Câu chuyện kinh doanh

Cafe Board Game hiện nay trở thành xu hướng thời thượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review 10 quán cà phê board game Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Khám phá ngay!

Review 10 quán cafe board game cực chất ở Hà Nội cho giới trẻ

I. Cafe board game là gì? 

Cà phê board game được hiểu một cách đơn giản đó là những quán cafe kết hợp cùng các trò chơi cờ bàn, một thể loại trò chơi gồm hai hay nhóm nhiều người trực tiếp tương tác với nhau thông qua bàn cờ. 

Một trò chơi board game có thể gồm những vật dụng vô cùng quen thuộc đi kèm như quân xúc xắc, thẻ bài, bàn cơ, quân cờ… hay những trò chơi dân gian của nhiều người Việt như cờ cá ngựa, cờ tỉ phú, cờ vua, cờ tướng… 

Cafe board game là gì?

Cafe board game là gì? 

Board game cafe hiện nay được coi là xu hướng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn Bởi đây chính là không gian để mọi người cùng nhau trò chuyện, cùng nhau tham gia những trò chơi giải trí, bổ ích, đem đến sự gắn kết và có những giây phút thoải mái, vui vẻ bên nhau. 

>> Bạn đã biết? Review 15 quán cafe tarot uy tín, cực chuẩn ở Hà Nội

II. Top 10 quán cafe board game Hà Nội được giới trẻ yêu thích 

Điểm danh top 10 cà phê board game Hà Nội nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất ngay dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ chọn cho mình những không gian quán cafe phù hợp để tụ tập chém gió cùng bạn bè. 

2.1. The Dice Cafe & Board Game 

Quán cafe có board game đầu tiên mà POS365 muốn bật mí cho bạn đọc đó là The Dice Cafe & Board Game. Tại đây, có không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh do nằm sâu bên trong hẻm. Nếu bạn đang tìm kiếm một không quan quán cafe tĩnh lặng thì The Dice Cafe & Board Game là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

Khu vực tầng 1 của quán đem đến màu sắc tươi tắn, trẻ trung, bạn có thể thoải mái thưởng thức ly cafe và tham gia các trò chơi. Với khu vực tầng 2 là nơi để tham gia các trò chơi, phòng rộng rãi với các loại game hấp dẫn. Nếu bạn muốn một không gian riêng tư cùng bạn bè thì có thể ghé tầng 2 nhé. 

cà phê board game hà nội

The Dice Cafe & Board Game

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 14 ngõ 612 đường Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 12h30 - 22h30 

  • Fanpage: fb.com/thedicecafeboardgame

2.2. Gotham Board Game & Cafe 

Cafe board game Gotham Board Game & Coffee là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi không gian quán được đầu tư cơ sở vật chất chất lượng, không gian quán được trang trí bắt mắt, huyền bí và cực kỳ hấp dẫn. 

Tại Gotham Board Game & Coffee hiện có hơn 100 loại game khác nhau, giúp người chơi thoả sức sáng tạo và tham gia những trò chơi khác nhau. 

Gotham Board Game & Cafe

Gotham Board Game & Cafe

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Ngõ 106 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 

  • Fanpage; fb.com/gothembgc

2.3. Mezzico Coffee - Quán cafe Board Game được yêu thích 

  • Địa chỉ: Tầng 2, Biệt thự cổ số 25 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ 

quán cafe board game hà nội

Mezzico Coffee

Toạ lạc trên không gian tầng 2 rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, Mezzico được chia thành nhiều không gian giải trí giúp thực khách thoải mái tham gia những trò chơi mình yêu thích. Nhiều bạn trẻ yêu thích những trò chơi thú vị như uno, mèo nổ, ma sói, cờ vua, cờ tỉ phú… Ngoài ra, tại quán còn có menu rất đa dạng cùng nhiều món signature hấp dẫn. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe tại nhà từ A-Z chi tiết nhất

2.4. Look Boardgame Station 

Look Boardgame Station là quán cafe board game Hà Nội nổi tiếng, không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ Hà thành. Look Boardgame Station sở hữu một không gian đẹp, rộng rãi, phù hợp cho nhóm bạn thân thiết tụ tập sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. 

Ngoài không gian thì tại quán còn có nhiều trò chơi hấp dẫn, bạn thoải mái lựa chọn những trò chơi mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, thực đơn tại Look Boardgame Station cùng rất ngon và đa dạng, giá thành phải chăng nữa đấy. 

Look Boardgame Station

Look Boardgame Station

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 136 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ.

2.5. GG Club 

Thêm một không gian quán cà phê với nhiều trò chơi hấp dẫn cùng mức giá cả phải chăng và có không gian siêu rộng rãi để chơi game mà bạn có thể ghé thăm đó là GG Club. Quán có 2 tầng, phù hợp cho những nhóm bạn đông hay từ 2 - 3 người. 

Tại GG Club có hơn 200 bộ trò chơi đa dạng từ nhập vai, đồng đội, xây dựng, chiến thuật…. phù hợp với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về GG Club: 

  • Địa chỉ: 15 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 

  • Fanpage: fb.com/ggclubbg

2.6. Nona Cafe & Boardgame 

  • Địa chỉ: Số 9 nhà 10 ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30 

  • Fanpage: fb.com/NonaCafeBoardgame

cà phê board game hà nội

Nona Cafe & Boardgame

Là một trong những board game cafe Hà Nội ra đời sớm nhất, Nona Cafe & Boardgame luôn là địa chỉ được lòng các bạn trẻ. Tại Nona Cafe & Boardgame có hai khu vực, khu vực ngồi ghế dành cho các nhóm nhỏ và khu vực ngồi bệt dành cho nhóm đông người, với hơn 500 trò chơi từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê chơi game khu vực Đống Đa thì Nona Cafe & Boardgame là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

>> Tìm hiểu ngay: Săn lùng 15 quán cafe cổ mang đầy hoài niệm tại Hà Nội

2.7. The Nest Cafe - Quán cà phê Board Game Hà Nội nổi tiếng 

Bạn đang tìm kiếm quán cafe board game gần đây - khu vực Hoàn Kiếm thì The Nest Cafe là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. The Nest Cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồ trang trí nội thất bằng gỗ ấn tượng. 

Đặc biệt, tại đây còn có nhiều trò chơi, đa dạng và được cập nhật thường xuyên nên rất phù hợp cho các bạn muốn khám phá. Menu đồ uống khá đa dạng từ các món truyền thống cho đến hiện đại. 

cafe board game gần đây

The Nest Cafe - Quán cà phê Board Game Hà Nội nổi tiếng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 4A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 

  • Fanpage: fb.com/TheNestTrangThi

2.8. The Root Board Game Cafe

Nếu ở gần khu vực Trần Xuân Soạn, bạn có thể thử ghé The Root Board Game Cafe. Nằm trong top những quán cafe game nổi bật nhất Hà Nội, The Root Board Game Cafe có không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng nhiều phòng game riêng tư để nhóm bạn thoả sức vui chơi. 

Khu vực tủ game của quán có rất nhiều trò chơi boardgame được cập nhật liên tục cùng menu đồ uống chất lượng, giá cả rất phải chăng đem đến một không gian thoải mái và vui vẻ cho thực khách. 

The Root Board Game Cafe

The Root Board Game Cafe

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Tầng 2, 72 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ. 

 Top 15+ quán cafe thú cưng dễ thương nhất Hà Nội không thể bỏ qua: https://www.pos365.vn/quan-cafe-thu-cung-o-ha-noi-6629.html

2.9. Mobius Space - Cafe & Boardgame 

Mobius Space là quán cafe board game Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng và thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm. Sở hữu một không gian rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực và được thiết kế theo từng chủ đề riêng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng thích khám phá những trò chơi bí ẩn và mạo hiểm. 

Đây là một trong những quán cafe chơi game hiếm hoi sở hữu một không gian rộng rãi và được đầu tư chú trọng thiết kế từng không gian phù hợp với từng trò chơi để đem đến những cảm giác chân thực và thích thú cho người chơi. 

cafe board game nguyễn chí thanh

Mobius Space - Cafe & Boardgame

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ.  

2.10. The Cube Cafe 

Cái tên cuối cùng trong danh sách quán board cafe game mà chúng tôi không thể bỏ qua đó là The Cube Cafe. The Cube Cafe được thiết kế với không gian rộng rãi, được chia thành 3 tầng riêng biệt. Tầng 1 là khu vực để order đồ uống và mua game, tầng 2 và tầng 3 được bố trí nhiều bàn chơi game cùng chiếc view “thần thánh” hướng ra hồ Trúc Bạch. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 168A Trấn Vũ, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 70.000đ. 

Trên đây là top 10 cafe board game nổi bật nhất Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình và nhóm bạn những địa chỉ vui chơi, giải trí cuối tuần thư giãn và thoải mái nhé. 

>> Đọc thêm: 15 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo