Tin tức POS365

Việc quản lý bán hàng sẽ trở nên thật đơn giản khi có sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Với những chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng, cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hay những tính năng thông minh của phần mềm quản lý sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan cũng như lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365

1. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống các công cụ thông minh được thiết lập sẵn nhằm giúp cho việc quản lý kinh doanh của các cửa hàng được tiện lợi hơn. Trên phần mềm quản lý bán hàng sẽ có tích hợp tính năng quản lý kho hàng, quản lý đơn hàng, quản lý nhân sự, quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu…

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Những tính năng này được lập trình một cách thông minh giúp người sử dụng rất dễ làm quen. Với nhiều tính năng tiện ích như quản lý, làm việc từ xa, tính năng đồng bộ hóa dữ liệu tại nhiều cơ sở, tính năng lưu trữ lớn...sẽ giúp cho người kinh doanh quản lý tốt công việc của mình cũng như giảm thiểu thời gian cũng như công sức mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

2. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Hiện nay kinh doanh thì phải đi kèm với những phần mềm quản lý bán hàng thông minh thì mới có thể nắm được tình hình kinh doanh được tốt nhất. Dù là mới kinh doanh hay kinh doanh lâu năm thì việc sử dụng những phần mềm là không thể thiếu. Nếu là mới kinh doanh thì việc thiếu nhân lực là điều rất dễ xảy ra, tuy nhiên phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp cho cho bạn một khối lượng công việc khá lớn. Việc quản lý đơn hàng, hóa đơn, doanh thu, lưu trữ… đã được phần mềm quản lý làm giúp bạn. 

nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Còn mặt khác nên là những doanh nghiệp, cửa hàng lớn thì quy mô doanh nghiệp lớn, có nhiều cơ sở lúc này phần mềm quản lý bán hàng giữ vai trò giúp cho bạn dễ dàng quản lý cùng lúc nhiều cơ sở kinh doanh. Dữ liệu được đồng bộ hóa ở các cơ sở. Bạn có thể ở nhà và theo dõi cũng như giám sát công việc kinh doanh một cách đơn giản mà không cần phải đến tận cửa hàng.

Tìm hiểu thêm: Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365

3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm POS365

  • Đăng ký tài khoản POS365: Với việc đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập vào website: pos365.vn và đăng ký sử dụng, hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline trên web để được đăng ký nhanh chóng. Khi đăng ký thành công, bạn sẽ có tên đăng nhập và mật khẩu của riêng mình.

  • Truy cập vào phần mềm: POS365 bạn có thể truy cập được trên máy tính bằng đường link hoặc bạn có thể đăng nhập bằng điện thoại bằng cách tải app POS365 hoặc POS365 POS365pos.

  • Đăng nhập: Bạn điền tên đăng nhập và mật khẩu của mình vào là có thể đăng nhập được vào tài khoản quản lý bán hàng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365

Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365

Bước 2: Thiết lập các danh mục mặt hàng

  • POS365 đã tạo cho bạn những thư mục sản phẩm sẵn rồi, tuy nhiên bạn cũng có thể tự tạo thực đơn cho mình băng như thanh tap có sẵn. Bạn có thể tự do thiết kế thực đơn của mình trên phần mềm.

  • Bạn điền những thông tin cần thiết về tên sản phẩm, thực đơn…

  • Phần mềm đã có tích hợp sẵn những chức năng như số lượng bàn, danh mục sản phẩm cơ bản...chế độ thông báo tình trạng đơn hàng, số lượng hàng tồn kho…

Bước 3: Thực hiện việc quản lý

Thực hiện việc thanh toán, báo cáo, và thống kê chỉ bằng những thao tác bấm chọn và theo hướng dẫn trên thanh tab màn hình. Với những thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể sử dụng một cách thành thạo phần mềm quản lý. 

4. Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng được ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho việc quản lý kinh doanh. Với những tính năng nổi bật sau, chắc chắn bạn sẽ muốn có ngay cho mình phần mềm quản lý trong công việc của mình ngay thôi.

  • Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức: Như chúng ta thấy, phần mềm thông minh có thể giúp chúng ta làm rất nhiều công việc từ việc ghi chép, tổng hợp số liệu, lưu trữ, in hóa đơn, báo cáo và thống kê...Việc này sẽ giúp giảm tối đa công việc của con người.

  • Tiện lợi và thông minh: Chúng ta không cần phải đến cửa hàng cũng như giám sát hoạt động kinh doanh tại quán hàng hàng mà chỉ cần qua màn hình máy tính, điện thoại là có thể theo dõi đơn hàng hay công việc kinh doanh hàng ngày. Phần mềm còn có thể theo dõi được số lượng bàn, đơn hàng, thực đơn của khách hàng ngồi tại quán..

  • Dữ liệu lưu trữ lớn và bảo mật: Bạn không cần đến việc ghi chép hay lưu trữ bằng những công cụ như thẻ nhớ. Phần mềm quản lý lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây giúp cho khách hàng có thể lưu trữ được lượng lớn dữ liệu cũng như việc bảo mật được đảm bảo một cách tuyệt đối. Tránh xảy ra những tình trạng như mất mát dữ liệu hay dữ liệu bị mất khi gặp sự cố mà chưa được lưu.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm: Lợi ích khi lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Với những thông tin cơ bản nhất về phần mềm quản lý bán hàng POS365 thì chắc hẳn bạn cũng có thể biết tổng quan về công dụng cũng như cách sử dụng phần mềm. Nếu có thắc mắc hay muốn đăng ký sử dụng thử miễn phí trong 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng POS365 thì bạn có thể truy cập: https://www.pos365.vn/docs ngay nhé!