Câu chuyện kinh doanh

Đau nhức cơ thể, sốt, bạn có thể bị cúm hay thậm chí có nguy cơ nhiễm phải căn bệnh do virus nCoV gây nên. Nếu những triệu chứng của bạn đang biểu hiện hay bạn đang muốn nạp thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ khỏi bệnh cúm hay từ virus nCoV, vậy thì những loại thực phẩm sau đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm. Hơn nữa, những loại thực phẩm này lại vô cùng dễ tìm.

ĐÁNH BẠI nCoV với 7 loại thực phẩm dễ tìm này

Tỏi

Tỏi là một thực phẩm được yêu thích mang lại mùi thơm và hương vị cho một số món ăn yêu thích. Nó cũng có đặc tính chữa bệnh rất tốt để chống lại bệnh cúm. Đặc biệt, tỏi có chứa allicin, giúp chống lại vi khuẩn có hại. Ăn tỏi làm cân bằng vi khuẩn trong dạ dày của bạn và loại bỏ độc tố.

Tỏi có tính oxy hóa rất tốt cho sức khỏe

Tỏi có tính oxy hóa rất tốt cho sức khỏe

Quả việt quất

Tất cả các loại quả mọng nước đều có chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong việc chống lại bệnh cúm hay bệnh do nCoV gây ra. Tuy nhiên, quả việt quất có chất chống oxy hóa ở nồng độ cao hơn các loại quả mọng khác. Hãy chắc chắn dự trữ quả việt quất tươi nếu có thể. Nếu bạn bị ốm trong những tháng mùa đông, bạn có thể thay thế quả việt quất đông lạnh. Quả việt quất đông lạnh cũng rất tốt để làm dịu cơn đau họng.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Súp gà

Súp làm tăng nhiệt độ trong mũi và cổ họng của bạn. Khu vực này có vi-rút như cúm thích những nơi khô, lạnh. Súp gà rất mạnh bởi vì nó cũng có protein có đặc tính chống vi-rút. làm một nồi súp gà to và và lưu trữ trong tủ lạnh của bạn để ăn dần tránh cảm cúm.

Súp gà tốt cho sức khỏe

Súp gà tốt cho sức khỏe

Khoai lang

Khoai lang có thể không phải là thực phẩm tăng cường miễn dịch đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn nghĩ đến bệnh cúm. Tuy nhiên, vitamin A có trong khoai lang giữ cho màng nhầy và da của bạn khỏe mạnh. Chúng ta thường quên rằng làn da của chúng ta là tuyến phòng thủ đầu tiên trong việc tránh khỏi bệnh cúm. Màng khỏe mạnh giữ cho cúm không thể xâm nhập vào cơ thể bạn.

Khoai lang tốt cho sức khỏe

Rau có màu xanh lá cây đậm

Các loại rau thuộc họ nhà cải, có số lượng vitamin C khá nhiều. Ăn nhiều các loại rau này có thể tăng cường sức đề kháng, phòng cúm.

Thêm rau xanh vào cơm, mì ống trong các bữa ăn của bạn. Ăn rau xanh và các nguồn Vitamin C khác như trái cây họ cam quýt là một cách tuyệt vời để giữ sức khỏe.

Bổ sung vitamin từ rau xanh

Bổ sung vitamin từ rau xanh

Nghệ

Nghệ có thể là một loại gia vị với một cái tên ngộ nghĩnh, nhưng nó mang lại lợi ích sức khỏe nghiêm trọng khi bạn chống lại bệnh cúm. Nó thường được tìm thấy trong các món ăn châu Á, đặc biệt là cà ri. 

Hiện nay, nghệ đã phổ biến trong hầu hết các siêu thị, chợ hay chế biến làm dược phẩm. Nó có chất chống oxy hóa cao và đặc tính chống viêm. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn nghệ thường xuyên sẽ ít bị cảm lạnh, ho và nghẹt mũi. Lần tới khi bạn cảm thấy cúm đang đến, hãy thêm một ít bột nghệ vào bữa ăn của bạn!

Chế biến các món ăn bổ sung thêm nghệ

Chế biến các món ăn bổ sung thêm nghệ

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong các loại hạt. Chúng cung cấp lượng vitamin E cao giúp bảo vệ các tế bào của bạn khỏi bị hư hại. Ăn hạnh nhân giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn khi bị bệnh như cúm hay nhiễm virus Corona. Các sản phẩm như bơ hạnh nhân, hạnh nhân xắt nhỏ và sữa hạnh nhân giúp bạn dễ dàng thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Bổ sung các loại hạt

Bị cảm cúm hay nCoV ngày càng phổ biến hiện nay, nhưng có nhiều cách để làm cho quá trình chữa bệnh nhanh hơn. Sự kết hợp giữa phòng ngừa, thuốc men và dinh dưỡng rất quan trọng trong việc chống lại bệnh cúm hay chống virus nCoV. Thêm thực phẩm tăng cường miễn dịch vào chế độ ăn uống của bạn là rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là khi cơ thể bạn đang chiến đấu với bệnh tật.