Những tiện ích của phần mềm bán hàng POS 365

Cùng với sự phát triển và tiện bộ của công nghệ thông tin cũng như ứng dụng thực tế của chúng trong cuộc sống, hiện nay có khá nhiều những phần mềm tiện ích hỗ trợ công tác bán hàng – trong đó không thể không nhắc đến phần mềm bán hàng 365. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến ứng dụng phần mềm này thì hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé.

Tìm hiểu về tính năng mạnh mẽ của phần mềm

Tính năng đầu tiên của phần mềm bán hàng 365 thể hiện qua chính quy tình xử lý thông minh vượt trội, qua đó mà điều hành hệ thống chuyên nghiệp, giảm thiếu chi phí nhân công nhân sự vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Quy trình bán hàng thông thường sẽ là tiếp nhận thông tin của khách hàng, giao hàng và thu tiền, theo đó phầ mềm lập trình sẵn quy cách thực hiện xuyên suốt và quản lý đa chiều đa phương tiện, đây còn được xem là một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của phần mềm này, được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi.

Tính năng thứ hai thể hiện thông qua việc tiếp nhận ghi nhận thông tin của khách hàng, thiết lập chế độ khách hàng quen thuộc và theo dõi việc bán hàng vào thời điểm chính xác, mặt hàng số lượng…Thông qua việc quản lý này mà cửa hàng có thể kiểm soát một cách cụ thể và nhanh chóng, loại bỏ phương pháp ghi số tay bất tiện và kém hiệu quả.

 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 siêu tiết kiệm
Phần mềm quản lý bán hàng POS365 siêu tiết kiệm

 

Tính năng thứ ba là quản lý chi phí và số lượng hàng hóa, thậm chí là thông tin về mặt hàng và date sử dụng, đây là tính năng cực kỳ cần thiết đối với phần lớn các cửa hàng kinh doanh lớn với số lượng mặt hàng chủng loại quá lớn và khó kiểm soát, ghi nhớ – giải pháp tối đa hoa lợi nhuận và quản lý đa chiều. Như vậy, bản thân phần mềm bán hàng POS 365 cung cấp nhiều giải pháp tính năng mạnh mẽ, là công cụ hiệu quả góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường công tác quản lý tối đa.

Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng

Một trong những tính năng được đánh giá cao và ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng POS365 đó chính là giải pháp thiết kế giao diện thân thiện, chủ yếu là giao diện đơn giản hóa với các mục quản lý, các thông tin được phân bố có trình tự và khoa học, nhờ đó mà chúng trở nên phổ biến hơn và thiết kế linh động – phù hợp vời nhiều mục đích và quy mô bán hàng, chủng loại hàng hóa. Người dùng chỉ mất một thời gian ngắn để làm quen và sử dụng thành thạo chức năng cơ bản, các chứng năng nâng cao sẽ được khai thác và ứng dụng đem đến hiệu quả quản lý tích cực nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM 365

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7,8 số 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng TP.Hồ Chí Minh

121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Đà Nẵng

56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Những tiện ích của phần mềm bán hàng POS 365
Bình chọn bài viết