Câu chuyện kinh doanh

Một năm mới đang tới gần, hòa mình vào không khí Tết, các chủ nhà hàng cũng bắt đầu trang trí Tết Nguyên Đán cho quán của mình. Thay vì lựa chọn dịch vụ trang trí, những ý tưởng trang trí bằng decal, giấy, đèn lồng, phụ kiện trang trí được đông đảo người sử dụng. Các kiểu trang trí Tết độc đáo sẽ tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhà hàng. 

Ý tưởng trang trí Tết Nguyên Đán 2021 cho nhà hàng

Ý tưởng trang trí Tết Nguyên Đán 2021 cho nhà hàng

Gần dịp Tết cổ truyền, nhu cầu ăn uống của người dân lại càng tăng cao. Để đáp ứng được yêu cầu và tăng không khí ngày Tết, những nhà hàng hiện nay đang trang trí cho cửa hàng của mình. 2021 là năm Tân Sửu, nghĩa là năm con trâu. Vì vậy, ngoài những mẫu trang trí lì xì, câu đối đỏ, đèn lồng, những hình ảnh con trâu cũng là đồ trang trí tết tuyệt vời. 

1. Đèn lồng đỏ

Đèn lồng là một trong những ý tưởng trang trí Tết nguyên đán đẹp tuyệt vời. Các bạn có thể mua những đèn lồng với các thiết kế khác nhau, kích thước khác nhau tại các chợ: chẳng hạn chợ Đồng Xuân, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng lưu niệm,....

Những đèn lồng này treo được trên đường phố, trên cây, cửa nhà. Tương truyền treo đèn lồng đỏ trước cửa nhà có thể xua đuổi được những điều xui xẻo. Ngoài ra, với thiết kế hiện nay, những đèn lồng có thể phát sáng, tăng sự lung linh hơn vào buổi tối. 

trang trí Tết nguyên đán

Sử dụng đèn lồng đỏ rất phù hợp trong không khí ngày Tết cổ truyền

2. Câu đối, lì xì đỏ

Những câu đối Tết được dán trên cửa. Đây là ý tưởng trang trí Tết cổ truyền 2021 không thể bỏ qua. Đây là các lời chúc cho năm mới tốt lành được viết bằng mực đen trên giấy đỏ. Và chúng thường được dán ở cửa ra vào thông qua decal dán kính. Khách hàng có thể cảm thấy vui vẻ hơn khi đọc được những câu chúc này khi vào nhà hàng của bạn. 

trang trí Tết nguyên đán

Daecl trang trí Tết 2021 có lượng tìm kiếm cao

3. Trang trí Tết nguyên đán bằng giấy

Cắt giấy hiện nay được xếp là bộ môn nghệ thuật ngày Tết cổ truyền được nhiều người yêu thích. Với một cành cây đào hoặc cành cây cao cao, các bạn có thể treo những giấy đỏ được cắt một cách cẩn thận. Đa phần mọi người thường cắt theo hình chữ nhật để nó được treo nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người khéo tay hơn có thể cắt chúng giống hình đèn lồng, quả đào, hoa mẫu đơn,.... Trang trí 7 ngày tết nguyên đán bằng nghệ thuật cắt giấy không chỉ giúp cho nhà hàng tăng phần nổi bật, nó còn tượng trưng cho sự may mắn, trù phú

trang trí Tết nguyên đán

Trang trí Tết bằng giấy, lì xì đỏ

4. Tranh treo Tết

Năm 2021 là năm Tân Sửu, do đó những tranh treo tường liên quan đến biểu tượng con trâu cũng được sử dụng nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế phông trang trí tết nguyên đán nếu như không gian nhà hàng của bạn rộng rãi. Đây là nơi khách hàng yêu thích để lưu giữ những kỷ niệm ngày tết khi đến quán ăn của bạn. Đây cũng là cách hay để tiếp thị (khách chụp ảnh và chia sẻ lên mạng social).

trang trí Tết nguyên đán

Không gian trang trí đậm chất Tết cổ truyền với các đồ vật decal, treo

5. Cây Quất - Hoa đào, hoa mai

Ngoài các ý tưởng trang trí trên, những biểu tượng khác chúng ta thường nhắc tới khi trang trí dịp tết cổ truyền không thể bỏ qua như cây quất, hoa đào, hoa mai. Các chủ nhà hàng có thể mua theo cành đào nhỏ và cắm lọ hoa trên bàn của khách. Hoặc mua những cành to, chậu cây quất để trang trí thêm xung quanh nhà hàng. Nó giúp cho không khí đậm chất cho dịp Tết cổ truyền. 

Với việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống POS365. Bạn sẽ không lo lắng khi phải làm việc bận rộn trong những ngày cận Tết. Mọi báo cáo doanh thu, lỗ lãi được thống kê ngay trong phần mềm, giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn. Cùng với những ý tưởng khi trang trí bằng giấy, tranh treo tường, decal được sử dụng nhiều hiện nay. Hãy nhanh chóng trang trí Tết nguyên đán cho nhà hàng để tạo không gian tuyệt vời và trải nghiệm cho khách hàng.