Kinh doanh bán lẻ

Người trồng cây luôn muốn cây của mình phát triển khỏe mạnh và đạt năng suất cao. Bởi vậy các bạn cần phải là người nông dân thông thái trong quá trình lựa chọn và sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thuốc bảo vệ thực vật không đảm bảo chất lượng. Cùng POS365 điểm qua 9 địa chỉ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật uy tín tại Hà Nội trong bài viết này nhé!

Tổng hợp 9 cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật uy tín tại Hà Nội

1. Cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật Phương Mai

Thông tin công ty:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai

  • Địa chỉ: Số 2/89 Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật Phương Mai

Cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật Phương Mai

Sản phẩm và dịch vụ:

  • Cung cấp các loại thuốc trừ sâu, phân bón, dụng cụ nông nghiệp của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

  • Tư vấn kỹ thuật về sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hiệu quả và an toàn.

  • Dịch vụ giao hàng tận nơi.

Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai là một trong những công ty cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín tại Hà Nội. Công ty có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư nông nghiệp. Thương hiệu Phương Mai đã khẳng định vị thế với các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật và phân bón chất lượng, được bà con nông dân Việt Nam biết đến.

Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm và dịch vụ. Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

>>Xem thêm: Bí quyết mở cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật hiệu quả nhất 2024

2. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô

Thông tin công ty:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô

  • Tên viết tắt: Cty An Đô

  • Địa chỉ: Số 134, Lô 4 Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô

Sản phẩm và dịch vụ:

  • Cung cấp các loại thuốc BVTV, phân bón hữu cơ, thuốc diệt côn trùng của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

  • Cung cấp thuốc trừ sâu như karate, lannate, proclaim..., thuốc bảo vệ thực vật Kimbass, kimsuper, oshin, vimatox....

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô là một trong những công ty cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín tại Hà Nội. Công ty thành lập từ năm 2008, tính đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư nông nghiệp. 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng vật tư nông nghiệp thành công

3. Công ty Cổ phần Nicotex

Công ty Cổ phần Nicotex (Nicotex JSC) được thành lập từ năm 1990, tiền thân là xí nghiệp thuốc trừ sâu Nicotex trực thuộc Bộ Quốc phòng. Sau quá trình chuyển đổi và phát triển, Nicotex JSC chính thức hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần từ năm 2003.

Nicotex JSC hoạt động đa ngành, tập trung vào 3 lĩnh vực chính:

  • Bảo vệ thực vật: Cung cấp các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm,... uy tín, chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

  • Phân bón: Cung cấp các loại phân bón hữu cơ, phân bón vô cơ, vi sinh,... giúp tăng cường dinh dưỡng cho cây trồng, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

  • Y dược: Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm y dược phẩm, thực phẩm chức năng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Công ty Cổ phần Nicotex

Công ty Cổ phần Nicotex

Nicotex JSC là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật tư nông nghiệp tại Việt Nam. Công ty sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Nicotex JSC luôn chú trọng nghiên cứu, phát triển và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, Nicotex JSC đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật:

  • Địa chỉ: Số 114 Vũ Xuân Thiều, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: (+84) 24 3875 4438

4. Công ty TNHH Witgang Việt Nam

Công ty TNHH Witgang Việt Nam là nhà phân phối hàng đầu về các sản phẩm uy tín, chất lượng cao trong lĩnh vực:

  • Phân bón hóa học: Cung cấp đa dạng các loại phân bón NPK, phân bón đơn, phân bón vi lượng,... đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng loại cây trồng.

  • Phân bón hữu cơ: Cung cấp các dòng phân bón hữu cơ sinh học, phân compost, phân chuồng hoai mục,... giúp cải thiện chất lượng đất và tăng cường sức khỏe cho cây trồng.

  • Hạt giống: Cung cấp các loại hạt giống rau, củ, quả,... có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm.

  • Thuốc bảo vệ thực vật: Cung cấp các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm,... uy tín, hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng và môi trường.

  • Thiết bị tưới tiêu: Cung cấp hệ thống tưới tiết kiệm nước, các loại vòi phun, béc tưới,... giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nước và tăng năng suất cây trồng.

Công ty TNHH Witgang Việt Nam

Công ty TNHH Witgang Việt Nam

Công ty TNHH Witgang Việt Nam là một nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nông nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Witgang Việt Nam luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Văn phòng Hà Nội:

  • Phòng 1602, Tầng 16, Tòa nhà A3 - Dự án Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

>>Xem thêm: Những điều cần biết nếu muốn mở cửa hàng phân bón thành công

5. Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP

Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP (HP Agriculture) được thành lập từ năm 2004, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối các sản phẩm nông nghiệp, bao gồm:

  • Phân bón: Cung cấp đa dạng các loại phân bón NPK, phân bón đơn, phân bón vi lượng,... đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng loại cây trồng.

  • Thuốc bảo vệ thực vật: Cung cấp các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm,... uy tín, hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng và môi trường.

  • Hạt giống: Cung cấp các loại hạt giống rau, củ, quả,... có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm.

  • Thiết bị tưới tiêu: Cung cấp hệ thống tưới tiết kiệm nước, các loại vòi phun, béc tưới,... giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nước và tăng năng suất cây trồng.

Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP

Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP

HP Agriculture tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực nông nghiệp, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các đối tượng khách hàng:

  • Nông dân trồng lúa, rau màu, cây ăn quả,...

  • Doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp.

  • Các đại lý phân phối vật tư nông nghiệp.

Thông tin liên hệ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật:

  • Địa chỉ: Số 9/189/2, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 027 2377 8247

6. Tập đoàn hoá chất Việt Nam - VINACHEM

VINACHEM được thành lập từ năm 2009, là tập đoàn nhà nước hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa chất, với hơn 50 công ty con và liên kết. VINACHEM đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho nhiều ngành công nghiệp và đời sống.

VINACHEM sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm hoá chất, bao gồm:

  • Hóa chất cơ bản: amoniac, ure, axit nitric, axit sunfuric, soda ash,...

  • Phân bón: NPK, phân bón đơn, phân bón vi lượng,... đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng loại cây trồng.

  • Thuốc bảo vệ thực vật: thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm,... hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng và môi trường.

  • Hóa chất tiêu dùng: xà phòng, nước rửa chén, nước lau sàn,...

  • Cao su: lốp xe, săm xe, các sản phẩm cao su kỹ thuật,...

  • Khoáng sản: quặng apatit, quặng ilmenit,...

Tập đoàn hoá chất Việt Nam - VINACHEM

Tập đoàn hoá chất Việt Nam - VINACHEM

VINACHEM hoạt động trên toàn quốc, với hệ thống phân phối rộng khắp, đảm bảo cung cấp sản phẩm kịp thời, hiệu quả cho khách hàng. VINACHEM luôn chú trọng nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật:

  • Địa chỉ: Số 1A Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 3824 0551 & 024 3933 1503

>>Xem thêm: Các cửa hàng vật tư nông nghiệp chất lượng nhất hiện nay

7. Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương được thành lập từ năm 1985, là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bảo vệ thực vật toàn diện và hiệu quả. Với gần 40 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững mạnh trong ngành.

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo vệ thực vật đa dạng như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón hữu cơ, phụ gia dinh dưỡng thực vật, và các giải pháp công nghệ sinh học tiên tiến. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đảm bảo độ hiệu quả và an toàn cao nhất cho cây trồng và môi trường.

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương

BVTV1 sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 100 đại lý cấp 1 và hơn 2.000 đại lý cấp 2, phủ sóng toàn quốc, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến tận tay bà con nông dân. Cam kết mang lại giải pháp toàn diện cho nhu cầu của khách hàng từ việc tư vấn chọn sản phẩm phù hợp, hướng dẫn sử dụng đến dịch vụ hậu mãi chăm sóc cây trồng. Hỗ trợ người nông dân tăng cường năng suất và chất lượng sản phẩm, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Thông tin liên hệ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật:

  • Địa chỉ: Số 145 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 3533 0179

8. Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á - Asian Queen

Công ty Cổ phần Nữ Hoàng Châu Á (Asian Queen) được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nông nghiệp, bao gồm:

  • Phân bón: NPK, phân bón đơn, phân bón vi lượng,...

  • Thuốc bảo vệ thực vật: trừ sâu, diệt cỏ, diệt nấm,...

  • Hạt giống: các loại hạt giống rau, củ, quả,...

  • Thiết bị nông nghiệp: máy phun thuốc, máy bón phân,...

Asian Queen là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như:

  • Phân bón: Haifa (Israel), G-Power (Nhật Bản), COMPO (CHLB Đức),...

  • Thuốc bảo vệ thực vật: Syngenta (Thụy Sĩ), Bayer (CHLB Đức), BASF (CHLB Đức),...

  • Hạt giống: Syngenta (Thụy Sĩ), Rijk Zwaan (Hà Lan), East-West Seed (Thái Lan),...

 Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á - Asian Queen

 Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á - Asian Queen

Asian Queen là đơn vị phân phối độc quyền tại Miền Bắc cho sản phẩm giống lúa lai 3 dòng SUT 89, có nguồn gốc từ Ấn Độ - đất nước chuyên môn về giống cây nông nghiệp, góp phần nâng cao giá trị của nông sản Việt, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho bà con nông dân.

Thông tin liên hệ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật:

  • Địa chỉ: Số 50 ngõ 49, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 3773 7368

9. Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái là một nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nông nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Công ty Hà Thái luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái

Công ty phân phối nhiều loại sản phẩm như:

  • Phân bón: Cung cấp đa dạng các loại phân bón NPK, phân bón đơn, phân bón vi lượng,... đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng loại cây trồng.

  • Thuốc bảo vệ thực vật: Cung cấp các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm,... uy tín, hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng và môi trường.

  • Hạt giống: Cung cấp các loại hạt giống rau, củ, quả,... có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm.

  • Thiết bị tưới tiêu: Cung cấp hệ thống tưới tiết kiệm nước, các loại vòi phun, béc tưới,... giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nước và tăng năng suất cây trồng.

Thông tin liên hệ cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật:

  • Địa chỉ: Nhà A3, khu X3 tổ 20, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 6666 6777 & 024 6668 8388

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu top 9 cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật uy tín tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp đỡ quá trình trồng cây của các bạn thêm thuận lợi.