Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm Karaoke trên máy tính mang đến cho người sử dụng những phút giây giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó hát karaoke còn là hình thức nâng cao tình cảm gia đình thân thiết hơn.

Top 6 Phần mềm Karaoke trên máy tính đáng sử dụng nhất

Trong nội dung sau đây, POS365 sẽ giới thiệu cho bạn 5 phần mềm hát Karaoke PC tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó chính là mảnh ghép hoàn hảo nếu như bạn muốn quản lý quán Karaoke của mình tốt hơn.

I. Phần mềm hát Walaoke

Walaoke mang đến cho người sử dụng nhiều tính năng nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể quản lý và biên tập các bài hát tùy theo ý định sử dụng.

Phần mềm hát Walaoke

Phần mềm hát Walaoke

Phần mềm hỗ trợ chạy nhiều loại tệp, định dạng khác nhau. Phần lời được hiển thị màu sắc, rõ chữ, kích thước khác nhau để người dùng sử dụng. 

Bạn có thể sắp xếp các bài hát bài hát theo chủ đề hoặc tạo một danh sách phát riêng thuận tiện cho việc tìm kiếm. Khi bạn không sử dụng chúng, bạn có thể tắt các danh sách phát này và hát theo danh sách phát ngẫu nhiên của phần mềm.

II. KaraFun Player

KaraFun Player là phần mềm hỗ trợ hát karaoke trên máy tính một cách thông minh và tiện lợi nhất. Phần mềm cung cấp khả năng điều khiển thân thiện với người dùng, kho nhạc phong phú với hơn 19.000 bài hát từ khắp nơi trên thế giới, nhiều hiệu ứng nâng cao khả năng ca hát của bạn và giúp người dùng thu âm trực tiếp trong phần mềm.

KaraFun Player

Phần mềm KaraFun Player

Đặc biệt, KaraFun Player có khả năng chọn bài hát từ luồng trực tuyến và sau đó thêm chúng vào danh sách phát để tạo danh sách phát tùy chỉnh. Mọi thứ đều có thể cài đặt sẵn để phù hợp với sở thích của từng người.

III. Phần mềm Karaoke trên máy tính - Winlive Free

Winlive Free sở hữu thư viện bài hát phong phú và được cập nhật liên tục, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau phục vụ đam mê ca hát của mình. Phần mềm có giao diện người dùng tối ưu, màn hình karaoke có thể mở rộng để bạn có thể nhìn rõ lời khi hát, hoặc  chiếu lên các thiết bị khác khi hát trong các bữa tiệc. Ngoài ra, các thông tin về bài hát cũng  được hiển thị đầy đủ.

Winlive Free

Phần mềm Winlive Free

Bằng cách sử dụng Winlive Free, bạn có thể bỏ qua những trình chiếu với văn bản trên nền nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể thiết lập hình ảnh hoặc video hiển thị cho bài hát được phát bằng phần mềm này để cải thiện trải nghiệm karaoke.

Winlive Free cho phép bạn quản lý và chỉnh sửa các bài hát của mình. Các thông số bài hát hoàn toàn có thể được cài đặt sẵn để phù hợp với gu âm nhạc của mỗi người.

IV. KaraokeMedia Home

Phần mềm KaraokeMedia Home tuy mới ra mắt gần đây nhưng đã gây ấn tượng không hề nhẹ với những người yêu thích hát karaoke. Phần mềm cung cấp danh sách bài hát đa dạng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều thể loại bài hát.

KaraokeMedia Home

KaraokeMedia Home

KaraokeMedia Home cho phép bạn tùy chỉnh đầy đủ các hiệu ứng âm thanh mà bạn muốn khi hát, chẳng hạn như: nâng và hạ tone của bài hát, độ ngân của giọng,...Không chỉ vậy, sau khi bạn đã thu âm bài hát, phần mềm cho phép bạn chỉnh sửa bản ghi âm đó, giúp âm nhạc và giọng hát của bạn nghe hay hơn và chuẩn hơn.

KaraokeMedia Home hỗ trợ chia sẻ bài hát của bạn trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, YouTube. Bạn có thể khoe giọng hát của mình cho bạn bè và người thân dễ dàng.

V. Phần mềm Karaoke PC - Vietnam Karaoke

Vietnam Karaoke có thiết kế khá đơn giản và không khó để sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt là có thể thưởng thức được ngay.

Vietnam Karaoke

Phần mềm Vietnam Karaoke

Khác với các chương trình khác, Vietnam Karaoke không có danh sách bài hát mà chương trình sẽ tự động cập nhật nguồn bài hát trên Internet. Vì thế bạn sẽ chẳng bao giờ lo không thể luyện tập những bài hát yêu thích của mình.

Giao diện Vietnam Karaoke cũng hỗ trợ phát ảnh động khi đang chạy văn bản, giúp trải nghiệm hát karaoke của bạn trở nên sống động hơn. Ngoài ra, khi hát bạn còn có 2 lựa chọn: Truy cập danh sách bài hát và chọn bài hát hoặc bằng cách sử dụng mã tự động gán cho bài hát khi nó được cập nhật.

VI. KaraokeKanta

KaraokeKanta là phần mềm karaoke trên máy tính có nhiều tính năng nổi bật. Phần mềm sở hữu danh sách bài hát đa dạng và hỗ tạo nhạc của riêng bạn từ những video hay tựa nhạc có sẵn khác hứa hẹn mang đến trải nghiệm karaoke cực kỳ thú vị.

KaraokeKanta

KaraokeKanta

Phần mềm nổi bật với giao diện dễ sử dụng, chế độ 2 màn hình giúp bạn vừa hát vừa cài đặt thông số bài hát, phím tắt để tùy chỉnh nhanh hơn. Ngoài ra, còn có các điều chỉnh về tốc độ và giai điệu của nhạc, cũng như chèn thêm các hiệu ứng như reo hò, vỗ tay,… Với KaraokeKanta, bài hát của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Phần mềm KaraokeKanta hỗ trợ quản lý danh sách  bài hát. Cho phép người sử dụng thoải mái sắp xếp các bài hát của mình theo định dạng, chủ đề hoặc dung lượng để dễ dàng tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng ghi âm và phát lại để chia sẻ những bài hát mình đã thiết kế và hát với bạn bè.

VII. Mảnh ghép hoàn hảo - Phần mềm quản lý quán Karaoke POS365

POS365 kết hợp với thương hiệu cung cấp thiết bị phòng hát VietK phát triển Phần mềm quản lý quán Karaoke chuyên nghiệp. Giờ đây việc quản lý phòng hát chưa bao giờ dễ dàng đến thế. 

7.1 Quản lý quán karaoke toàn diện

POS365 mang đến cho quán Karaoke quy trình quản lý toàn diện giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn bao giờ hết với các tính năng:

  • Tính tiền giờ hát.

  • Quản lý tình trạng phòng bàn: còn hay đã hết.

  • Bán hàng, tính tiền in trên hóa đơn một cách chính xác nhất.

  • Quản lý doanh thu tiêu thụ trong cả tháng/ quý/ năm.

  • Quản lý tình trạng tồn kho.

  • Quản lý tình hình thu chi của quán: qua đó biết được lợi nhuận và thua lỗ trong việc kinh doanh.

  • Quản lý quán từ xa thông qua thiết bị điện thoại di động và rất nhiều tính năng hữu ích khác.


7.2. Màn hình tổng quan logic dễ dàng quản lý

Màn hình tổng quan sẽ giúp bạn nắm được tình hình kinh doanh của quán karaoke một cách nhanh nhất. Ngay trên màn hình này, bạn có thể thấy thu nhập của quán karaoke mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng. Dễ dàng so sánh chỉ số của từng chi nhánh.

Màn hình tổng quan logic dễ dàng quản lý

Màn hình tổng quan logic dễ dàng quản lý

7.3. Trong tầm tay mọi dữ liệu

Bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng với ứng dụng POS365 trong kho ứng dụng của Apple và Google Play. Tất cả dữ liệu dịch vụ, tình trạng của các phòng đều được đồng bộ hoàn hảo với điện thoại của bạn.

Trong tầm tay mọi dữ liệu

Trong tầm tay mọi dữ liệu

Khi một giao dịch diễn ra, ví dụ: Nhân viên đang trả tiền cho khách, khách bắt đầu hát, trên điện thoại của  bạn sẽ xuất hiện thông báo. Nó giúp bạn theo dõi tình hình quán karaoke chặt chẽ hơn và có trong tay mọi thứ.

7.4. Siêu tiết kiệm

Bạn chỉ phải bỏ ra 6.000 đồng mỗi ngày để có thể sử dụng toàn bộ tính năng nổi bật của POS365. Bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều về việc phải chi bao nhiêu tiền để có thể quản lý quán Karaoke tốt hơn. 

Bảng giá phần mềm POS365

Siêu tiết kiệm

Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.

Tổng kết

Top 6 Phần mềm Karaoke trên máy tính mà chúng tôi giới thiệu phía trên mong rằng đã giúp bạn thỏa mãn đam mê ca hát. Còn nếu như bạn đang đi tìm giải pháp quản lý quán Karaoke hiệu quả thì POS365 chính là lựa chọn hàng đầu. Chúc các bạn thành công!