Báo chí nói về POS365

POS365 được Công ty 365 Software JSC cho ra mắt với mục tiêu giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý từ xa dễ dàng và chính xác, qua đó giảm thất thoát tối đa. Trong các bài viết gần đây POS365 đã được báo Tiin và Hà Nội Mới đánh giá rất cao về sự phủ sóng của thương hiệu.

Báo Tiin và Hà Nội Mới đánh giá cao phần mềm POS365

“Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa” - Báo Tiin

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, có khoảng 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ đã chịu nhiều tác động tiêu cực và số lượng những doanh nghiệp thành lập mới đã giảm tới 15%. Cũng chính từ những tác động đó, nhiều doanh nghiệp đã quyết định đẩy mạnh việc chuyển đổi số như ứng dụng công nghệ để thay đổi cách quản lý, vận hành thậm chí là mô hình kinh doanh. 

POS365 đã không còn là cái tên quá mới mẻ trong cộng đồng công nghệ với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với xu hướng như: Thanh toán không tiền mặt, quản lý kho bằng mã vạch, mã QR code, quản lý từ xa, lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây,... giúp các chủ doanh nghiệp quản lý bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Theo chia sẻ của một số chủ doanh nghiệp, chuyển đổi số đã giúp họ nâng cao năng suất và tạo ra lợi nhuận gấp đôi so với trước đây. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 chính là giải pháp hiệu quả trong thời kỳ chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ linh hoạt hơn, tiết kiệm chi phí đầu tư và tối ưu nguồn lực nhằm vượt qua thời kỳ khó khăn do khủng hoảng dịch bệnh.

Báo Tiin đánh giá cao POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay

Báo Tiin đánh giá cao POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay

Xem đầy đủ bài viết của báo Tiin nói về POS365: https://tiin.vn/chuyen-muc/sanh/giai-phap-ho-tro-chuyen-doi-so-cho-cac-doanh-nghiep-nho-va-vua-1.html

“Phần mềm POS365 - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp” - Báo Hànộimới

Hànộimới là một trong số những trang báo điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin nổi bật về công nghệ số.

Trong bài viết gần đây, Hànộimới đã đánh giá cao về sản phẩm “Phần mềm POS365 - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp” bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt có thể quản lý từ xa dễ dàng và chính xác, qua đó giảm thất thoát tối đa. 

Sau nhiều năm hoạt động, POS365 đã đạt được những thành tựu nhất định và nhận được mức đầu tư lên đến 7 con số từ quỹ Teko Ventures vào năm 2020. Vị thế của POS365 ngày càng được khẳng định khi bắt tay ký kết với “ông lớn” AEON MALL Long Biên và AEON Hải Phòng. Đây cũng là tiền đề để POS365 hướng tới sản phẩm công nghệ điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam và mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Báo Tiin đánh giá cao POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay

Phần mềm POS365 - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm POS365 đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều khách hàng. 

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

  • phần mềm có thể sử dụng trơn tru ngay cả khi không có internet, dữ liệu luôn được đồng bộ chính xác trên điện toán đám mây.

  • Tính năng quản lý hàng tồn kho được đánh giá cao giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm tra báo cáo tồn kho hàng ngày một cách nhanh chóng, đơn giản. 

  • Quản lý doanh thu hay quản lý khách hàng hiệu quả

  • Tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, ipad, máy tính, máy pos bán hàng,...

Xem đầy đủ bài viết của báo Hànộimới nói về POS365: http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/dich-vu/1033729/phan-mem-pos365---giai-phap-ho-tro-chuyen-doi-so-cho-cac-doanh-nghiep

Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn", phần mềm quản lý POS365 ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam. Phần mềm áp dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội hướng tới mục tiêu trở thành giải pháp quản lý số 1 thị trường cho các mô hình Cafe, Karaoke, Nhà hàng… hay các hệ thống bán lẻ.