Báo chí nói về POS365

Theo thống kê, tính đến tháng 12/2020, Việt Nam đã có hơn 811.000 doanh nghiệp, trong số 98.1% là các doanh nghiệp SME, đóng góp tới 45% GDP. Các doanh nghiệp SME tạo ra nhiều việc làm và đóng góp vai trò không nhỏ trong sự phát triển đất nước. Và sự đóng góp sẽ còn tích cực hơn nữa nếu các doanh nghiệp SME đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong thời kỳ chuyển đổi số.

Báo Vietnammoi.vn nói về POS365

1. POS365 là nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

Ngày 25 tháng 8 vừa qua, công ty Công ty Cổ phần Phần mềm 365 đã tài trợ Kim Cương cho sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp” do Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia viNen tổ chức. viNen là nơi ươm mầm, cổ cũ cho Doanh nghiệp Việt, với sứ mệnh “Phụng sự dân tộc - Hưng thịnh Quốc gia”. 

Nội dung chính của diễn đàn hướng đến giải pháp chuyển đổi số nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất lao động hiệu quả đối với các doanh nghiệp Startup trong thời kỳ cách mạng 4.0. 

POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

Trong buổi chia sẻ, TS.Lê Xuân Nghĩa - Phó chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính Quốc gia nói về những triển vọng kinh tế Việt Nam và còn một số thách thức:

“Kinh tế VN đang trên đà phục hồi nhưng chưa đạt được mức sản lượng như trước dịch bệnh. Một số nước đã phải in tiền để chống chọi với dịch bệnh, và họ đã phải chịu một gánh nặng của lạm phát trong gần 1 năm qua. Còn Việt Nam nhập khẩu một lượng hàng lớn nhưng lại cũng xuất khẩu cũng lớn. Nếu giảm 10% giá xăng thì lạm phát giảm 0,3%. Nếu giảm 30% giá xăng thì lạm phát giảm Gần 1% là cực kỳ lớn.”

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện

Biết đến Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia đang kết nối cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc khởi nghiệp, POS365 cũng muốn đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc hỗ trợ các doanh nghiệp này. 

2. POS365 - Phần mềm nhận được sự tin dùng của hơn 90,000 doanh nghiệp

Hiện nay, trong công cuộc chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, phần mềm POS365 là trợ thủ đắc lực bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, tính năng quản lý hàng tồn kho nhận được sự tin dùng của nhiều chủ kinh doanh bán lẻ. Công việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi các chủ doanh nghiệp có thể kiểm tra báo cáo tồn kho, khâu nhập hàng, số lượng hàng hóa bán ra sẽ luôn được cập nhật chi tiết.

Quản lý doanh thu hay quản lý khách hàng cũng được POS365 phát triển phù hợp với nhu cầu của nhiều ngành hàng. Thay vì tra cứu và ghi chép doanh thu mỗi ngày bằng cách thủ công, giờ đây chủ doanh nghiệp có thể thực hiện điều đó chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng.

Phần mềm bán hàng POS365 thúc đẩy doanh nghiệp Startup trong thời kỳ chuyển đổi số

Phần mềm bán hàng POS365 thúc đẩy doanh nghiệp Startup trong thời kỳ chuyển đổi số

Cũng cuối tháng 8/2022 vừa qua, POS365 đã cập nhật thêm tính năng “Nhập hàng giá gốc” trực tiếp từ thương hiệu của Karavan giúp quá trình nhập hàng hóa trở nên đơn giản hơn với giá mức giá sỉ cạnh tranh, các cửa hàng có cơ hội tối ưu lợi nhuận và quản lý chi phí đầu vào. 

Theo chia sẻ của POS365, tính đến năm 2022, số lượng doanh nghiệp sử dụng phần mềm POS365 tăng lên nhanh chóng với hơn 90,000 khách hàng. Với 3 tiêu chí Chi phí siêu tiết kiệm - Dễ sử dụng - Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu và nâng cao chất lượng phục vụ.

Bác Nam, chủ một cửa hàng tạp hóa đang sử dụng phần mềm POS365 chia sẻ:

“Ngày trước, khi nhập - xuất hàng hay quản lý các mặt hàng trong kho tôi thường dùng sổ sách, tại già rồi có biết dùng máy vi tính đâu. Nhưng công việc vất vả quá, ngày nào cũng phải mở hàng từ sáng sớm đến tận tối mịt mới xong. Tôi đã được một người bạn giới thiệu sử dụng phần mềm của POS365. Giờ quản lý sản phẩm quản lý hàng tồn các thứ tôi chỉ cần xem qua chiếc điện thoại di động là có thể nắm rõ được ngay. Xong mỗi ngày đều có báo cáo chi tiết, nên từ khi dùng tôi không còn mất các khoản phí như hàng hết hạn hay thừa quá nhiều hàng tồn nữa”.

Với việc giúp các doanh nghiệp Startup chuyển đổi số nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và chi phí hợp lý, POS365 là sự lựa chọn tin cậy cho những chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.

Xem đầy đủ bài viết của báo vietnammoi.vn nói về POS365: https://vietnammoi.vn/pos365-phan-mem-ban-hang-thuc-day-doanh-nghiep-startup-trong-thoi-ky-chuyen-doi-so-202210315329914.htm