Câu chuyện kinh doanh

Với quy trình bán hàng hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp, phần mềm quản lý shop thời trang chính là giải pháp tuyệt vời giúp tối ưu năng suất quản lý cho chủ cửa hàng. Hãy cùng POS365 khám phá những tính năng vượt trội so với phương pháp quản lý truyền thống nhé.

Phần mềm quản lý shop thời trang chuyên nghiệp, hiệu quả nhất 2024

1. Quản lý kho, kiểm kê hàng hoá chính xác

Quản lý hàng tồn khi trở nên dễ dàng và đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang POS365. Sẽ giúp bạn kiểm tra hàng tồn kho, số lượng, nhóm sản phẩm tồn kho một cách chính xác trên hệ thống. 

Quản lý kho một cách dễ dàng

Kiểm kê hàng hoá xuất - nhập trên hệ thống một cách chính xác với tình trạng hàng hoá tại cửa hàng. Chủ cửa hàng không phải mất thời gian kiểm kê bằng phương pháp truyền thống. 

2. Quản lý sổ quỹ thu/ chi 

Để việc theo dõi và quản lý dòng tiền đơn giản và hiệu quả, phần mềm quản lý shop thời trang POS365 hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý. 

Giúp bạn kiểm soát các giao dịch bán hàng, nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp, các chi phí vận hành cửa hàng,... mà không phải ghi chép hay ghi nhớ bằng phương pháp truyền thống như ghi chú vào sổ hay sử dụng excel. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hỗ trợ quản lý thu - chi

Đồng thời, có tính năng báo cáo thu - chi rõ ràng, bạn có thể theo dõi báo cáo này để có kế hoạch điều chỉnh việc thu/ chi cho cửa hàng để tối đa hoá doanh thu, giảm thiểu các khoản chi. 

3. Báo cáo thống kê chi tiết 

Báo cáo doanh thu chi tiết được hiển thị trên màn hình tổng quan của phần mềm quản lý bán hàng, giúp chủ cửa hàng theo dõi dễ dàng với các sự lựa chọn xem biểu đồ cột hay biểu đồ tròn. 

Chưa bao giờ việc quản lý doanh thu của cửa hàng lại đơn giản đến vậy. Bạn chỉ cần vào báo cáo doanh thu để xem doanh thu theo ngày, tháng, năm, bao nhiêu đơn hàng, lãi được bao nhiêu, phần mềm báo cáo vô cùng tỉ mỉ và cụ thể.

Màn hình báo cáo doanh thu chi tiết trên POS365

Chủ shop thời trang có thể theo dõi một cách dễ dàng doanh thu bán hàng của cửa hàng hay các chi nhánh. Từ đó có kế hoạch điều chỉnh hay lên thiết lập chiến lược marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng. 

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý cho chuỗi cửa hàng tốt nhất hiện nay

4. Báo cáo kết quả kinh doanh theo ngày 

Đây là một trong những tính năng nổi trội của phần mềm quản lý shop quần áo POS365. Thống kê báo cáo kết quả kinh doanh theo ngày giúp bạn biết được khả năng kinh doanh của cửa hàng, theo dõi doanh thu giữa các ngày. Từ đó, có kế hoạch điều chỉnh hay tìm ra nguyên nhân doanh thu bị sụt giảm và đưa ra cách khắc phục kịp thời. 

5. Quản lý nhân viên và khách hàng dễ dàng 

Việc quản lý nhân viên có lẽ chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng với phần mềm quản lý cửa hàng thời trang của POS365 điều này hoàn toàn khả thi. Quản lý nhân viên, thêm mới nhân viên hay tính % hoa hồng cho từng nhân viên được POS365 hỗ trợ. Bạn chỉ cần nhập thông tin nhân viên hay thêm mới. Rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. 

Quản lý nhân viên và khách hàng

Ngoài ra, quản lý thông tin khách hàng được tối ưu, giúp chủ cửa hàng lưu trữ tất cả các thông tin về khách hàng như: tên, giới tính, địa chỉ, đơn hàng, lịch sử mua hàng, điểm thưởng,... 

6. Sử dụng mã vạch bán hàng chính xác 

Cửa hàng thời trang đa dạng các mẫu mã, quần áo được phân chia theo từng màu, từng size, kiểu dáng, chất liệu nên hầu như không thể quản lý chính xác bằng sổ sách. 

Sử dụng mã vạch bán hàng chính xác

Khi sử dụng mã vạch, tất cả các thuộc tính trên đều được tích hợp để dễ dàng phân loại sản phẩm. Khi một sản phẩm được dán mã vạch, nhân viên chỉ cần dùng đầu đọc mã vạch để quét, với phần mềm quản lý shop thời trang POS365 lập tức thông tin sản phẩm sẽ được cập nhật chính xác trong hóa đơn thanh toán.

7. Đặt hàng nhanh, thanh toán không bị gián đoạn

Chỉ với vài thao tác là bạn có thể hoàn thành thanh toán xong đơn hàng một cách dễ dàng. Tiết kiệm thời gian thanh toán từ 5 - 10 lần, tối ưu quy trình bán hàng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. 

Quy trình thanh toán không bị gián đoạn

Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng có thể thực hiện việc thanh toán, in hoá đơn ngay cả khi mất mạng internet. Thuận tiện trong quá trình bán hàng, không lo lắng phần mềm không hoạt động khi không có mạng. 

8. Tính tiền chính xác, giảm giá theo chương trình khuyến mãi

Nếu bạn đang có chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, khi tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng cho shop thời trang POS365 sẽ có mục tự động tính giá tiền sau khi giảm giá theo đúng chương trình. Nhân viên chỉ cần thực hiện với việc điền thông tin về chương trình khuyến mãi trực tiếp trên hệ thống. 

Tính tiền theo chương trình khuyến mãi chính xác

So với việc phải tính toán các chương trình giảm giá bằng máy tính, sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. Tránh được nhầm lẫn, sai sót trong quá trình tính toán. 

9. Dễ hàng đổi, trả hàng 

Việc đổi trả hàng hoá diễn ra cực kỳ đơn giản với phần mềm POS365. Khi khách hàng muốn trả hàng, nhân viên chỉ cần tra số hóa đơn rồi thực hiện thao tác trả hàng, lập tức trên hệ thống sẽ cộng hàng vào kho và trừ đi doanh thu để bạn có thể quản lý chính xác nhất hoạt động kinh doanh thời trang của cửa hàng.

Đổi trả hàng hoá dễ dàng

Điều này góp phần giúp tối ưu quy trình bán hàng cho chủ kinh doanh. Mọi bước trong quy trình bán hàng được rút ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí, tránh những rủi ro, nhầm lẫn đáng tiếc có thể xảy ra. 

10. Hỗ trợ quản lý từ xa 

Một điều đặc biệt khi khách hàng sử dụng phần mềm POS365 là bạn có thể dễ dàng quản lý từ xa, dù đi du lịch hay ở nhà, bạn vẫn nắm rõ tình hình kinh doanh của cửa hàng bằng một thao tác rất đơn giản bằng cách tải app về chiếc điện thoại của mình. 

Các hoạt động kinh doanh của cửa hàng đều được cập nhật và thống kê một cách rõ ràng và chi tiết. Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị, không giới hạn tài khoản, cực thuận tiện trong việc quản lý và theo dõi từ xa.  

Hỗ trợ quản lý từ xa

Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý shop thời trang POS365. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn chúng tôi cùng đồng hành trong quá trình khởi kinh doanh. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng chi tiết khác nữa, hãy đến với POS365 để có những dịch vụ tốt nhất! Chúc bạn kinh doanh thành công!