Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn đã từng làm việc trong một nhà hàng, bạn sẽ biết công việc bận rộn như thế nào. Máy in order bếp là công cụ cần thiết giúp đồng bộ việc order-báo bếp-thu ngân. Bằng việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng và máy in bếp giúp tăng hiệu quả công việc hơn, cho phép nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cách chọn mua máy in order bếp nhà hàng

Máy in nhà bếp là gì?

Máy in nhà bếp là công cụ giúp in báo bếp chế biến được chuyển từ bộ phận tiếp nhận order. Nó có nhiệm vụ quan trọng giúp tiết kiệm thời gian thông báo cho nhà bếp, tăng độ chính xác và tăng hiệu suất làm việc. 

Nếu bạn điều hành một nhà hàng, bạn sẽ thấy công nghệ hiện nay đang phát triển nhanh chóng. Thị trường nhà bếp thông minh toàn cầu dự kiến sẽ vượt 32 tỷ USD vào năm 2025 và máy in order bếp chắc chắn sẽ là một phần của sự tăng trưởng và phát triển đó.

Lợi ích của máy in nhà bếp là gì ?

Gần như tất cả mọi người làm việc trong nhà hàng đều được hưởng lợi từ việc sử dụng máy in trong nhà bếp. Nhân viên ở các bộ phận khác nhau sẽ nhận được những lợi ích theo những cách khác nhau.

1.Hoạt động nhịp nhàng

Khi mọi người làm việc với cùng một dữ liệu trong cùng một hệ thống, bạn sẽ loại trừ khả năng xảy ra tranh chấp nội bộ. 

máy in order bếp

Hoạt động nhà bếp được cải thiện nhờ vào máy in bếp

2.Tăng độ chính xác của đơn hàng

Khi máy in order bếp nhận được một đơn đặt hàng, ngay lập tức nó sẽ in và báo cho đầu bếp chế biến. Đầu bếp nhận được thông tin và thực hiện chế biến theo thứ tự. 

3.Phục vụ nhanh hơn

Nhờ việc giảm thiểu được thời gian thông báo, nhà bếp nhanh chóng nhận được đơn hàng và thực hiện chế biến ngay khi lệnh báo in ra ngoài. Giúp cho khách hàng không phải chờ đợi lâu. 

Cách chọn mua máy in order bếp nhà hàng

Máy in bếp là gì, chúng hoạt động như thế nào và làm thế nào chúng tăng năng suất trong nhà hàng. Bài viết này sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi trên, giúp bạn biết được cách chọn mua một cách phù hợp nhất!

1.In theo công nghệ nhiệt

Đa phần các nhà hàng lựa chọn chọn công nghệ in nhiệt, nó giúp giảm chi phí khi không phải thay mực và giúp hoạt động in ấn diễn ra trơn tru. Máy in hóa đơn điển hình in bằng công nghệ nhiệt — nhiệt tạo ra bằng tia laze — để đánh dấu giấy bằng các từ, ký hiệu,....

máy in order bếp

Công nghệ nhiệt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngoài ra, máy in nhà bếp theo công nghệ in nhiệt Nhật Bản có khả năng chịu nhiệt tốt trong môi trường nhà bếp nóng bức, giúp chúng in những yêu cầu thông qua phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống POS365.

2.Kết cấu chắc chắn

Khi mọi thứ trở nên bận rộn trong nhà bếp, đôi khi chúng có thể bị rơi vỡ, vì vậy chọn mua những máy in được thiết kế từ nhựa ABS tăng sự chống chịu, chắc chắn cho thiết bị máy in order bếp. 

Máy in của bạn phải chịu được va đập bởi chảo nóng và nặng. Tóm lại, nhà bếp không chỉ nóng mà còn trở nên thô ráp, và chúng không có chỗ cho một chiếc máy in sẽ ngừng hoạt động nếu nó rơi xuống sàn.

máy in order bếp

Máy in nhà bếp chính hãng từ POS365 đang được bán chỉ từ 2.000.000 đồng

3.Tốc độ in nhanh

Một đặc điểm quan trọng khác cần tìm khi đánh giá máy in nhà bếp là cách nó di chuyển giấy. Giấy có dễ để vào trong không? Hay bạn phải dành năm phút để máy in “lấy” ống giấy và kéo nó qua các trục lăn của nó?

Máy in của bạn thường xuyên gặp phải tình trạng kẹt giấy phải kéo giấy ra? Nếu vậy, đơn đặt hàng phải được in lại sau khi đã khắc phục xong kẹt giấy và nạp lại giấy. Tất cả điều này làm chậm toàn bộ hoạt động nhà hàng của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo máy in của bạn xử lý giấy trơn tru và nhất quán với cơ chế nạp dễ sử dụng.

máy in order bếp

Dễ dàng tháo lắp máy in nhà bếp, tốc độ in nhanh.

4.Máy in kết hợp với màn hình cảm ứng

Đây là lựa chọn mà các nhà hàng cao cấp đang dùng. Ngoài chức năng in báo bếp chế biến. Nó giống như một thiết bị thu ngân trong nhà bếp, giúp nhà bếp có thể thông báo qua màn hình cảm ứng “đã chế biến xong”. Thu ngân nhanh chóng nhận được thông báo và mang đồ ăn cho khách. Đồng thời thu ngân cũng nhanh chóng nắm bắt được hóa đơn của khách hàng. 

Hiện nay, các bạn có thể mua cho mình những máy in order bếp qua POS365. Sở hữu toàn bộ những yêu cầu khắt khe kể trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình máy in phù hợp cho bếp nhà hàng đúng không nào!