Câu chuyện kinh doanh

Âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng khi kinh doanh quán cafe. Cần dựa vào đặc thù của từng mô hình kinh doanh, chủ đề quán lựa chọn để chọn dòng loa phù hợp. Nếu bạn chưa biết nên chọn dòng loa quán cafe nào phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tham khảo các dòng loa quán cafe phù hợp nhất

1. Loa Pearller HSR125-6T

Nếu quán cafe của bạn sở hữu không gian rộng ngay cả bên ngoài lẫn bên trong thì bạn cần trang bị dòng loa có chất lượng âm thanh tốt nhất. Hiện nay, giá thành của dàn loa không quá cao. Chính vì thế các chủ kinh doanh có thể tham khảo không ít dòng trên thị trường. Loa Pearller HSR125-6T là một trong số đó. 

Loa Pearller HSR125-6T đáp ứng tiêu chí âm thanh hay, thiết kế đẹp mắt rất sang trọng, hiện đại và đặc biệt là giá thành rất mềm. Không chỉ quán cà phê mà dàn loa này còn được các trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse,… lựa chọn sử dụng. 

2. Loa Treo Tường Bose 101

Loa cho quán cafe đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc đó là dòng treo tường Bose 101. Dòng loa này được nhiều chuỗi cà phê lựa chọn sử dụng. Dòng loa này có ưu điểm đó là thiết kế nhỏ gọn, có thể thiết kế riêng phù hợp với không gian của quán. Bộ loa này thích hợp với không gian cổ điển lẫn hiện đại. Bên cạnh các yếu tố kế trên thì lý do các quán cà phê lựa chọn nhiều đó là Bose 101 có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  

Loa cho quán cafe

Dòng loa Bose 101 này được nhiều chuỗi cà phê lựa chọn sử dụng

Xem thêm: Top 15 loa karaoke mini “đáng đồng tiền bát gạo”

3. Loa cho quán cafe - Bose Freespace Series 

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn dàn âm thanh chất lượng cao thì không nên bỏ qua bộ loa quán cafe Bose Freespace Series. Khi mua loa đừng quên tìm hiểu về cấu hình của loa. Dòng Bose Freespace có công suất từ 16 – 120W. Bạn dựa vào không gian quán và cần sử dụng âm thanh như thế nào để chọn công suất cho phù hợp. 

Ưu điểm của Bose Freespace Series đó là thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Nhờ đó mà bạn có thể treo loa ngang hoặc dọc tuỳ thuộc vào không gian quán. Và khi mua hàng sẽ có thêm giá treo đi kèm nên chủ kinh doanh có thể đặt bên trong lẫn bên ngoài trời. Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, không có điểm gì để đánh giá thấp. Khách hàng đánh giá rất cao dòng sản phẩm này nhờ tính đa năng của nó.

4. Loa Bose 301 Series V

Các trung tâm thương mại, hệ thống phòng giải trí hay các phòng nhạc thường lựa chọn dòng loa Bose 301 Series V. Loa có hai đường tiếng với tính chất âm thanh sắc nét, trung thực. Chính vì thế, dòng loa này rất phù hợp với không gian quán cafe lớn. 

 loa quán cafe

Loa Bose 301 Series V mang tới chất lượng âm thanh cực đỉnh

Điểm cộng của dòng loa này đó là thiết kế kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch. Âm thanh trung thực, âm thanh phát ra từ phía trước và hai bên, nhờ đó có thể khuếch tán âm thanh rộng. Công suất của loa là 150W, cho phép loa phát ra âm thanh với cường độ cao. Kích thước loa cũng rất nhỏ gọn nên phù hợp bố trí ở nhiều không gian khác nhau. 

Đọc ngay: Top 15+ loa karaoke cầm tay hay nhất, đáng mua nhất hiện nay

5. Loa Audiofrog AW25

Bộ loa quán cafe Audiofrog AW25 được thiết kế thông minh để đáp ứng mức độ ổn định, chi tiết và phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Loa có khả năng kháng nước nhờ làm từ chất liệu polymer đúc kín. 

Cấu trúc loa được làm từ chất liệu polypropylene và màng loa tweeter chống ẩm. Bề mặt bảo vệ bằng lớp lưới kim loại, được phun sơn cao cấp giúp loa không bị bám bụi, có khả năng chống va đập tốt. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể treo leo ở bất kì không gian nào. 

6. Bộ loa quán cafe - Wharfedale Pro i4

Khi mở quán cafe thì chủ kinh doanh có rất nhiều sự lựa chọn về âm thanh. Một trong số sản phẩm bạn không nên bỏ qua đó chính là Wharfedale Pro i4. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường kính chỉ 4 inch. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với không gian quán cafe nhẹ nhàng, vintage, truyền thống hay hiện đại. Vỏ bên ngoài có màng ecang bảo vệ, có khả năng chống gỉ sét kim loại. Nhờ đó mà tuổi thọ của loa được tăng lên. 

Bộ loa quán cafe - Wharfedale Pro i4

Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt

7. Loa TRUAUDIO OP-6.2-BK 

Với những quán cafe có không gian nhỏ, không cần khuếch tán âm thanh rộng thì bạn có thể tham khảo dòng loa TRUAUDIO OP-6.2-BK. Loa có nhiều tông màu khác nhau thích hợp với nhiều không gian quán cafe. Giá loa quán cafe cũng không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

8. Loa quán cafe - Bose 251

Thương hiệu Bose là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở trên thế giới. Bose được biết tới nhờ sản xuất dòng loa chất lượng. Một trong số đó có Bose 251. Mẫu loa chuyên nghiệp với những ưu điểm vượt trội đó là khả năng chống chịu nhiều loại hình thời tiết mà vẫn đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao. Chắc chắn với âm thanh siêu đỉnh sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với quán cafe. 

Tìm hiểu ngay: Top 9 loa karaoke có màn hình đáng mua nhất hiện nay

9. Loa treo tường Polk Atrium 4

Thêm một dòng loa quán cafe bạn đọc có thể tham khảo đó là Polk Atrium 4. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh sắc nét, trung thực. Khả năng khuếch tán âm thanh rất tốt nên khách hàng dù ngồi ở đâu trong quán cafe đều có thể nghe rõ ràng. Loa có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Loa treo tường Polk Atrium 4

Loa treo tường Polk Atrium 4

10. Loa treo tường Polk Atrium 5

Bên cạnh không gian quán cafe thì Polk Atrium 5 còn được lắp đặt ở nhiều địa điểm khác như: hồ bơi, sân hiên, nhà tắm, bên ngoài trời,… Qua đó bạn đọc có thể hiểu được dòng loa này rất chất lượng phải không nào. Loa mang tới tiếng bass dày dặn và với nam chân được làm từ chất liệu neodymium và lỗ thông hơn powerport nên âm thanh rất trầm và sâu. 

Chưa dừng lại ở đó, dàn loa sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Vách ngăn thẳng đứng có thể lấp đầy không gian mở. Âm thanh toàn dải lớn sẽ mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng khi tới quán cafe. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các dòng loa quán cafe. Nếu bạn chưa biết nên chọn dòng nào thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. Mong rằng thông tin sẽ hữu ích đối với bạn. 

Danh sách 7 loa karaoke bluetooth mini được ưa chuộng nhất 2023: https://www.pos365.vn/loa-karaoke-bluetooth-mini-7469.html