Kinh doanh nhà hàng - cafe

Thiết kế hàng rào gỗ trang trí quán cafe đòi hỏi phải đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn và mang tính thẩm mỹ. Sau đây là gợi ý những mẫu hàng rào gỗ trang trí mà POS365 đã tổng hợp được để gửi đến bạn đọc. Đừng bỏ lỡ nhé! 

TOP 9 hàng rào gỗ trang trí quán cafe đẹp và độc nhất 2024

1. Hàng rào gỗ truyền thống 

Hàng rào gỗ trang trí quán cafe hiện nay không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt chủ kinh doanh. Việc sử dụng hàng rào gỗ không chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bảo vệ an toàn cho quán cafe của bạn. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu thiết kế hàng rào gỗ, mỗi loại đem đến những nét đặc trưng và phong cách riêng. Trong đó, hàng rào gỗ truyền thống là một trong những phong cách trang trí lâu đời và được nhiều người sử dụng. 

Hàng rào gỗ truyền thống

Hàng rào gỗ truyền thống mang đậm chất lãng mạn, phù hợp với không gian quán cafe mang phong cách Vintage, không gian thiết kế tinh tế, đơn giản. Nếu quán cafe của bạn mang những phong cách này thì đừng bỏ qua những hàng rào gỗ truyền thống này nhé. 

2. Hàng rào gỗ nhựa trang trí quán cafe độc đáo 

Ngoài hàng rào gỗ truyền thống, hàng rào gỗ nhựa trang trí quán cafe hiện nay đang trở thành xu hướng và được ưa chuộng, đặc biệt ở những quán cafe hay tiệm trà chanh. 

Hàng rào gỗ nhựa 

Hàng rào gỗ nhựa không chịu tác động xấu bởi yếu tố thời tiết hay tự nhiên. Những hàng rào gỗ nhựa chống ẩm, chống nước rất tốt. Màu sơn được in và phủ lớp bảo vệ bề mặt nên không bị phai màu theo thời gian. 

Đây là một trong những hàng rào vừa mang phong cách mới lạ, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại có độ bền cao lại dễ dàng chi chuyển. Hàng rào gỗ nhựa là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cách trang trí hàng rào quán cafe. 

3. Hàng rào gỗ nhân tạo

Trang trí hàng rào quán cafe bằng gỗ nhân tạo có nhiều ưu việt hơn so với các loại vật liệu khác. Hàng rào gỗ nhân tạo được làm từ xi măng và sợi xenlulo nhưng có vân gỗ giống như thật. Những hàng rào này có khả năng chịu mưa nắng, chống cháy, không cong vênh, mối mục nên có tuổi thọ khá cao. 

Hàng rào gỗ nhân tạo

Bên cạnh đó bạn không phải quá lo lắng vấn đề về môi trường và có an toàn cho không gian quán cafe hay không. Hàng rào gỗ trang trí quán cafe nhân tạo không có chất amiang, thân thiện với môi trường và an toàn cho cây cảnh quanh hàng rào.  

4. Hàng rào gỗ nghệ thuật 

Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo và đam mê nghệ thuật thì đừng bỏ qua mẫu hàng rào gỗ nghệ thuật. Đây là ý tưởng trang trí quán cafe độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay. 

Những hàng rào gỗ nghệ thuật được sử dụng để trang trí trong không gian quán cafe hay trang trí tại cổng ra vào của quán. Hoặc thiết kế hàng rào gỗ nghệ thuật xung quanh vị trí ngồi của khách hàng cũng rất mới lạ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với không gian quán của mình. 

Xem thêm: Top 30+ cây trang trí ấn tượng mang tài lộc cho quán cafe  

5. Hàng rào gỗ hình bậc thang 

hàng rào gỗ trang trí quán cafe hết sức sáng tạo và độc đáo, phá cách phong cách hàng rào gỗ truyền thống. Đem đến những hình ảnh tươi mới, không nhàm chán như những chiếc hàng rào phẳng đơn điệu. 

Hàng rào gỗ hình bậc thang

Hàng rào gỗ bậc thang được sắp xếp so le theo hình bậc thang. Bạn có thể sử dụng những hàng rào này để trang trí cho không gian quán cafe hay làm tường ngăn cách cũng là ý tưởng độc đáo. 

6. Hàng rào gỗ kết hợp cùng tường bê tông 

Thêm một lựa chọn dành cho chủ quán, bạn có thể tham khảo những mẫu hàng rào gỗ kết hợp cùng tường bê tông. Đây là sự kết hợp hoàn hảo trong xây dựng, vừa đem đến ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ vừa tạo điểm nhấn cho không gian cho quán. 

Hàng rào gỗ kết hợp cùng tường bê tông

Những chiếc hàng rào gỗ xen kẽ với những mảng tường bê tông mang đến một không gian sang trọng và độc đáo. Với cấu trúc vững chãi của bê tông cùng với những thanh gỗ xếp ngang vô cùng nổi bật và chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho những ai muốn thiết kế ấn tượng cho phần ngoại thất của quán cafe. Đặc biệt, phù hợp với mô hình quán cafe ngoài trời hay sân vườn. 

7. Hàng rào gỗ kết hợp xây gạch

Đây cũng là một trong những ý tưởng sử dụng hàng rào gỗ trang trí quán cafe ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Những hàng rào gỗ kết hợp xây gạch tạo nên một không gian vững chắc, sáng tạo và thu hút. 

Với những mảng tường bằng gạch và gỗ được nối tiếp nhau theo một chiều ngang dài bao quanh quán cafe của bạn không chỉ  nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn toát lên một vẻ đẹp ấm áp và an toàn cho không gian quán cafe. Hàng rào gỗ kết hợp xây gạch phù hợp với phong cách thiết kế của mô hình kinh doanh quán cafe sân vườn hay ngoài trời. 

8. Hàng rào với tre nứa đan ghép sáng tạo

Một phiên bản khác của hàng rào gỗ trang trí quán cafe. Sử dụng hàng rào với tre nứa là sự sáng tạo độc đáo và ấn tượng đem đến cảm giác mới lạ và thu hút cho thực khách. Đây được coi là phiên bản hoàn hảo của hàng rào gỗ. 

Hàng rào với tre nứa đan ghép

Nếu bạn muốn không gian quán cafe của mình có thêm điểm nhấn và thu hút khách hàng thì bạn có thể lựa chọn mẫu hàng rào với tre nứa ghép sáng tạo. Có nhiều mẫu mã và kích thước cho thiết kế hàng rào này. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với không gian quán. 

Hàng rào tre nứa phù hợp với hầu hết phong cách quán cafe, chẳng hạn như mô hình quán cafe nhỏ, quán cafe basic, quán cafe sân vườn hay ngoài trời. 

Tìm hiểu thêm: Top 6 cách trang trí quán cafe ngoài trời cực ấn tượng

9. Hàng rào bê tông giả gỗ 

Hàng rào bê tông giả gỗ là mẫu hàng rào được làm từ gỗ nhân tạo. Với công nghệ hiện tại cùng những tấm xi măng có những đường vân gỗ như gỗ thật đem đến cảm giác an toàn, chắc chắn và mới lạ cho khách hàng. 

Sử dụng hàng rào gỗ trang trí quán cafe bằng bê tông giả gỗ đáp ứng đủ tiêu chí bền, đẹp và rẻ cho chủ kinh doanh. Với những ai không có quá nhiều ngân sách cho danh mục trang trí quán cafe thì đây là lựa chọn thông minh. 

10. Những lưu ý khi thiết kế hàng rào cho quán cafe 

Một vài lưu ý quan trọng khi trang trí hàng rào quán cafe mà bạn nên biết đó là: Thiết kế và màu sơn của hàng rào. 

Kiểu sáng chính là yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn hàng rào cho quán cafe. Với không gian quán cafe thì bạn nên lựa chọn kiểu dáng mềm mại, chất liệu an toàn giúp điểm to cho không gian quán trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. 

Lưu ý khi thiết kế hàng rào gỗ cho quán cafe

Màu sắc sẽ tác động trực tiếp đến cảm quan của khách hàng. Nếu cảm quan tốt sẽ tạo nên những tác động tích cực, tạo cam giác thư giãn cho khách hàng. Do đó, chủ quán khi lựa chọn màu sơn cần đảm bảo yếu tố hài hoà màu sắc tổng thể. 

Trên đây là những mẫu hàng rào trang trí quán cafe và những lưu ý quan trọng khi thiết kế hàng rào mà POS365 gửi đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình lựa chọn mẫu trang trí quán cafe của bạn. Chúc bạn lựa chọn những mẫu hàng rào trang trí phù hợp nhé! 

Đọc thêm: Xây dựng menu quán cafe độc đáo, thu hút nhiều khách hàng