Câu chuyện kinh doanh

Bạn muốn tải video tik tok không logo? Bạn đã làm theo nhiều cách nhưng rất lâu và khó khăn? Bạn muốn tải bằng điện thoại Iphone/Android hay bằng máy tính? 

Hướng dẫn tải video tik tok không logo online trong 3 giây

Bài viết này, POS365 hướng dẫn bạn cách tải video trên tik tok Việt Nam hoặc tik tok Trung Quốc mà không bị dính logo nhé. Cách làm rất đơn giản, nhanh chóng và có thể dùng trên điện thoại hoặc máy tính đều được. 

Hướng dẫn tải video tik tok không logo online, miễn phí

Ngay kể cả khi bạn chưa có tài khoản, bạn hoàn toàn có thể tải video mình muốn một cách đơn giản theo cách mà POS365 bày ra sau đây!

Cách làm này áp dụng được cho máy tính, điện thoại iphone hệ điều hành IOS, điện thoại Android. Các bạn có thể tải ở Tik Tok Việt Nam hay Trung Quốc đều miễn phí nhé. 

Bước 1: Các bạn coppy link video Tik Tok cần tải.

Link này có thể lấy trên app Tik Tok ở điện thoại hoặc trang web Tik Tok nhé! Chú ý với cách làm này, bạn có thể lấy link video trên tik tok Trung Quốc hay Việt Nam đều có thể tách logo ra được! 

Bước 2: Dán link video tik tok vào đây: https://musicaldown.com/.

tải video tik tok không logo

Hướng dẫn tải video tik tok về máy không có logo

Bước 3: Nhấn vào mục download. 

tải video tik tok không logo

Tải video tik tok Trung Quốc không có logo trên máy tính, điện thoại IOS/Android đơn giản

Bước 4: Chọn MP4 hoặc MP3 để tải. 

Tại cửa sổ mới hiển thị link tải video dưới dạng MP4 hoặc tải âm thanh dưới dạng MP3. Các bạn chỉ việc lựa chọn và tải về máy. 

tải video tik tok không logo

Tải video tik tok không logo với chất lượng nét như ban đầu

Trên đây là giao diện POS365 làm việc với máy tính. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết 11 cách tải video trên facebook về máy tính

POS365 sẽ hướng dẫn bạn tải video tik tok không dính logo trên điện thoại Iphone.

Về cách làm cũng không khác trên máy tính là mấy. Các bạn sao chép link video tik tok giống như bước 2. Nhấn Download và tải về. 

Video tải về xuất hiện ở góc phải phía trên điện thoại IOS. Các bạn bấm vào xem và chọn phía dưới có mục “lưu video”. Như vậy là video sẽ tải về và xuất hiện ở Thư viện của điện thoại Iphone. 

tải video tik tok không logo

Tải video tik tok trên Iphone mà không có logo

Cách làm trên điện thoại Android cũng tương tự vậy. Chỉ cần 3 phút để tải video Tik Tok không dính logo mà vẫn nét. Thật tuyệt vời đúng không nào! 

Sau khi đã có video không có logo Tik Tok, các bạn có thể dùng nó để chỉnh sửa video bằng app Capcut để sáng tạo nên những clip viral của mình. 

XemHướng dẫn edit video tik tok trên điện thoại bằng capcut

Khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, TikTok là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay - nhiều đến mức các nền tảng khác như Facebook và YouTube đang nỗ lực để đưa các tính năng tương tự vào sản phẩm của riêng họ. Với thủ thuật siêu đơn giản mà POS365 đưa ra, các bạn không cần phải rút gọn link hay cài đặt phức tạp. Tải video tik tok không logo hoàn toàn có thể thực hiện online chỉ trong vài thao tác đơn giản mà vẫn giữ được độ nét ban đầu của nó.