Tin tức POS365

Tình trạng khách hàng quá tải phải xếp hàng nhiều giờ chỉ để order cốc trà sữa, cafe hay bữa ăn đang là thực trạng thấy rõ hiện nay ở những cửa hàng, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,... Đây là điều không thể tránh khỏi và buộc bạn cần phải đối mặt để giải quyết một cách hiệu quả nhất. Phần mềm order bằng điện thoại miễn phí giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau.

5 lý do nên sử dụng phần mềm order bằng điện thoại miễn phí

I. Những khó khăn thường thấy khi order gọi món thủ công

Việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển, vì vậy bạn không thể quản lý hết được mọi thứ. Nếu bạn vẫn giữ hình thức order gọi món thủ công như nhân viên ra ghi order tại bàn rồi chuyển phiếu đến quầy thu ngân và bếp thì chắc chắn tiến triển của công việc sẽ rất chậm. Nếu đợi càng lâu thì khách hàng càng không có thiện cảm với cửa hàng của bạn. Số lượng khách hàng càng đông thì sẽ khiến nhân viên order không kịp đáp ứng. Hơn nữa, có thể còn gây ra trường hợp sai sót trong quá trình gọi món.

Những khó khăn khi order gọi món thủ công

Để giải quyết được vấn đề khó khăn này thì nhiều chủ cửa hàng đã lựa chọn sử dụng phần mềm order trên điện thoại. Phần mềm order miễn phí trên điện thoại giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau giúp cho chủ doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng nhân viên của họ, thực hiện hành động từ xa mà vẫn đảm bảo độ nhanh nhạy, chính xác. 

II. Lý do nên sử dụng phần mềm order bằng điện thoại miễn phí

Bạn muốn quản lý công việc tốt hơn nhưng vẫn phải đảm bảo tiết kiệm chi phí thì giải pháp tiện lợi được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn là sử dụng phần mềm order bằng điện thoại miễn phí. POS365 sẽ giúp bạn hiểu thêm về các tính năng tiện ích của phần mềm này nhé!

1. Hoàn toàn miễn phí

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của phần mềm order bằng điện thoại là hoàn toàn miễn phí. Đối với một số phần mềm, bạn có thể dùng thử thoải mái mà không mất tiền trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi trải nghiệm bạn thấy chất lượng tốt thì mua thêm các gói có nhiều chức năng hơn, giúp bạn quản lý công việc tốt hơn. 

2. Tính tiền chính xác, nhanh chóng

Khi đã kết nối phần mềm order, nhân viên sẽ dễ dàng thực hiện mọi thao tác trên điện thoại, tính tiền nhanh chóng, chính xác. Sau khi khách hàng dùng xong bữa và yêu cầu thanh toán, nhân viên phục vụ chỉ việc mở thông tin món ăn khách đã order trên điện thoại ra để đối chiếu, xác nhận và gửi thông tin xuống quầy thu ngân để khách hàng thanh toán. 

Phần mềm order giúp tính tiền nhanh chóng, chính xác

Việc đối chiếu và kiểm tra trực tiếp tại bàn sẽ giúp nhân viên biết được khách hàng nào chưa thanh toán. Phần mềm order sẽ tạo hóa đơn tính tiền chính xác, vì vậy mà không thể xảy ra trường hợp tính thiếu hoặc thừa tiền cho khách hàng.

3. Không bị thiếu sót hay nhầm lẫn thực đơn của khách hàng

Với cách ghi chép order thủ công và phải di chuyển trực tiếp xuống bếp để thông báo chế biến món ăn sẽ gặp phải trường hợp đầu bếp không thể nhớ nổi bàn nào gọi món nào, nhất là khi vào giờ cao điểm, đông khách. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng khách hàng sẽ bực bội, khó chịu khi phải chờ lâu hoặc bàn mình đến trước nhưng lại bị phục vụ sau.

Sử dụng phần mềm order món ăn trên điện thoại là giải pháp hiệu quả, giúp nhà hàng ngăn chặn tình trạng nhầm lẫn trong quá trình chế biến cho khách dù là bán hàng tại quán hay bán hàng qua ứng dụng bán đồ ăn trên Now, Grab, Loship, Shopee Food,... 

Quản lý đơn hàng không nhầm lẫn, thiếu sót

Quy trình quản lý và xử lý đơn hàng được điều hành một cách tuần tự, đơn giản nhưng hiệu quả. Đặc biệt hơn với tính năng phần mềm order miễn phí là gọi món từ xa và xuất đơn hàng vào nhà bếp. Khách hàng có thể order ngay tại bàn ăn của họ và thực đơn được đưa vào trong bếp, giúp cho đầu bếp nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác. Mọi hoạt động trở nên trơn tru và khiến cho những vị khách cảm thấy hài lòng. 

Những thao tác liên quan đến đặt hàng, bao gồm chi tiết về các thông tin đơn đặt hàng, sản phẩm, giá tiền, thương hiệu, mã QR,... được cài đặt và thực hiện một cách dễ dàng. Thao tác sử dụng nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả tăng khả năng làm việc của nhân viên. Đặc biệt trong giờ cao điểm, vấn đề xếp hàng dài chờ order đã là điều hoàn toàn có thể giải quyết một cách nhanh chóng với phần mềm order miễn phí. 

Thao tác nhanh chóng, tiện lợi

Một vài nhóm sản phẩm liên quan với nhau có thể được nhóm lại và giúp cho thao tác sử dụng, chọn đồ của bạn được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, thiết kế thu hút cả nhân viên và khách hàng, gần gũi với giao diện trực quan. Đồ họa kỹ thuật số thông minh, dễ dàng sử dụng.

4. Ứng dụng trên nhiều thiết bị

Hiện nay, các phần mềm order có thiết kế thân thiện với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính,... và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Khi đã cài đặt phần mềm, bạn chỉ mất vài thao tác đơn giản là đã đăng nhập được vào phần mềm order vừa giúp khách hàng gọi món nhanh chóng.

Với những khách hàng gọi món tại quầy thu ngân, nhân viên chỉ cần tạo hóa đơn, khi khách thanh toán xong thông tin sẽ được chuyển trực tiếp xuống bộ phận chế biến. 

5. Dễ sử dụng

Phần mềm order miễn phí trên điện thoại có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, và có thể đồng bộ hóa với nhau trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, hay những máy bán hàng POS thông minh. Điều này giúp cho chủ doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng nhân viên của họ, thực hiện hành động từ xa mà vẫn đảm bảo độ nhanh nhạy, chính xác. Còn gì tuyệt vời hơn khi cửa hàng, siêu thị của bạn có một phần mềm tính tiền đơn giản, hiệu quả giúp đảm nhận các công đoạn thanh toán, phân tích số liệu, thống kê hàng tồn kho một cách nhanh chóng đúng không nào.

Phần mềm order trên điện thoại dễ sử dụng

III. Trải nghiệm phần mềm order bằng điện thoại chuyên nghiệp và tiện dụng nhất hiện nay

Những vấn đề quan trọng nhất khi order chính là thực hiện thao tác nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những vấn đề tồn đọng khác nếu không được giải quyết như khả năng bảo vệ, lưu trữ thông tin và thống kê doanh số bán hàng trong ngày. Đây chính là những yếu điểm mà phần mềm order miễn phí điện thoại còn gặp nhiều bất cập. Quá ít chức năng, bạn không thể thực hiện được việc phân tích số liệu, đo lường về kết quả hay những sản phẩm bán ra trong ngày. 

Tham khảo thêm: TOP phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Đặc biệt khi hệ thống lưu trữ thông tin được lưu trên điện toán đám mây. Những nguồn dữ liệu thông tin quan trọng được lưu lại và bảo vệ một cách an toàn. Đây là tính năng tuyệt vời để cho những phần mềm order miễn phí được ưa chuộng sử dụng hơn. Nó giúp doanh nghiệp giảm được chi phí phần cứng và mua dung lượng. 

Với những phần mềm bán hàng miễn phí, order tốt, tính bảo mật cần được bảo vệ tuyệt mật. Ví dụ như thông tin của người dùng, nhân viên hay quản lý cần phải được đặt khác nhau. Với tính năng cài đặt quyền truy cập, bạn có thể điều chỉnh, giúp cho nhân viên của mình có thể thực hiện được những chức năng bán hàng, thanh toán, nhập nguồn hàng. 

Trong khi đó, việc thống kê và phân tích vẫn được đảm bảo, doanh số và lượng hàng hóa cũng như thông tin khách hàng vẫn được bảo đảm an toàn. Ngoài ra, với những chức năng và hệ thống dựa trên điện toán đám mây. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại có thể sử dụng và cài đặt trên rất nhiều những thiết bị khác nhau. Những phần mềm quản lý bán hàng được đồng bộ với nhau qua điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng, máy tình bàn.... Chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể thực hiện thao tác quản lý từ xa.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Trong một vài trường hợp cửa hàng cafe có thể bị mất điện hoặc gặp vấn đề trục trặc về mạng internet. Bạn đừng lo lắng, với chế độ bán hàng offline và online, hệ thống sẽ ghi lại những thông tin của bạn. Sau đó khi được kết nối với internet, chúng sẽ đồng bộ hóa lên điện toán đám mây. Bất cứ lúc nào có thắc mắc hoặc cần giải đáp, bạn hoàn toàn có thể nhận được sự hỗ trợ 24/24. 

Với những phần mềm order miễn phí, bạn sẽ phải chịu những rủi ro và không có được sự hỗ trợ. Đừng đánh đổi những thách thức và khó khăn mà doanh nghiệp của bạn sắp gặp phải. Với mức chi phí giá rẻ và hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể đạt được sự thoải mái và những tính năng tuyệt vời, sự hỗ trợ đảm bảo cho bất cứ trục trặc nào. Thật tuyệt vời khi giờ đây mọi hoạt động kinh doanh và bán hàng, xử lý đơn hàng, hàng tồn kho được thực hiện một cách trơn tru, suôn sẻ đúng không nào. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 nhanh chóng, tiện lợi

POS365phần mềm quản lý nhà hàng hiện đại tốt nhất hiện nay. Hãy sử dụng miễn phí, trải nghiệm sản phẩm với việc đăng ký sử dụng ngay bây giờ tại địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.