Câu chuyện kinh doanh

Với mỗi mùa khác nhau sẽ có những mặt hàng đặc trưng và được bán chạy hơn so với những thời điểm khác trong năm. Mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì là phù hợp nhất. Biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với thời điểm sẽ giúp bạn kinh doanh có lãi hơn.

Tìm hiểu kinh doanh mặt hàng gì vào mùa đông với từng mô hình kinh doanh để bạn có thể  những ý tưởng cho mình. 

Ý tưởng mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì

Mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì?

Mùa đông ở Việt Nam rất lạnh, kèm theo gió và sương giá rét. Những đồ uống và thức ăn nóng hổi cũng theo đó mà được tăng cường nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra cũng có những dịch vụ khác đi kèm đặc biệt thích hợp dành cho mùa đông.

Kinh doanh bán quạt sưởi, đèn sưởi, túi sưởi

Nhiệt độ xuống thấp chính là vấn đề khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Những thiết bị, sản phẩm có tính năng giữ nhiệt và cung cấp sự ấm áp được bán  chạy hơn so với những thời điểm khác trong năm.

Các loại quạt sưởi được bán nhiều, đặc biệt giúp giữ ấm trong phòng, cho các em bé nhỏ. Ngoài ra, đối với những ai phải di chuyển hay làm việc nhiều ở ngoài trời. Sản phẩm như túi sưởi lại được ưa chuộng rất nhiều bởi tính tiện lợi. 

Những chiếc túi sưởi được dán vào bên trong mặt áo giúp giữ nhiệt tốt hơn, đảm bảo cho các hoạt động ngoài trời được ấm áp và an toàn. Mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì chắc chắn không thể thiếu những quạt sưởi, túi sưởi hay đèn sưởi. 

Kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông

Một thực tế cho thấy chính là nhu cầu mua đồ ăn vào mùa đông được thống kê cho thấy cao hơn vào mùa hè. Nhu cầu ăn vặt mùa đông cũng theo đó mà tăng cao. Các bạn có thể thực hiện mô hình kinh doanh đồ ăn vặt với những món nóng hổi như lẩu tokbokki, canh kimchi, mỳ cay cấp độ….. 

Các quán hàng rong bán ngô, khoai, hạt dẻ nướng vỉa hè cũng là lựa chọn tuyệt  vời mà bạn có thể nghĩ tới khi kinh doanh mặt hàng gì vào mùa đông. 

Xem thêm: [BẬT MÍ] Bí quyết kinh doanh đồ uống mùa đông bất bại

Kinh doanh đồ nướng, lẩu vỉa hè

Ngoài việc kinh doanh đồ  ăn vặt, thì những  quán đồ nướng hay lẩu ở vỉa hè cũng là địa điểm tụ tập của đông đảo khách hàng. Hãy tưởng tượng, bạn cùng với người thân ngồi dưới cái lạnh của tiết trời mùa đông, cùng nhau thưởng thức đồ ăn nóng hổi từ những nồi lẩu hay bếp nướng ấm áp. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đúng không nào. 

Kinh doanh quần áo ấm mùa đông

Những quần áo, mũ nón mùa đông được  tìm mua nhiều. Ngoài ra, một số loại trang phục secoundhand cũng khá phổ biến được nhiều người mua vào mùa đông. 

Các loại quần áo, kiện hàng có nguồn gốc từ nước ngoài, khả năng giữ ấm cao được mang về và bán ở Việt Nam với mức giá rẻ cũng là một gợi ý  kinh doanh sản phẩm dành cho bạn.


Kinh doanh đồ uống mùa đông cho quán cafe

Đồ uống dành cho mùa đông cũng có sự khác biệt đối với mùa hè hay những mùa khác trong năm. Bạn có thể thêm thực đơn đồ uống đặc biệt dành cho mùa đông để tăng cường sự chọn lựa chọn menu cũng như giúp thu hút khách hàng đến với quán của mình.

Những đồ uống dành cho mùa đông có thể là trà hoa cúc, trà hoa nhài, trà cam gừng mật ong,.... đều là những thức uống nóng hổi, tốt cho sức khỏe, chống lạnh rất tốt.

Dịch vụ ship đồ ăn đêm

Mùa đông, mọi người hay lười ra ngoài, đặc  biệt là tầm tối muộn. Mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì - dịch vụ ship đồ ăn tầm đêm được nhiều người lựa chọn. Giá ship đồ ăn muộn cũng cao hơn so với ban ngày. Chính vì vậy, bạn có thể đạt được nguồn doanh thu khá lớn nhờ vào việc bán và ship đồ ăn vào ban đêm.

Tìm hiểu thêm về phần  mềm tính tiền nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay: https://www.pos365.vn/phan-mem-tinh-tien-nhanh-chinh-xac-hieu-qua-3655.html