách giảm thiểu sai sót của con người. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm bớt chi phí thuê nhân sự vì mọi hoạt động đã có thể thực hiện tự động trong phần mềm. Từ đó giảm chi phí tổng thể của công ty, tăng lợi nhuận kinh doanh. 

phần mềm quản lý đơn hàng

Sử dụng phần mềm POS365 giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Với những tiến bộ trong công nghệ và giải pháp phần mềm quản lý đơn hàng POS365, các doanh nghiệp không còn phải dựa vào các phương pháp lỗi thời để theo dõi hàng tồn kho, lập hóa đơn, thanh toán, chọn đơn hàng và lô hàng.