Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm quản lý công nợ POS365 mang đến giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ quản lý và điều hòa dòng tiền một cách hiệu quả.Tất cả công nợ của nhà cung cấp, khách hàng đều được thiết lập, quản lý chi tiết, chính xác, nhanh chóng trên hệ thống phần mềm.

Phần mềm quản lý công nợ chi tiết và chính xác - POS365

Bài viết dưới đây của POS365 sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng công nợ. Bên cạnh đó là cách kiểm soát công nợ hiệu quả, hạn chế tối đa những sai sót và thất thoát.

I. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý công nợ?

Thật là khó khăn nếu như bạn vẫn đang sử dụng sổ sách hay phần mềm Excel để làm công cụ quản lý. Chẳng có điều gì không thể xảy ra nếu như một ngày bạn làm mất hay chưa kịp lưu vào một hệ thống nào đó. Thế nhưng khi bạn sử dụng phần mềm quản lý thì việc này sẽ không bao giờ xảy ra bởi:

1.1. Tiết kiệm thời gian và công sức lên đến 80%

POS365 giúp cửa hàng loại bỏ đi những thao tác truyền thống như ghi chép vào sổ hay phải nhớ một đống hàm Excel rắc rối. Phần mềm sẽ giúp bạn tự động ghi nhận các công nợ phát sinh trong quá trình nhập hàng, bán hàng. Tiết kiệm thời gian theo dõi cũng như tính toán công nợ.

Tiết kiệm thời gian và công sức lên đến 80%

Giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian và công sức lên đến 80%

1.2. Ghi nhận cụ thể, hạn chế tối đa sai sót

Hệ thống tự động ghi lại các đơn nhập hàng, bán hàng và thống kê số lượng, giá cả của từng sản phẩm một cách chi tiết và chính xác. Điều này giúp bạn không còn gặp rắc rối khi phải tra giá cả mỗi khi kiểm kê hay đối soát công nợ cuối kỳ.

Ghi nhận cụ thể, hạn chế tối đa sai sót

Ghi nhận cụ thể, hạn chế tối đa sai sót

1.3. Tự động đồng bộ dữ liệu

POS365 sử dụng công nghệ điện toán đám mây, vì vậy mọi dữ liệu sẽ hoàn toàn tự động đồng bộ trên hệ thống. Những nỗi lo về việc bị mất dữ liệu sẽ không còn tồn tại như việc quản lý truyền thống qua sổ sách.

Tự động đồng bộ dữ liệu

Tự động đồng bộ dữ liệu

Với khả năng sử dụng đa nền tảng trên nhiều thiết bị khác nhau, bạn có thể đăng nhập vào hệ thống phần mềm quản lý bán hàng POS365 để theo dõi toàn bộ dữ liệu về công nợ khách hàng, nhà cung cấp ở bất kỳ đâu chỉ với một thao tác.

II. Quản lý công nợ hiệu quả với phần mềm POS365

POS365 mang đến cho bạn giải pháp quản lý công nợ hiệu quả cho doanh nghiệp và cửa hàng. Mọi thông tin, nội dung công nợ của khách hàng, nhà cung cấp đều được hiển thị chi tiết và chính xác trên giao diện của hệ thống.

2.1. Quản lý công nợ nhà cung cấp

Mỗi khi cơ sở kinh doanh của bạn phát sinh đơn nhập hàng với nhà cung cấp, hệ thống sẽ tự động ghi lại công nợ sau khi bạn tạo đơn nhập hàng theo từng nhà cung cấp. Bạn có thể kiểm tra trong phần Báo cáo Công nợ trong giao diện của phần mềm quản lý công nợ POS365. 

Phần mềm quản lý công nợ nhà cung cấp

Quản lý công nợ nhà cung cấp

Bạn có thể thấy các Mã nhà cung cấp, Tên nhà cung cấp, số điện thoại, cửa hàng của bạn còn dư nợ bao nhiêu? tại chi nhánh nào? cửa hàng nào? số tiền còn nợ là bao nhiêu? đều được hiển thị chi tiết. Ngoài ra bạn có thể lọc theo ngày, theo tháng, theo quý, hôm qua, hôm nay để dễ dàng quản lý.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ tình trạng công nợ với nhà cung cấp. Sau đó họ có thể lên kế hoạch sử dụng vốn sao cho hiệu quả và hợp lý nhất có thể.

2.2. Quản lý công nợ khách hàng

Cũng giống như quản lý công nợ nhà cung cấp, quản lý công nợ khách hàng của POS365 cũng giúp bạn tổng hợp đầy đủ và chi tiết trong phần Báo cáo công khách hàng trên hệ thống.

Bạn sẽ dễ dàng bao quát được tình hình công nợ theo từng khách hàng theo ngày giờ giao dịch, giá trị đơn hàng. Cả hai đều có thể in phiếu thu cho và báo cáo dưới dạng file Excel. 

Phần mềm quản lý công nợ khách hàng

Quản lý công nợ khách hàng

Báo cáo công nợ giúp chủ kinh doanh thuận tiện trong việc quản lý và tìm kiếm thông tin nhanh chóng khi cần. Ngoài ra POS365 còn hỗ trợ cho bạn quản lý chuỗi cửa hàng. Mọi báo cáo công nợ theo từng chi nhánh sẽ được hiển thị riêng biệt.

2.3. Thiết lập ghi nợ dễ dàng

Phần mềm POS365 khá đơn giản để sử dụng. Bất kể bạn đã quen hay chưa quen sử dụng công nghệ đều có thể sử dụng một cách dễ dàng. 

Thiết lập ghi nợ dễ dàng

Thiết lập ghi nợ dễ dàng

Trong quá trình thanh toán, nếu khách hàng không thanh toán hoặc thanh toán ít hơn trong hóa đơn thì hệ thống sẽ ghi lại giao dịch. Mọi thông tin hàng hoá khách đã mua, số lượng bao nhiêu, đã thanh toán bao nhiêu, còn nợ bao nhiêu đầy đủ để bạn có được những phương pháp giải quyết hợp lý. 

2.4. Thu nợ đơn giản

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 theo dõi chi tiết từng giao dịch diễn ra tại cửa hàng và lịch sử thanh toán nợ của khách hàng. Phần mềm sẽ tự động thêm thông tin, tự động phân bổ xuống từng đơn. Bạn không cần phải lo lắng đến việc mình cần phải thêm thông tin hay ghi chép lại như trước kia với sổ sách hay Excel. Vì giờ đây mọi thứ đều được tự động hóa.

Thu nợ đơn giản

Thu nợ đơn giản

Để bắt đầu quản lý cửa hàng một cách hiệu quả hơn, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản POS365 ngay tại đây:

X. Các câu hỏi thường gặp

Giải đáp một số thắc mắc

Phần mềm mềm quản lý công nợ miễn phí là phần mềm hỗ trợ quản lý công nợ phải trả với nhà cung cấp và phải thu đối với khách hàng miễn phí.
Câu trả lời là có. Chỉ với một vài thao tác trên hệ thống POS365 là bạn đã có thể kiểm tra, chỉnh sửa và in báo cáo công nợ đơn giản.

Tổng kết

Phần mềm quản lý công nợ POS365 mang đến cho bạn hàng loạt tiện ích dễ dàng sử dụng. Hãy liên hệ ngay đến bộ phận CSKH của chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình và chi tiết 24/24. Chúc các bạn thành công!