Báo chí nói về POS365

“Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, phần mềm POS365 là giải pháp giúp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam” - Trong bài viết gần đây nhất POS365 đã được báo VnMedia và báo Tuoitrexahoi đánh giá rất cao với các tính năng vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp F&B trong bối cảnh thời kỳ 4.0.

Báo VnMedia.vn và báo Tuoitrexahoi nói gì về phần mềm POS365?

“Ngành F&B như "cánh diều no gió" khi sử dụng công nghệ POS365” - Báo VNMedia.vn

"Lối đi mòn" của hơn 70% chủ kinh doanh F&B tại Việt Nam đang gặp phải là vẫn đang kinh doanh theo phương pháp truyền thống như ghi chép đơn hàng bằng tay, tính toán thủ công hay quản lý bằng sổ sách, file excel. Đây là phương pháp không hiệu quả và không còn phù hợp với xu thế hiện nay. Nếu không thay đổi chắc chắn sẽ khó cạnh tranh và bị tụt lùi lại phía sau. 

Để bắt kịp xu hướng, ngành F&B đã có những thay đổi quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, trải nghiệm ăn uống. Từ việc thanh toán không tiếp xúc cho đến ứng dụng công nghệ trong quản lý và bán hàng. Nổi bật lên đó là phần mềm POS365, giúp hỗ trợ các chủ quản lý kinh doanh từ xa, hạn chế thất thoát và tăng doanh thu, đặc biệt ở các ngành kinh doanh như F&B, bán lẻ và karaoke. 

Nhu cầu “thanh toán không tiền mặt” đang dần trở thành xu hướng, vì vậy mà phần mềm POS365 có thể giúp khách hàng lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau thông qua thẻ ngân hàng, ví điện tử hay mã QR code vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Đây là giải pháp không chỉ phù hợp với thời kỳ hậu Covid-19 mà còn mang đến trải nghiệm thú vị, độc đáo dành cho khách hàng. 

Báo VnMedia đánh giá cao về phần mềm POS365

Báo VnMedia đánh giá cao về phần mềm POS365

Xem đầy đủ bài viết của báo VnMedia nói về POS365: https://vnmedia.vn/kinh-te/thi-truong/202207/nganh-fb-nhu-canh-dieu-no-gio-khi-su-dung-cong-nghe-pos365-489481d/

Phần mềm quản lý nhà hàng được hơn 72,000 chủ kinh doanh lựa chọn - Báo Tuoitrexahoi

Tính đến năm 2022, POS365 đã và đang phục vụ cho gần 100,000 khách hàng, trong đó ngành F&B chiếm đa số với hơn 72,000 khách hàng. 

Trong khi các mô hình kinh doanh truyền thống vẫn còn sử dụng các thao tác order - báo bếp - thanh toán bằng phương thức thủ công vô cùng chậm chạp và bất tiện, thì phần mềm POS365 chính là giải pháp hiệu quả giúp các cơ sở kinh doanh này bắt kịp hơn với xu thế thời đại 4.0.

Đối với ngành F&B, POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp tự động hóa quy trình “order - báo bếp - thu ngân”. Đây là tính năng giúp tăng hiệu quả hoạt động bằng việc việc order ngay tại bàn, in bill báo chế biến nhanh chóng tại bếp và đồng bộ với bộ phận thu ngân. Phần mềm POS365 còn tích hợp QR code cho menu điện tử để khách hàng chủ động hơn trong việc gọi đồ mà không phụ thuộc vào nhân viên.

Ngoài ra, POS365 cung cấp nhiều tính năng nổi trội khác như:

  • Sử dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính, ipad, laptop, các loại máy POS bán hàng,...

  • Giao diện và các tính năng phần mềm được thiết kế khoa học, dễ sử dụng chỉ trong vài phút.

  • Phần mềm POS365 có thể sử dụng cả online và offline.

  • Chủ cửa hàng có thể quản lý mọi công việc từ xa một cách thuận lợi mà không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng,...

Với những tính năng ưu việt đó mà ngay từ khi ra mắt, phần mềm POS365 đã hoàn toàn thu hút và gây được sự chú ý của nhiều đối tác lớn như Fuji Fruit (chuỗi hoa quả sạch Fuji), King BBQ, Pozza, Cafe Giảng,.....

Phần mềm POS365 được hơn 72,000 chủ kinh doanh lựa chọn

Phần mềm POS365 được hơn 72,000 chủ kinh doanh lựa chọn

Xem đầy đủ bài viết của báo TuổiTrẻXãHội nói về POS365: https://tuoitrexahoi.vn/phan-mem-quan-ly-nha-hang-duoc-hon-72000-chu-kinh-doanh-lua-chon-a202650.html

Xu hướng chuyển đổi số trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 chính là giải pháp toàn diện và là lựa chọn tin cậy dành cho các chủ kinh doanh F&B.