Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn đang đọc bài viết này, có thể bạn cũng thích mua sắm trên Taobao giống như tôi. Và nếu bạn giống tôi, bạn cũng muốn tiết kiệm tiền khi order Taobao về Việt Nam đúng không nào.

Bật mí 6 cách order Taobao về Việt Nam giá rẻ

Bật mí 6 cách order Taobao về Việt Nam giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ được POS365 nêu ngay trong bài viết này!

1. Mua từ shop bán hàng nhỏ

Nếu nhiều cửa hàng có cùng một mẫu, những shop bán hàng nhỏ có xu hướng bán nó với giá thấp hơn khoảng 10% so với những người bán lâu năm. Bởi vì những cửa hàng này sẽ muốn thu hút nhiều lượt đánh giá mới từ người mua. Chất lượng hàng hóa của họ sẽ không quá xấu trong khi giá thì không quá cao. 

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn cũng nên cân nhắc và so sánh về sự uy tín của các cửa hàng ở Taobao. Trong bài viết này, POS365 đã hướng dẫn bạn lựa chọn shop Taobao uy tín rất chi tiết rồi: https://www.pos365.vn/cach-order-taobao-6025.html

2. Etao (www.etao.com)

Khi bạn tìm kiếm một sản phẩm trên Taobao, bạn có thể tìm thấy một danh sách các mặt hàng cùng nhãn hiệu, cùng mẫu mã, cùng thông số kỹ thuật nhưng có mức giá chênh lệch rất lớn. Làm thế nào bạn có thể chọn từ những kết quả này? 

Một trong những trang web mà POS365 bật mí đến bạn là: etao.com. Trang web này sẽ giúp bạn so sánh giá cả khi mua sắm. Cách order Taobao về Việt Nam này khá đơn giản, chỉ cần sao chép tiêu đề của sản phẩm và dán vào hộp tìm kiếm trong www.etao.com, bạn sẽ tìm thấy danh sách các sản phẩm tương tự, được sắp xếp theo giá từ thấp đến cao theo mặc định. Sau đó, bạn có thể dễ dàng xác định được người bán nào đang đưa ra mức giá thấp nhất.

cách order Taobao về Việt Nam

Tìm hiểu giá sản phẩm trên trang Etao

3. Chọn thời điểm “vàng” để order Taobao về Việt Nam

Taobao và Tmall sẽ thường xuyên tung ra một số hoạt động khuyến mại, chẳng hạn như khuyến mãi theo chủ đề ngày lễ, theo mùa của các thương hiệu may mặc, khuyến mại giữa năm, ngày lễ độc thân 11.11, black friday,...

Trong đó, siêu sale 11.11 là đáng chú ý nhất. Mỗi năm có một ngày 11.11, hầu hết các chủ cửa hàng sẽ cung cấp phần trăm chiết khấu lớn hơn và đó là thời điểm tốt nhất để bạn mua sắm giá rẻ và tiết kiệm nhiều tiền hơn.

4. Mua từ cùng một người bán

Sau khi mua một sản phẩm, nếu bạn tìm thấy một sản phẩm khác mà bạn muốn mua trong cùng một cửa hàng, bạn có thể thêm sản phẩm đó vào giỏ hàng và thanh toán. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển hoặc áp dụng mã khuyến mãi từ cửa hàng cho những mặt hàng đó. 

Nếu bạn có thể thương lượng thêm với người bán, bạn thậm chí có thể tiết kiệm phí vận chuyển cho cả hai mặt hàng. 

cách order Taobao về Việt Nam

Mua hàng từ cùng một người bán giúp giảm chi phí

5. Tìm mã phiếu thưởng

Tặng mã voucher là một phương thức khuyến mại được sử dụng phổ biến. Sau khi nhận được mã phiếu thưởng, mã này có thể được sử dụng để bù đắp tổng số tiền trong quá trình thanh toán theo mặc định. 

Một số người mua không biết về việc sử dụng các mã voucher này. Khi bạn mua sắm trên Taobao, khi bạn đã chọn xong các mặt hàng của mình, hãy nhớ tìm các liên kết đến mã phiếu thưởng trên trang chủ của người bán. Nếu có mã khuyến mãi, hãy sử dụng nó. Đây là cách order Taobao giá rẻ về Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. 

cách order Taobao về Việt Nam

Cách loại mã voucher trên Taobao. Ngoài ra trong lần mua đầu tiên, các bạn còn được giảm 30 tệ

6. Xu Taobao (chiết khấu)

Thông qua mỗi giao dịch, bạn kiếm được xu (hay còn gọi là chiết khấu/hồng bao) từ Taobao. Những xu tiền này có thể đổi được khi bạn mua từ một số người bán nhất định. Hơn nữa, mỗi ngày có các vật phẩm có thể được đổi bằng xu với số lượng phù hợp. Vì vậy, hãy tích lũy nhiều xu hơn để sử dụng cho những lần mua sắm tiếp theo.

Cuối cùng, như một lời nhắc nhở cho tất cả mọi người, đừng vì nó rẻ hơn nhiều mà lựa chọn sản phẩm đó. Hãy là một người order thông thái, việc đảm bảo an toàn khi mua sắm là quan trọng hơn bao giờ hết. 

cách order Taobao về Việt Nam

Sử dụng xu Taobao để giảm giá trong mỗi lần thanh toán

Trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua sắm nào, hãy luôn tham khảo ý kiến của người bán thông qua Aliwangwang. Lịch sử trò chuyện của bạn với người bán có thể là một bằng chứng quan trọng để bảo vệ quyền lợi của bạn trong tương lai khi có lỗi xảy ra. 

Với những cách order Taobao về Việt Nam vô cùng hữu ích này, chúc các bạn sẽ mua hàng một cách an toàn và chất lượng nhất!