Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, với lượng phần mềm bán hàng miễn phí có sẵn trên thị trường, điều này khiến bạn cảm thấy khó khăn trước khi đưa ra quyết định cho mình. Một phần mềm quản lý nhà hàng như thế nào thì tốt nhất. Nó giúp bạn có thể lưu trữ khối lượng dữ liệu khổng lồ, sẵn sàng sử dụng trong chế độ online hay offline.

Nếu bạn lựa chọn được cho mình một phần mềm quản lý tốt nhất, điều này giúp cho quá trình kinh doanh của bạn được hiệu quả hơn, tăng năng suất công việc và doanh số kinh doanh. Có thể nói, quy trình thanh toán, quản lý là vấn đề quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong doanh nghiệp của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chính xác nhất những vấn đề cần có trong những phần mềm bán hàng, quản lý kho tốt nhất hiện nay.

phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng là gì

Đây là phần mềm sử dụng trong kinh doanh với một hệ thống chặt chẽ, bao gồm các ứng dụng giúp bạn có thể kiểm soát, tính toán nhằm đưa ra những giải pháp, kế hoạch … được đưa ra bởi quản lý, chủ sở hữu để có thể đảm bảo với những thay đổi thị trường, vị trí cạnh tranh cũng như cải thiện kinh doanh hiệu quả.

Lợi ích

Sử dụng phần mềm sẽ tăng hiệu quả kinh doanh của bạn lên gấp nhiều lần, phần mềm quản lý bán hàng online tiết kiệm thời gian quản lý và dễ dàng mở rộng ra chuỗi cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết nhất là công việc bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong một đơn hàng dài ngoằng. Hay việc bạn theo dõi tình tình bán hàng của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của bạn khi bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào.

Chưa kể bạn rất khó cạnh tranh với các cửa hàng khác nếu không có phần mềm hổ trợ việc marketing, chăm sóc khách hàng. Với tính năng lưu trữ thông tin khách hàng cùng các lần mua hàng của họ, bạn sẽ có được những ý tưởng để chăm sóc những vị khách của mình tốt hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng khách hàng trung thành đông đảo.

  • Thúc đẩy quá trình kinh doanh
  • Quản lý lập kế hoạch chiến lược
  • Quản lý thông tin
  • Quản lí quy trình kinh doanh
  • Tăng năng suất bán hàng, tăng doanh thu sản phẩm
  • Thống kê lượng hàng tồn kho để đưa ra quyết định nhập hàng phù hợp
  • Đơn giản hóa quy trình bán hàng
  • Tránh tình trạng xếp hàng gây ùn tắc
phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất
Tình trạng order trong những khung giờ cao điểm được cải thiện hoàn toàn nhờ vào phần mềm bán hàng cafe Pos365

Hậu quả

Sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Chẳng hạn có rất nhiều những đánh giá, phản hồi về những phần mềm bán hàng order bị rơi vào tình trạng bị mất dữ liệu, các công đoạn không được trơn tru, dễ dàng. Nhất là trong những ngày hè nóng nực, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi phải đứng chờ hàng giờ đồng hồ chỉ để order một tách cafe.

  • Điều này khiến cho doanh số kinh doanh bị giảm sút trầm trọng
  • Khách hàng mất lòng tin vào dịch vụ.
  • Mất dữ liệu khách hàng
  • Không báo cáo được doanh số trong ngày
  • Không biết tình trạng sản phẩm còn nhiều hay ít
  • Thời gian thanh toàn và thực hiện phân tích chậm chạp.
phần mềm quản lý bán hàng quán cafe
Khách hàng có thể bỏ về hoặc có những ác cảm đối với dịch vụ của doanh nghiệp

Những lợi ích và hậu quả này là nỗ lực đòi hỏi nhà phát triển không ngừng cải tiến những dịch vụ, ứng dụng giúp đáp ứng hầu hết những yêu cầu của người dùng. Chính vì vậy, những tiêu chuẩn cần thiết với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay được chúng tôi nêu ngay sau đây:

Tính năng của phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng

Các phần mềm khác nhau với những giao diện, lưu lượng thông tin lưu trữ, các tính năng và chi phí, khả năng trải nghiệm thân thiện với người dùng. Các vấn đề chính quan trọng bạn có thể lựa chọn trong những phần mềm quản lý order cho các cửa hàng, doanh nghiệp được mổ xẻ giúp bạn hiểu rõ chi tiết chúng hơn.

Khả năng quản lý từ xa

Đây là một tính năng tuyệt vời, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất cho phép bạn có thể sử dụng, bán hàng và kiểm tra các khâu bán hàng từ xa. Với tác dụng được ứng dụng và đồng bộ ngay trên những máy tính, điện thoại thông minh, ipad hay máy bán hàng cần tay thông minh POS.

Ngoài ra, bạn có thể thấy khả năng đồng bộ trên những thiết bị. Khi mất điện, lượng thông tin được lưu ở bên trong máy và chuyển vào hệ thống toán đám mây để có thể sao lưu. Chúng có thể sử dụng tiếp tục với những máy khác, điện thoại khi kết nối internet đảm bảo quá trình và lưu giữ thông tin của bạn luôn được an toàn. Hoạt động bán hàng được đảm bảo, tránh gián đoạn.

phần mềm quản lý bán hàng từ xa
Quản lý bán hàng từ xa với phần mềm Pos365 hiệu quả, nhanh chóng

Hoạt động tương tác con người với phần mềm bán hàng hiệu quả

Khách hàng là đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Phục vụ khác hàng với những dịch vụ chất lượng giúp doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ có một lượng khách hàng thân tín. Sau mỗi lần giao dịch, phần mềm quản lý bán hàng offline có thể lưu trữ thông tin của khách hàng. Sau đó gửi những thông điệp, tin nhắn văn bản về các chương trình khuyến mại, giảm giá và những sản phẩm hiện có của cửa hàng.

Một lượng lớn thông tin của khách hàng được sắp xếp và phân chia với những tệp khác nhau. Bạn có thể thực hiện chiến dịch thu thập những phản hồi từ khách hàng, giải quyết và có chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Những sản phẩm mà hiện nay người dùng đang ưa chuộng cũng được phản ánh qua những thông số đó. Đây là tiền đề để bạn thực hiện những chiến dịch, đưa ra yêu cầu về nhập và xuất hàng hiệu quả hơn.

Báo cáo hoạt động bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại cần có chức năng phân tích số liệu thống kê. Hệ thống chia cột, so sánh doanh số bán hàng trong ngày, giữa các nhân viên khác nhau với nhau. Với những thiết kế giao diện trực quan, bảng biểu đồ thị rõ ràng, bạn sẽ biết được khả băng bán những sản phẩm và số lượng hàng tồn kho, từ đó tổng kết doanh số hàng tuần, hàng tháng theo quý.

phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí
Số liệu được thống kê dưới dạng biểu đồ dễ quan sát, dễ dàng phân tích

Hệ thống lưu trữ

Một phần mềm quản lý hàng tồn kho cho doanh nghiệp nhỏ cũng cần phải có nguồn dữ liệu rộng lớn giúp chúng đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như luồng thông tin trong thời gian dài hiệu quả. Bạn có thể thấy những phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng được thực hiện với việc sử dụng nguồn dữ liệu điện toán đám mây, điều này giúp cho nguồn lưu trữ lớn và đảm bảo hơn.

Hơn nữa, thông tin của khách hàng và người dùng được đảm bảo. Từ một người chủ sở hữu, bạn có thể cài đặt quyền truy cập, quyền sử dụng dữ liệu với mỗi người khác nhau là khác nhau. Chính vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa giúp lượng thông tin và dữ liệu được đảm bảo an toàn giữa quản lý, nhân viên. Ngoài ra, hiện nay một số phần mềm cung cấp khả năng điều chỉnh, quản lý thời gian của mỗi nhân viên sử dụng và làm việc. Điều này giúp cho mỗi người sẽ nâng cao khả năng và hiệu quả làm việc của mình hơn, tăng cường doanh số và thực hiện những mục tiêu mà bản thân đặt ra.

phần mềm quản lý bán hàng quần áo
Lượng thông tin, dữ liệu được lưu trữ trên điện toán đám mây mang tính bảo mật cao và nguồn dự trữ lớn

Phần mềm quản lý kho và bán hàng miễn phí

Một trong những vấn đề nan giải mà mỗi doanh nghiệp đều gặp phải chính là tình trạng tồn kho và lượng sản phẩm còn hay thiếu. Với phần mềm quản lý bán hàng quán cafe, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, vật tư nông nghiệp,…. hệ thống hàng hóa ở kho của bạn sẽ được cập nhật thường xuyên. Số liệu phân tích, đo lường có thể thực hiện dưới dạng danh sách, hệ thống hay biểu đồ.

Từ đó, quản lý hoặc chủ sở hữu lên những phương án, nhiệm vụ và những giải pháp nhằm giải quyết vấn đề tồn đọng kho. Cải thiện những sản phẩm kém chất lượng, nâng cao nhập nguồn hàng với mong muốn của người dùng đa số được hiệu quả tốt hơn. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tìm được những phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa hiệu quả. Nó giúp cho doanh số của doanh nghiệp tăng nhanh chóng, mọi công việc được đảm bảo suôn sẻ, vận hành trơn tru.

Chi phí phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Đồng tiền cần đi liền với chất lượng. Bạn sẽ không muốn bỏ ra khoản chi phí chỉ để mua cho mình những công cụ đã lỗi thời, giao diện và tốc độ sử dụng kém đúng không nào. Chính vì vậy, những tính năng và đặc điểm mà chúng tôi vừa đưa ra giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm mà bạn sẽ định mua.

Đương nhiên, có rất nhiều tính năng khác mà chúng tôi chưa đề cập đến. Điều này còn tùy thuộc vào chi phí phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ mà bạn muốn bỏ ra để chi trả.

Nhìn chung, với những chi phí hiện nay từ các loại phần mềm, bạn có thể thấy một vài cái tên nổi tiếng. Kinh nghiệm từ chúng tôi chính là bạn nên trực tiếp trải nghiệm chúng để có cái nhìn và hoạt động thực hành trực quan nhất. Áp dụng với mô hình kinh doanh của nhà hàng để có lựa chọn chính xác và phù hợp nhất với mình.

phần mềm quản lý kho và bán hàng miễn phí
Chỉ với chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn, bạn có thể tương tác và quản lý với những chức năng tuyệt vời

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ

Bạn có thể lựa chọn phần mềm bán hàng order miễn phí hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, bạn hãy chuẩn bị tinh thần và đối mặt với những rủi ro bất kỳ. Và với chi phí không hề cao để mua phần mềm bán hàng chất lượng, bạn đã có được sản phẩm với công nghệ hiện đại, những tính năng cần thiết và thông minh, giúp cho doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển hơn.

Vậy bạn muốn sử dụng phần mềm sản xuất và bán hàng miễn phí với những rủi ro hay sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng chuyên nghiệp với mức chi phí thấp? Chắc hẳn mỗi người đều có những lựa chọn và câu trả lời cho mình rồi đúng không nào.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp Pos365

Phần mềm chạy đa nền tảng: Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có thể sử dụng được trên mọi thiết bị kết nối mạng như điện thoại di động, máy tính, laptop, máy tính bảng, máy bán hàng… Đặc biệt phần mềm có thể sử dụng ngay trên trình duyệt web mà không phải cài đặt.

Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ hỗ trợ trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp cho bạn bất kể ngày đêm. Phần mềm quản lí bán hàng giúp cho bạn vận hành nhà hàng, cửa hàng liên tục, không để gián đoạn khi có lỗi sảy ra.

Thiết kế tối ưu cho từng nghành nghề: Từng nghành nghề kinh doanh sẽ có từng những mặt hàng, những phương pháp quản lý hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy với mỗi nghành nghề chúng tôi lại tối ưu, phát triển những tính năng riêng biệt để phù hợp hơn.

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây: Với công nghệ này, dữ liệu của các bạn luôn luôn được đảm bảo, không bao giờ bị mất vì dữ liệu hoàn toàn được lưu trữ ở trên server của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Pos365.

Sử dụng phần mềm ngay cả khi không có mạng internet: không như nhiều phần mềm quản lý điện toán đám mây khác, đa số việc quản lý, bán hàng sẽ bị gián đoạn khi mất mạng internet. Với POS365 việc bán hàng vẫn diễn ra một cách bình thường, mọi dữ liệu sẽ được lưu tạm thời vào thiết bị của các bạn. Ngay sau khi có kết nối internet mọi dữ liệu lại được đồng bộ lên server một cách an toàn.

Giao diện thân thiện dễ sử dụng: Với giao diện tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho các chủ cửa hàng, nhà hàng trong nước. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Pos365 còn hỗ trợ cả giao diện tiếng anh. Mọi thứ đều được thiết kế tối ưu, thân thiện nhất với người dùng Việt Nam.

  • Quản lý thu chi rõ ràng, chi tiết.
  • Quản lý từng loại mặt hàng theo mã vạch, mã hàng.
  • Quản lý phân quyền cho từng nhân viên bán hàng.
  • Quản lý tình trạng phòng bàn đang sử dụng trong nhà hàng.
  • Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng.
  • Quản lý nguyên liệu, quá trình sơ chế sản xuất sản phẩm.
  • Quy trình order – chế biến – thanh toán thông minh, chuyên nghiệp
  • Quản lý danh sách khách hàng, đơn hàng
  • ——————————-
  • Thống kê báo cáo chi tiết bất cứ lúc nào.
  • sử dụng được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop.
  • Theo dõi quản lý nhà hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng
  • Đội ngũ support trẻ, năng động, nhiệt tình 24/24
Phần mềm quản lý bán hàng từ xa
Những tính năng mạnh mẽ trong phần mềm bán hàng order từ xa Pos365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hiện đang cho phép sử dụng miễn phí 7 ngày với đầy đủ mọi tính năng, cũng như dữ liệu mẫu sẵn có. Chỉ với 1 bước đăng ký là bạn đã hoàn toàn sở hữu trong tay một phần mềm quản lý tốt nhất cho việc kinh doanh, vận hành nhà hàng, cửa hàng của bạn.

 

 Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tại đây

Xem thêm:

Demo tính năng phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu?

Để sở hữu và sử dụng đầy đủ mọi tính năng tốt nhất của phần mềm bán hàng POS365, các bạn chỉ cần gọi điện đến hotline: 1900 4515 hoặc gửi tin nhắn trực tiếp ở nút gửi tin nhắn dưới góc phải website. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn không thành thạo về máy tính.

Ngoài ra, nếu bạn liên hệ đăng ký ngay bây giờ, bạn sẽ được miễn phí 7 ngày đầu sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng phần mềm nhé.

 Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tại đây

 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng hoặc tính năng của phần mềm quản lý POS365. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/24 của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ, hỏi đáp 24/24

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM 365

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7,8 số 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng TP.Hồ Chí Minh

121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Đà Nẵng

56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
4.8 (95.31%) 631 votes
Bài viết đề xuất
Công cụ không thể thiếu để bán hàng hiệu quả.

Phần mềm bán hàng siêu thị

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới

Close