Câu chuyện kinh doanh

Bảng hiệu đẹp, độc đáo góp phần thu hút khách hàng. Khi mở quán cafe thì chủ kinh doanh cần hết sức chú ý tới yếu tố này. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc một số bảng hiệu quán cafe đẹp, độc đáo để bạn tham khảo.

Top 10+ bảng hiệu quán cafe đẹp, độc đáo không nên bỏ qua

 1. Tầm quan trọng của bảng hiệu quán cafe đẹp

Việc có bảng hiệu cafe đẹp là điều hết sức cần thiết. Bảng hiệu chính là bộ mặt của quán cafe. Đồng thời nó cũng chính là một trong những yếu tố để khách hàng nhận diện thương hiệu. Biển hiệu giúp thu hút khách hàng và đây cũng là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Chính vì thế, biển hiệu càng đẹp, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao thì càng thu hút khách hàng. 

Đọc thêm: Mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân đẹp, được ưa chuộng hiện nay

2. Mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp, phổ biến 

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp để bạn tham khảo: 

2.1 Bảng hiệu quán cafe chữ nổi 

Bảng hiệu chữ nổi còn có tên gọi khác là bảng hiệu chữ nổi 3D. Bảng hiệu thường được làm từ các chất liệu như: inox, mica, alu, tôn, formex,…. Để biển hiệu nổi bật thì người ta thường kết hợp thêm công nghệ đèn led, neon sign. Biển quảng cáo chữ nổi gồm 2 phần chính là phần nền và phần chữ nổi. Biển quảng cáo có tính thẩm mỹ cao và mẫu biển này được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. 

Bảng hiệu quán cafe chữ nổi

Bảng hiệu quán cafe chữ nổi

2.2 Bảng hiệu hộp đèn 

Bảng hiệu hộp đèn quán cafe được làm từ kết cấu khung xương sắt kết hợp với bạt hiflex xuyên sáng. Bảng hộp đèn giúp thu hút người đi đường nhờ ánh sáng nổi bật vào ban đêm. Các chủ quán cafe muốn tiết kiệm chi phí có thể tham khảo mẫu bảng hiệu này bởi nó vừa đẹp, nhỏ gọn, phù hợp cho quán cafe có không gian nhỏ. 

Bảng hiệu hộp đèn

Bảng hiệu hộp đèn nhỏ gọn mà vẫn nổi bật

2.3 Bảng hiệu dựng alu 

Bảng hiệu mặt dựng alu được sản xuất từ hợp kim nhôm nhựa tổng hợp. Bề mặt bảng hiệu thường được sơn tĩnh với nhiều màu sắc khác nhau. Thiết kế bảng đơn giản nhưng vẫn rất đẹp, thu hút. Đặc biệt là bảng alu có độ bền cao, rất nhẹ, có thể chống chịu nhiều loại hình thời tiết. Biển alu cũng được sử dụng để làm bảng hiệu chính cho các quán cafe. 

bảng hiệu quán cafe

Bảng hiệu dựng alu

2.4 Bảng hiệu bằng gỗ đẹp 

Gỗ là chất liệu có độ bền cao, tính thẩm mỹ, không bao giờ bị lỗi mốt. Bảng hiệu bằng gỗ hiện nay có nhiều cách thiết kế khác như như chìm laser thông tin, logo, người ta có thể in hình ảnh lên tấm gỗ nếu các khách hàng yêu cầu. Nhờ tính ứng dụng đa dạng mà bảng hiệu gỗ luôn được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. 

bảng hiệu cafe

Bảng hiệu bằng gỗ không bao giờ lỗi mốt

2.5 Bảng hiệu take away đẹp 

Bảng hiệu đẹp cho quán cafe bạn có thể tham khảo đó là bảng hiệu take away. Mẫu bảng hiệu thu hút được sử dụng phổ biến. Đặc điểm của cafe take away là phục vụ nhanh, gọn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, không có nhiều thời gian. Dựa vào tính chất khách hàng để làm bảng hiệu phù hợp. Nó rất đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và có khả năng thu hút khách hàng. 

bảng hiệu đẹp cho quán cafe

Bảng hiệu take away đẹp cho quán cafe

Chất liệu làm nên bảng hiệu take away đó lầ: mica, alu, decal, led, hộp đèn hiflex. Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế, sở thích, đối tượng khách hàng hướng tới,… mà chủ quán cafe có thể lựa chọn bảng hiệu phù hợp. 

2.6 Bảng hiệu quán cafe sân vườn 

Cafe sân vườn trở thành xu hướng trong những năm gần đây và được không ít khách hàng lựa chọn. Cafe sân vườn tạo không gian thông thoáng, thoải mái, giúp khách hàng xua tan mệt nhọc, buồn phiền. 

biển hiệu quán cafe đẹp

Biển hiệu quán cafe sân vườn

Bạn nên chọn mẫu bảng hiệu mang đúng phong cách của quán cafe. Đó có thể là sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên hay phong cách phóng khoáng, có sự độc đáo. Bảng hiệu thu hút giúp khách hàng nhớ lâu và ấn tượng về quán. 

Xem ngay: Top 10+ mẫu bảng hiệu quán cơm bình dân đẹp, giá rẻ

2.7. Mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp - cafe đứng 

Mẫu bảng hiệu quán cafe đứng thường được dựng đứng trên mặt đất. Loại bảng hiệu này có ưu điểm là nhẹ, chắc chắn, dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi. Thông thường người ta thường đặt bảng hiệu trên vỉa hè, ngoài mặt tiền của quán để thu hút khách hàng. Bảng hiệu này thường được làm từ chất liệu nhựa, kim loại, có trang trí thêm đèn LED, các loại đèn sáng để thu hút khách hàng. 

Mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp - cafe đứng

Mẫu bảng hiệu quán cafe đứng

Nội dung bảng hiệu thường có nội dung quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ của quán gồm: tên thực đơn, chương trình khuyến mãi, thông điệp marketing,…. Để hút khách. Không chỉ làm bảng hiệu mà nó còn được sử dụng cho các dịp sự kiện đặc biệt như: chương trình khuyến mãi, buổi hòa nhạc,… 

2.8  Bảng đèn led quán cafe

Bảng hiệu bằng đèn LED được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Ưu điểm của loại biển hiệu này đó là tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, độ sáng và màu sắc đẹp và có thể thay đổi theo ý muốn. Loại bảng hiệu này có thể thiết kế rất dễ dàng từ kích thước tới kiểu dáng. Chưa dừng lại ở đó, nó cũng có thể thay đổi để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đèn led không phát ra nhiệt nên tránh được nguy cơ cháy nổ xảy ra. 

Bảng hiệu đèn LED thu hút

2.9 Biển bạt cafe

Biển bạt thường được làm từ chất liệu bạt PVC hoặc bạt hiflex. Ưu điểm của biển bạt là giá thành phải chăng, dễ dàng để thiết kế, nó được làm từ chất liệu nhẹ nên có thể di chuyển một cách dễ dàng. Thời gian sản xuất biển bạt rất nhanh chóng và đặc biệt với thiết kế đẹp mắt nên biển bạt mang tới hiệu quả quảng cáo rất tốt. 

2.10 Mẫu bảng hiệu quán cafe vẽ tay

Một cách thu hút khách hàng nhanh chóng đó là sử dụng bảng hiệu quán cafe độc đáo vẽ tay. Giá thành bảng hiệu này tương đối cao nhưng lại giúp quán cafe của bạn trở nên nổi bật và hút khách hơn. Chủ kinh doanh có thể lựa chọn các chất liệu phù hợp để vẽ thông tin quán lên bảng hiệu. 

Mẫu bảng hiệu cafe vẽ tay

Tìm hiểu ngay: Top 10+ mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp, thu hút khách hàng

3. Kinh nghiệm chọn bảng hiệu chuẩn, đẹp 

Việc chọn bảng hiệu quán cafe chuẩn, đẹp, đồng bộ với thiết kế của quán là rất quan trọng. Bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây để thiết kế bảng hiệu phù hợp. 

3.1 Làm bảng hiệu đồng bộ với thiết kế quán

Bảng hiệu là công cụ để giới thiệu về tên, địa chỉ quán. Nó còn là yếu tố tạo nên tổng thể hài hoà của quán cafe. Chính vì thế khi lựa chọn thì chủ kinh doanh cần chọn thiết kế phù hợp với phong cách của quán là điều rất cần thiết. 

Ví dụ: quán cafe sân vườn thì nên chọn bảng hiệu làm từ chất liệu gỗ.

Quán cafe theo phong cách hiện đại có thể chọn bảng hiệu gắn đèn LED. 

3.2 Chọn vật liệu phù hợp

Trong ngành quảng cáo thì chất liệu của bảng hiệu rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu dựa trên khả năng chi trả, phong cách. Mỗi loại bảng hiệu lại có màu sắc, hoa văn khác nhau nên chủ kinh doanh có thể chọn vật liệu thích hợp với thiết kế và phong cách tổng thể của quán cafe. 

Chọn vật liệu phù hợp

Lựa chọn chất liệu bảng hiệu thích hợp

3.3 Ngân sách 

Việc chọn chất liệu, kích thước của bảng hiệu cần phải dựa vào ngân sách, khả năng chi trả của chủ kinh doanh. Nếu số vốn có hạn thì bạn nên chọn vật liệu vừa tiền mà vẫn đảm bảo được độ bền, tính thu hút. Sử dụng bảng hiệu có độ bền cao giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm trang thiết bị khi mở quán cafe. 

3.4 Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Nếu bạn muốn có bảng hiệu đẹp thì nên chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp. Những chiếc bảng hiệu đẹp thường được tạo ra từ những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Bạn nên ưu tiên chọn lựa đơn vị có danh tiếng trên thị trường. Họ sẽ gửi bản thiết kế demo để khách hàng duyệt trước và sau đó mới in lên bảng hiệu. Đội ngũ này cũng sẽ tư vấn cho khách hàng tận tình để cho ra sản phẩm ưng ý nhất. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn các mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp để tham khảo. Nếu chưa biết nên chọn mẫu nào hãy tham khảo các mẫu kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hy vọng thông tin này hữu ích đối với bạn. 

Tìm hiểu các mẫu bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp đẹp nhất: https://www.pos365.vn/bang-hieu-cua-hang-vat-tu-nong-nghiep-7387.html