Câu chuyện kinh doanh

Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện nước ngày một tăng lên và nắm bắt được nhu cầu đấy đã có không ít người có ý định kinh doanh cửa hàng điện nước. Mở cửa hàng rất đơn giản chỉ cần bạn có vốn là được, thế nhưng để quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững theo thời gian thì không phải ai cũng làm tốt. Trong bài viết này của POS365, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 14 phần mềm bán hàng điện nước hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn tối ưu và hiệu quả hơn.

Tổng hợp 14 phần mềm bán hàng điện nước được ưa chuộng nhất

1. Phần mềm bán hàng điện nước Loyverse

Một trong những phần mềm bán hàng điện nước miễn phí, rất phù hợp với những mô hình kinh doanh quy mô vừa và nhỏ đó là Loyverse. Phần mềm này rất chuyên nghiệp, không chỉ sử dụng cho các cửa hàng điện nước mà còn những ngành nghề khác như: kinh doanh thiết bị điện máy, văn phòng phẩm,…. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm đó là:

  • Phần mềm có thể sử dụng trên các thiết bị hiện đại đó là: máy tính, điện thoại di động, ipad,…. Nhờ đó mà chủ kinh doanh có thể theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng một cách thuận tiện dù ở đâu và vào bất cứ thời điểm nào. 

  • Phần mềm sử dụng miễn phí giúp chủ kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí. 

phần mềm bán hàng điện nước

Phần mềm bán hàng điện nước Loyverse

  • Theo dõi số lượng hàng tồn kho chuẩn xác dựa trên thời gian thực tế. 

  • Tính năng phân loại hàng hoá theo tên, mẫu mã, nhà cung cấp,…. Giúp cho chủ kinh doanh theo dõi hàng hoá kỹ lưỡng. 

  • Các đơn hàng được lưu trữ dù phần mềm không có kết nối với internet. 

  • Đa dạng các hình thức thanh toán như: thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán thông qua thẻ ngân hàng, ví điện tử,… 

  • Tính năng phân tích đặc điểm của từng phân khúc khách hàng từ đó đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng phân khúc. 

2. Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp POS365

Phần mềm quản lý bán hàng điện nước tiếp theo được đông đảo người dùng sử dụng đó chính là phần mềm POS365. Giải pháp quản lý cửa hàng điện nước hiệu quả, tối ưu giúp kiểm soát hàng hoá chuẩn xác. Sử dụng phần mềm giúp hoạt động kinh doanh của cửa hàng được vận hành trôi chảy, hiệu quả từ đó có thể hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. 

2.1 Xử lý đơn hàng nhanh chóng

Người dung dễ dàng tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng rất phù hợp với quy mô cửa hàng điện nước từ nhỏ tới lớn. Tính năng quản lý đơn hàng giúp bạn  xử lý các đơn hàng được nhận, trả, huỷ nhanh chóng, đơn giản và chuẩn xác. 

2.2 Quản lý hàng hoá chi tiết

Mỗi khi xuất nhập hàng hoá phần mềm sẽ tự động phân loại, thêm mới và xoá rất nhanh chóng. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý hàng hoá thông qua tem mác hay quét mã vạch QR. Mọi thông tin của hàng hoá đều được lưu trữ an toàn trên nền tảng điện toán đám mây. 

Kiểm tra hàng hoá trong kho dựa vào tính năng kiểm kê và có thể kiểm kê thông qua việc đối chiếu với dữ liệu nhập xuất theo thời gian thực. Nhờ các tính năng này mà công đoạn kiểm kê hàng hoá được rút ngắn, không những vậy bạn còn dễ dàng theo dõi được sự chênh lệch hàng hoá. 

2.3 Quản lý kho khoa học

Thay vì sử dụng sổ sách để quản lý kho như trước đây có thể gây ra tình trạng thất thoát hàng hoá thì giờ đây với việc sử dụng phần mềm POS365, các chủ kinh doanh sẽ dễ dàng quản lý danh sách hàng hoá theo lô, thương hiệu, màu sắc sản phẩm, tên và hạn sử dụng. Đối với những hàng hoá sắp sửa hết hạn sử dụng sẽ được phần mềm báo cáo để chủ kinh doanh đưa ra các giải pháp giải quyết phù hợp. 

2.4 Đồng bộ quản lý bán hàng

Giờ đây nhân viên của bạn sẽ bán hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Phần mềm có hỗ trợ thu ngân, thanh toán bằng nhiều hình thức như: thẻ ngân hàng, tiền mặt, ví điện tử, quét mã QR code,… Nhờ đó mà nhân viên có thể đẩy nhanh quá trình bán hàng và khách hàng cũng không mất thời gian để chờ đợi được thanh toán. 

phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng điện nước POS365 được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

2.5 Quản lý khách hàng

Lưu trữ mọi thông tin của khách hàng từ họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ,…. Áp dụng chiết khấu cùng với tính năng tích điểm khách hàng để tạo các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thiện cảm hơn với thương hiệu, từ đó duy trì lòng trung thành của khách. 

2.6 Báo cáo bán hàng

Báo cáo hoạt động kinh doanh theo ngày, tháng, năm và báo cáo chi tiết theo biểu đồ. Hỗ trợ xuất excel nhanh chóng. Nhờ đó mà chủ cửa hàng có thể theo dõi doanh thu của cửa hàng rất cụ thể. Tính năng phân tích bán hàng dựa trên dữ liệu bán hàng giúp bạn biết được mặt hàng nào bán nhanh, hàng hoá nào bán chậm,… Từ đó đưa ra giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn. 

2.7 Phù hợp với các chuỗi cửa hàng điện nước

Nếu bạn sở hữu chuỗi cửa hàng điện nước thì việc sử dụng POS365 sẽ giúp bạn quản lý hoạt động của các cửa hàng chi nhanh hiệu quả hơn. Các số liệu của từng chi nhánh đều được hiển thị rất chi tiết. Mỗi chi nhánh có sự phân tách rõ ràng nên không bị lẫn lộn. Nhờ đó mà chủ kinh doanh theo dõi tình hình kinh doanh rất tốt. 

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm bán hàng POS365 TẠI ĐÂY:

3. Phần mềm quản lý bán hàng PosApp

PosApp cũng là phần mềm bán hàng điện nước được đánh giá cao và chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Phần mềm này sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt là những người mới. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào liên quan tới phần mềm bạn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Phần mềm sở hữu những tính năng nổi bật đó là:

  • Quản lý nhân viên dựa trên thời gian làm việc, phân quyền nhân viên. 

  • Hỗ trợ thu ngân, in hoá đơn cực kỳ nhanh chóng. 

phần mềm quản lý bán hàng điện nước

Phần mềm sở hữu tính năng đa dạng

  • Báo cáo doanh thu chi tiết, giúp chủ cửa hàng quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng. 

  • Quản lý hàng hoá tồn kho một cách chặt chẽ. 

  • Đa dạng phương thức thanh toán: thanh toán qua ví điện tử, thẻ ngân hàng,…. Mang tới sự tiện lợi cho khách hàng. 

  • Quản lý công nợ đại lý, CTV, khách hàng một cách thuận tiện. 

  • Hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng và chi nhánh hiệu quả, chi tiết. 

  • Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng từ xa mà không cần đến trực tiếp tại cửa hàng. 

4. Phần mềm quản lý bán hàng thiết bị điện nước Mekong Soft

Có không ít chủ cửa hàng điện nước chia sẻ việc quản lý hàng hoá thủ công qua ghi chép gặp rất nhiều khó khăn, hàng hoá thường xuyên thất thoát. Ngoài ra, còn có rất nhiều vấn đề khác như: doanh số của nhân viên bán hàng, quản lý hàng tồn kho, các khoản thu – chi,…. 

Hiện nay đã có giải pháp cho bạn đó là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thiết bị điện nước Mekong Soft. Phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều công việc như:

  • Phần mềm không chỉ phù hợp với mô hình kinh doanh cửa hàng điện nước mà còn phù hợp với rất nhiều mô hình kinh doanh khác với quy mô từ nhỏ tới lớn.

  • Bạn chỉ cần sử dụng một trong các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng,… là đã có thể truy cập vào phần mềm và quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 

phần mềm quản lý bán hàng điện nước miễn phí

Phần mềm giúp quản lý hàng hoá chi tiết

  • Tính năng quản lý hàng hoá chuẩn xác thông qua mã vạch, tên mặt hàng, mã hàng, giá nhập, giá bán,… 

  • Chủ động bán hàng theo nhiều hình thức khác nhau như: bán theo mã hàng, mã vạch hoặc tên hàng hoá,… 

  • Tính năng thông minh giúp chủ cửa hàng phân tích giá mua hàng, mức chiết khấu để từ đó lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và được hưởng chiết khấu hàng tốt hơn. Từ đó giúp nâng cao lợi nhuận bán hàng. 

  • Phần mềm có tích hợp bộ báo cáo tồn kho, báo cáo nhập – xuất – tồn chi tiết giúp bản quản lý kho hàng hoá thuận tiện. 

5. Phần mềm bán hàng điện nước KiotViet 

KiotViet là một trong những phần mềm bán hàng điện nước chuyên nghiệp, thông minh, phù hợp với các mô hình kinh doanh, trong đó có bán hàng điện nước. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu việt đó là: quản lý khách hàng, nhân viên, quản lý kho,… đơn giản và hiệu quả. 

Dưới đây là một số tính năng của phần mềm 

  • Báo cáo bán hàng đầy đủ, chi tiết và có thể xem bất kỳ thời gian, địa điểm nào mà không cần trực tiếp có mặt tại cửa hàng. 

  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán như: tiền mặt, thanh toán qua chuyển khoản, quét mã QR, ví điện tử,…. Đa dạng hình thức thanh toán giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và giảm thiểu sai sót trong quá trình thu ngân. 

Phần mềm bán hàng điện nước KiotViet

Phần mềm KiotViet giúp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả

  • Bán hàng thông qua mã vạch nhờ thiết bị đọc mã bạch nên người bán dễ dàng hơn trong việc truy xuất hàng hoá. In hoá đơn nhanh chóng và giúp khách hàng kiểm lại số lượng hàng hoá mình đã mua và giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình thanh toán. 

  • Xuất, nhập kho được theo dõi một cách chặt chẽ. Quản lý hoạt động nhập hàng thông qua nhà cung cấp, kiểm soát giá vốn nhập hàng sau mỗi lần nhập. 

  • Có bao nhiêu nguồn thanh toán thì phần mềm sẽ hỗ trợ thống kê doanh thu dựa trên số nguồn thanh toán ấy. 

Nếu bạn có nhu cầu cửa hàng điện nước ở nông thôn và muốn kinh doanh hiệu quả hãy tham khảo bài viết: https://www.pos365.vn/mo-cua-hang-dien-nuoc-o-nong-thon-6746.html

6. Phần mềm bán hàng thiết bị điện nước, vật tư Phuloitn.com

Phần mềm bán hàng điện nước Phuloitn.com là phần mềm ưu việt, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: vật liệu xây dựng, nhà phân phối thuốc bảo vệ thực vật, hàng tiêu dùng, cửa hàng sắt thép,…. Phần mềm được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. 

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm đó là:

  • Phần mềm có tính bảo mật rất cao nên người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm về mọi dữ liệu, thông tin trên hệ thống. 

Phần mềm bán hàng thiết bị điện nước, vật tư Phuloitn.com

Phần mềm bán hàng Phuloitn.com

  • Lưu trữ hàng triệu đơn hàng và giúp chủ cửa hàng, nhân viên có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng. 

  • Có thể hỗ trợ cùng lúc nhiều cửa hàng chi nhánh và hệ thống kho. 

  • Phân quyền thao tác cho nhiều nhân viên trong cùng một hệ thống. 

  • Quản lý danh sách khách hàng, nhu cung cấp đầy đủ và chi tiết.

  • Quản lý hàng hoá dựa trên mã hàng, mã vạch, ngành hàng, nhóm hàng,…. 

7. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS 

Sapo POS là một trong những phần mềm hiện đại mà người dùng có thể tham khảo sử dụng. Phần mềm cung cấp đa dạng các tính năng nổi bật giúp chủ kinh doanh theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng từ xa rất hiệu quả. 

Nếu bạn chưa biết phần mềm này sở hữu những tính năng nổi bật nào hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn biết:

  • Tính năng tính toán lỗ lãi rất chi tiết và chuẩn xác. Nhờ đó mà chủ kinh doanh có thể biết được doanh thu của cửa hàng như thế nào, nếu bị lỗ sẽ đưa ra các phương án giải quyết, khắc phục phù hợp. 

  • Hỗ trợ tạo lập các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Từ đó giúp duy trì lượng khách hàng trung thành đối với thương hiệu. 

  • Hệ thống báo cáo cực kỳ chi tiết và linh hoạt, phân tích các hoạt động bán hàng cụ thể giúp chủ kinh doanh có cái nhìn tổng quan hơn về hoạt động kinh doanh toàn cửa hàng. Từ đó đưa ra giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp giúp cửa hàng vận hành mượt mà, hiệu quả và phát triển hơn. 

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Phần mềm giúp bạn theo dõi doanh số bán hàng

  • Biểu đồ chi tiết, giúp bạn nắm bắt tình hình, hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 

  • Đa dạng các phương thức thanh toán như: chuyển khoản, thẻ ngân hàng, COD,… 

  • Kết nối với các thiết bị hiện đại như: máy in hoá đơn, két tiền, máy quét mã vạch,… 

  • Quản lý hàng hoá chi tiết hàng hoá, sản phẩm về trạng thái, mẫu mã,… 

8. Phần mềm bán điện nước miễn phí Dân Trí Soft 

Phần mềm quản lý bán hàng điện nước miễn phí Dân Trí Soft dành cho các chủ kinh doanh quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả, chặt chẽ và tiết kiệm chi phí. Sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn nâng tầm quản lý, rất tốt cho sự phát triển của cửa hàng. 

Sử dụng phần mềm bạn sẽ nhận được một số lợi ích dưới đây:

 Phần mềm bán điện nước miễn phí Dân Trí Soft

Phần mềm Dân Trí Soft giúp chủ kinh doanh nâng tầm quản lý

  • Hoạt động lên đơn hàng, bán hàng nhanh chóng và hiệu quả. Hỗ trợ nhân viên thu ngân tính tiền cho khách hàng, in bill thanh toán nhanh chóng, chuẩn xác. 

  • Tạo tài khoản cho từng nhân viên, phân quyền nhân viên theo công việc, hạn chế gian lận trong quá trình làm việc. 

  • Báo cáo doanh thu chi tiết, chuẩn xác và hỗ trợ tổng hợp doanh thu theo từng ngày, tháng, năm. 

  • Thông tin khách hàng và nhà cung cấp được quản lý rất kỹ lưỡng và ngay khi cần thì khách hàng có thể kiểm tra một cách nhanh chóng. 

9. Phần mềm quản lý bán hàng Vtex

Phần mềm bán hàng điện nước Vtex được đánh giá là một trong những phần mềm bán hàng tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại. Phần mềm cho phép người dùng sử dụng, lưu trữ thông tin, dữ liệu an toàn cả khi không có kết nối internet. 

Một số tính năng ưu việt của phần mềm có thể bạn chưa biết tới đó là: 

  • Phần mềm chỉ cần trả phí một lần duy nhất và người dùng có thể sử dụng trọn đời mà không cần trả bất kỳ khoản chi phí nào khác. 

  • Hoạt động quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị hiện đại như: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… 

  • Bên cạnh đó, chủ kinh doanh có thể quản lý mọi hoạt động của cửa hàng từ theo dõi nhân viên, báo cáo doanh thu, xuất – nhập hàng thông qua phần mềm mà không cần có mặt tại cửa hàng. 

  • Tốc độ xử lý dữ liệu rất nhanh chóng. 

  • Không cần tới mạng internet vẫn có thể xử lý mọi hoạt động trên phần mềm một cách mượt mà và trơn tru. 

10. Phần mềm bán hàng điện nước MAYBANHANG 

Người dùng có thể sử dụng phần mềm bán hàng điện nước MAYBANHANG ngay trên các thiết bị quen thuộc như: điện thoại di động, máy tính,…. Quản lý bao quát, chi tiết mọi hoạt động nhờ phần mềm thông minh. 

Những tính năng rất hữu ích cho hoạt động quản lý của người dùng đó là:

  • Giao diện tối ưu, thân thiện, mọi thông tin được bố trí khoa học nên rất dễ để làm quen sử dụng, đặc biệt là những người mới. 

  • Phần mềm có chế độ offline nên người dẫn vẫn có thể sử dụng, lưu trữ mọi thông tin từ thanh toán, thông tin khách hàng, nhà cung cấp,… đều được lưu trữ an toàn, không bị mất dữ liệu dù không có kết nối internet. 

Phần mềm bán hàng điện nước MAYBANHANG

Phần mềm MAYBANHANG giúp quản lý hàng tồn kho hiệu quả

  • Mọi dữ liệu được đồng bộ từ công nợ, doanh số, hàng tồn kho, hoạt động quản lý bán hàng,….trên nền tảng điện toán đám mây. 

  • Các tính năng gần như có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quản lý cửa hàng của các chủ kinh doanh. 

  • Nắm bắt doanh thu, lợi nhuận, số lượng hàng tồn kho,….thông qua phần mềm mà không cần tới cửa hàng. 

Phần mềm được nhiều lượt khách hàng sử dụng, đảm bảo an toàn, không lo rủi ro và giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn phát triển và hướng tới thành công. 

11. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn 

Các chủ cửa hàng, công ty, đơn vị phân phối thiết bị điện nước đều có thể sử dụng phần mềm bán hàng điện nước Nhanh.vn phục vụ cho hoạt động quản lý cửa hàng điện nước. Phần mềm này giúp chủ kinh doanh tối ưu quá trình quản lý, tiết kiệm tối đa về thời gian lẫn chi phí. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm để bạn tham khảo đó là:

  • Người dùng có thể sử dụng tính năng thay đổi bộ lọc để tìm kiếm hàng hoá dựa trên tên sản phẩm, nhà sản xuất,… 

  • Tương thích với nhiều thiết bị hiện đại như: máy tính bảng, laptop, điện thoại di động,…. Nhờ đó mà chủ kinh doanh có thể theo dõi mọi hoạt động tại cửa hàng dù không có mặt ở đó. 

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng điện nước Nhanh.vn 

  • Tính năng phân quyền theo nhóm, phân quyền cho từng nhân viên giúp quản lý quá trình làm việc của nhân viên một cách chặt chẽ. 

  • Quản lý hàng tồn kho, điều chuyển hàng hoá giữa các kho hàng và có đính kèm hình ảnh chứng từ giúp cho việc kiểm tra, kiểm soát hàng tồn chặt chẽ hơn, giảm thiểu thất thoát hàng hoá. 

  • Mọi thông tin, dữ liệu về khách hàng đều được phần mềm tổng hợp đầy đủ và lưu trữ cụ thể thông qua các kênh bán hàng. 

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua tính năng gửi SMS và email theo chu kỳ. 

  • Hoạt động bán hàng không bị gián đoạn dù không có kết nối internet. 

12. Phần mềm quản lý bán hàng iPOS

Phần mềm IPOS cũng là một trong những phần mềm sử dụng rất dễ dàng và mang lại hiệu quả người dùng không nên bỏ qua. Phần mềm này cung cấp đa dạng các tính năng, rất tổng thể và hỗ trợ rất tốt cho hoạt động bán hàng cũng như quản lý của chủ kinh doanh. 

Một số tính năng không thể bỏ qua khi sử dụng phần mềm đó là:

  • Các hoạt động quản lý bán hàng toàn diện đó là: quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, quản lý hội viên, quản lý cửa hàng điện nước từ xa,… 

Phần mềm quản lý bán hàng iPOS

IPos có giao diện trực quan, rất dễ sử dụng

  • Giao diện trực quan, thân thiện, rất dễ để làm quen và sử dụng. 

  • Mọi dữ liệu bán hàng đều được đồng bộ với phần mềm. 

  • Tính toán chuẩn xác, thực hiện các lệnh thanh toán nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian. 

  • Thanh toán bằng nhiều hình thức như: ví điện tử, tiền mặt, thẻ VISA,…. 

  • Chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng. 

13. Phần mềm quản lý bán hàng điện nước PNERP

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình quản lý hàng tồn kho, công nợ thì phần mềm bán hàng điện nước PNERP chính là giải pháp. Những khó khăn của bạn sẽ được tháo gỡ thông qua các tính năng sau:

  • Mọi dữ liệu, thông tin đều được lưu trữ an toàn trên máy chủ nên chủ kinh doanh có thể tìm kiếm và tra cứu thông tin một cách nhanh gọn. 

  • Cả chủ cửa hàng và nhân viên đều hoạt động trên cùng hệ thống nhưng dựa trên tính năng phần quyền nên chỉ có chủ cửa hàng mới có thể truy cập vào dữ liệu quan trọng. 

  • Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ dàng để sử dụng. 

  • Quản lý hàng hoá xuất nhập kho thông qua máy quét mã vạch rất chuẩn xác. Đồng thời, phần mềm còn phân tích các mặt hàng bán chạy và bán chậm giúp cửa hàng có phương án giải quyết phù hợp. 

  • Báo cáo công nợ chi tiết, thể hiện từng khoản công nợ của khách hàng và các nhà cung cấp. 

14. Phần mềm bán hàng điện nước hiệu quả MISA eShop

MISA eShop là phần mềm bán hàng điện nước cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện chắc chắn sẽ giúp cho các chủ kinh doanh quản lý cửa hàng của mình tốt hơn. 

Chúng tôi xin giới thiệu một số tính năng hữu ích khách hàng có thể tham khảo đó là:

  • Tính tiền, in hoá đơn tự động, nhanh chóng giúp đẩy nhanh quá trình bán hàng. 

  • Chăm sóc khách hàng thông qua tính năng gửi thông báo ưu đãi về zalo hoặc messenger của khách hàng thân thiết. 

Phần mềm bán hàng điện nước hiệu quả MISA eShop

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện 

  • Quản lý hàng hoá theo màu sắc, mẫu mã,…. Giảm thiếu thất thoát hàng hoá. 

  • Kết nối với các thiết bị hiện đại như: máy in hoá đơn, máy quét mã vạch,…. 

  • Tra cứu thông tin hàng hoá thông qua thẻ tag.

  • Tính năng thay đổi giá bán đối với mỗi đối tượng khách hàng. 

  • Quản lý cửa hàng từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng. 

Giờ đây hoạt động quản lý, bán hàng trở nên thuận tiện hơn nhờ phần mềm bán hàng. Đã có rất nhiều chủ cửa hàng đã sử dụng phần mềm của MISA nên khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể an tâm. 

Bài viết về phần mềm bán hàng điện nước đến đây là kết thúc và chúng tôi hy vọng rằng những phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng của mình hiệu quả hơn và phát triển bền vững trong tương lai. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này.