Câu chuyện kinh doanh

Phục vụ trong những khung giờ “đông khách” luôn là nỗi lo đối với mỗi chủ nhà hàng hay các bộ phận nhân viên. Với mục tiêu là thực hiện bán hàng được cho càng nhiều khách hàng càng tốt. Việc order thức ăn nhà hàng nhanh chóng là cách hiệu quả nhất giúp bạn tăng doanh số kinh doanh. 

Bí quyết giúp order thức ăn nhà hàng chỉ trong 3 giây

Cách order thức ăn nhà hàng chỉ trong 3 giây

Trong những khung giờ đông khách, việc thanh toán và order chậm trễ khiến cho khách hàng phải chờ đợi lâu, trải nghiệm xấu. Đặc biệt, trong trường hợp xấu hơn, khách hàng có thể không muốn sử dụng dịch vụ bên bạn và lựa chọn nhà hàng khác. Như vậy, vô tình bạn đã từ chối nhiều khách hàng và đơn hàng của mình, làm cho doanh số bị giảm đi ít nhiều. 

Việc order thức ăn nhà hàng một cách nhanh chóng giúp tăng năng suất hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Và để thực hiện điều này được nhanh chóng hơn, các chủ nhà hàng lựa chọn giải pháp sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365. 

POS365 là phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây, với nhiều những tính năng hiệu quả cải thiện mô hình kinh doanh của bạn:

1. Order trực tiếp tại bàn

Các bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn từ POS365 trên nhiều những thiết bị khác nhau, chẳng hạn như điện thoại hay máy tính bảng. Nó có tác dụng giúp cho nhân viên có thể order trực tiếp ngay tại bàn của khách hàng mà không cần phải ghi chép bằng giấy bút.

So với những sai sót ghi order bằng giấy bút theo phương pháp truyền thống thì việc order thức ăn trực tiếp bằng điện thoại hay tablet, việc order trở nên nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. 

order thức ăn

Thực hiện order đồ ăn cho khách ngay tại bàn

2. Thông tin order được gửi ngay báo bếp chế biến

Dựa trên nền tảng điện toán đám mây, thông tin được thực hiện truyền trực tiếp từ bộ phận tiếp nhận và chuyển ngay đến bộ phận bếp. Giúp cho việc phục vụ tiết kiệm được nhiều thời gian. 

Nhân viên phục vụ thường phải di chuyển nhiều đến các bộ phận chế biến, bộ phận thu ngân,.... Trong những khung giờ đông khách hàng, nhân viên có thể phải tính tính và nhận 4-5 đơn hàng cùng một lúc. Điều này làm cho cả nhân viên phục vụ và đầu bếp đều khó khăn, gây nhầm lẫn khi cung cấp dịch vụ cho khách.

Việc thực hiện order thức ăn có thể giảm thời gian, công sức phục vụ của nhân viên bằng phần mềm POS365. Thao tác thực hiện nhanh chóng bằng hình ảnh và dạng text trực quan. Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên của mình. Mọi quy trình sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác trong từng bộ phận nhà hàng. 

order thức ăn

Thông tin được chuyển ngay xuống bếp

3. Thanh toán qua nhiều hình thức

Công nghệ ngày càng phát triển, khách hàng mong muốn có thêm nhiều lựa chọn trong phương thức thanh toán của họ. Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng tăng. POS365 là phần mềm giúp cho việc tính tiền được nhanh chóng và chính xác hơn với nhiều những phương thức thanh toán. 

Các phương thức thanh toán thông qua tiền mặt, quẹt thẻ, ví điện tử, mã code QR,... theo đúng với nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, POS365 cung cấp tính  năng chiết khấu ngay trên giao diện order và thanh toán, điều này giúp nhân viên thu ngân thực hiện order và thanh toán ngay lập tức tại bàn thu ngân mà không phải sử dụng máy tính hay tính nhẩm. Rất tiện lợi đúng không nào.

order thức ăn

Thanh toán qua mã VNPAY

Với những bí quyết, giải pháp giúp order thức ăn nhanh chóng. Việc bán hàng trong những thời điểm đông khách đã không còn là lo lắng đối với mỗi chủ kinh doanh.