Báo chí nói về POS365

Sau gần 7 năm hoạt động, POS365 đã có vị thế mạnh mẽ dẫn đầu thị trường phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam với khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với nhiều tính năng vượt trội mà POS365 mang lại cho các doanh nghiệp, một số tờ báo uy tín như Vietbao, Pháp Luật (PLO) đã có những bài viết đánh giá khách quan nhất.

Báo điện tử PLO và Vietbao nói về các tính năng vượt trội của phần mềm POS365

“Chuyển đổi số - Bước phát triển đột phá cho kinh doanh bán lẻ” - Báo Vietbao

Để bắt nhịp với thời đại chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã áp dụng các phần mềm hiện đại trong việc quản lý và vận hành. Đây là xu hướng được ưa chuộng hiện nay bởi mang đến sự tiện lợi, dễ dàng, chính xác và tiết kiệm thời gian. Trong đó, POS365 nhận nhiều sự tin dùng của khách hàng bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp các chủ doanh nghiệp “chuyển đổi số” nhanh chóng, kịp thời.

Vietbao đánh giá cao về phần mềm quản lý bán hàng POS365

Vietbao đánh giá cao về phần mềm quản lý bán hàng POS365

Theo dự báo của Fitch Solutions, chi tiêu cho ngành bán lẻ hàng tạp hoá sẽ phục hồi mạnh mẽ trong cả ngắn hạn (2022) và trung hạn (2022-2026). Đây có thể xem như là hiệu tích cực đối với những doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ. Mặc dù vậy, sau khi dịch bệnh xuất hiện, nhiều thói quen mua sắm của khách hàng đã thay đổi. Điều này đòi hỏi những người kinh doanh cần phải áp dụng các phương thức quản lý hoặc thanh toán mới. Và phần mềm bán hàng POS365 là lựa chọn vô cùng hợp lý để quản lý công việc một cách hiệu quả nhất.

Xem đầy đủ bài viết của báo Vietbao nói về POS365: https://vietbao.vn/chuyen-doi-so-buoc-phat-trien-dot-pha-cho-kinh-doanh-ban-le-357550.html

“Kinh doanh bán lẻ 4.0: Chuyển mình nhờ ứng dụng công nghệ” - Báo PLO

Việc ứng dụng các công nghệ quản lý hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa hiện nay. 

Kinh doanh bán lẻ 4.0 ngày càng đột phá chuyển mình nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại để không bị đi lùi so với sự phát triển của thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, POS365 đã có vị thế mạnh mẽ tại Việt Nam với 90.000 cửa hàng ký hợp đồng sử dụng.

Vietbao đánh giá cao về phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý POS365 đã có vị thế mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam

Công nghệ ngày càng phát triển, chuyển đổi số là con đường nhanh chóng nhất giúp các chủ kinh doanh bán lẻ thành công. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 mang đến những giải pháp quản lý cho các chủ kinh doanh bán lẻ với những tính năng nổi bật như: Quản lý tồn kho sản phẩm, báo cáo tổng kết mỗi ngày, thanh toán không tiền mặt, quản lý bán hàng thông qua mã vạch,... vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp các chủ kinh doanh chuyển đổi số dễ dàng và giải quyết các bài toán của doanh nghiệp nhanh chóng.

Xem đầy đủ bài viết của báo Pháp Luật (PLO) nói về POS365: https://plo.vn/kinh-doanh-ban-le-4-0-chuyen-minh-nho-ung-dung-cong-nghe-post683543.html

Việc giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và chi phí hợp lý, phần mềm quản lý bán hàng POS365 chính là sự lựa chọn tin cậy cho những chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.