Tin tức POS365

Cafe thú cưng Sài Gòn luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thú cưng, được thoải mái nô đùa cùng những em thú cưng trong không gian thoáng đãng và vui vẻ sau những ngày làm việc căng thẳng. Cùng POS365 điểm danh top những quán cafe thú cưng được săn lùng nhất hiện nay ở Sài Gòn ngay dưới đây nhé! 

Top 20 quán cafe thú cưng Sài Gòn được “săn đón” nhất hiện nay

1. Hachiko Coffee

Là một trong những quán cafe thú cưng Sài Gòn hot nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không gian quán đươc thiết kế với hai tầng riêng biệt phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Tầng trệt dành cho những ai muốn thưởng thức những ly cafe thơm ngon, nóng hổi. Tầng hai là không gian dành cho những ai yêu quý những chú cún xinh xắn. 

Những chú cún xinh xắn này rất đáng yêu và ngoan ngoãn với nhiều loại giống đa dạng khác nhau như: mặt xệ, lông xù, xúc xích… đặc biệt là những bé Samoyed lông tuyết siêu dễ thương. 

cafe thú cưng sài gòn

Cafe thú cưng Hachiko Coffee

Menu đồ uống tại Hachiko cũng rất đơn giản và phong phú như cafe, nước ép, sinh tố phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với không gian yên tĩnh và sạch sẽ thì đây là điểm đến lý tưởng dành cho những “con sen” phát cuồng vì các boss đấy nhé. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 14 Hoa Sữa, Phường 7, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 12h00 - 21h30

2. Tea&Pets - Quán cafe thú cưng nổi tiếng nhất Sài Gòn 

Tea&Pets là địa chỉ quán cafe thú cưng quận 3 không thể bỏ qua khi nhắc đến những quán cafe thú cưng ở Sài Gòn. 

Khi đến Tea&Pets bạn sẽ được tha hồ vui đùa cùng những em cún hay miu siêu dáng yêu và dễ thương. Không gian quán được thiết kế vô cùng giản đơn và ấm cúng đem đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho thực khách. 

 Tea&Pets - Quán cafe thú cưng nổi tiếng Sài Gòn

Cùng đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Menu đồ uống tại quán cũng khá đa dạng và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của những thực khách khó tính nhất 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 242/96 Nguyễn Thiện Thuất, phường 3, quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00 

3. Pet Coffee Garden

Mang phong cách độc đáo nhất nhì trong top những quán cafe thú cưng Bình Tân ở TP. Hồ Chí Minh, Pet Coffee Garaden là quán cafe có thiết kế sân vườn rộng rãi và mới lạ. 

Đây là điểm đến phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay những nhóm bạn có trẻ em tham quan và nghỉ ngơi vì tại Pet Coffee Garden có cả phòng riêng phục vụ cho những nhóm khách hàng. 

cafe thú cưng bình thạnh

Quán cafe thú cưng sân vườn Pet Coffee Garden

Pet Coffee Garaden có rất nhiều em thú cưng đáng yêu và dễ thương như kỳ nhông, thỏ, hamster… Đặc biệt, khi ghé thăm quán cafe thú cưng này, đừng bỏ lỡ món bánh mì siêu ngon tại đây nhé. 

Pet Coffee Garaden: 

  • Địa chỉ: 91 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

>> Khám phá ngay: Top 15+ quán cafe thú cưng dễ thương nhất Hà Nội không thể bỏ qua

4. Tokyo Pet Center 

Nếu bạn là người yêu thích cả cún lẫn miu thì hãy note ngay địa chỉ cafe thú cưng Sài Gòn nổi tiếng Tokyo Pet Center ngay nhé. 

Không gian quán vô cùng sạch sẽ và yên tĩnh, đem đến những cảm giác thoải mái và gần gũi với những chiếc bàn ghế bệt để bạn thoải mái nô đùa cùng các “boss”. Tokyo Pet Center có không gian 2 tầng dành cho những thực khách ghé thăm. 

cafe thú cưng sài gòn

Tokyo Pet Center

Tầng trệt là khu vực dành cho những chú cún siêu đáng yêu và tinh nghịch, ồn ã, phù hợp với những bạn yêu thích không gian náo nhiệt và vui nhộn. Ngược lại, địa điểm tầng 2 lại nhẹ nhàng và yên bình hơn với những em mèo lười nằm ườn cả ngày. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 284C Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 -21h30

5. Cheryl Kitten Coffee

Chào đón khách hàng bởi nhứng chú mèo xinh xắn và thân thiện, khi đến Cheryl Kitten Coffee những chú mèo chẳng ngần ngại mà sẵn sàng xà vào lòng bạn và nằm dài trên đùi bạn. Đây là một trong những quán cafe thú cưng ở Sài Gòn thu hút nhiều thực khách ghé thăm nhất hiện nay. 

cafe thú cưng quận 1

Quán cafe thú cưng Cheryl Kitten Coffee 

Ở Cheryl Kitten Coffee - quán cafe thú cưng Sài Gòn có nhiều giống mèo khác nhau, siêu hiếm và đắt. Bên cạnh đó, còn có những chú mèo tai cụp và Belgan, giống mèo nổi tiếng với bộ lông đốm gióng báo Belgan. Những chú mèo tại đây được huấn luyện cách đi vệ sinh nên rất sạch sẽ và hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu. 

Cheryl Kitten Coffee: 

  • Địa chỉ: 25/1 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30

6. Cafe thú cưng Ken’s House Coffee

Quán cafe Ken’s House: 

  • Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, phường 5, quần Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 -22h00

Nhắc đến quán cafe thú cưng TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Ken’s House. Là cái tên mới nổi nhưng khi đến đây, khách hàng chưa từng phải thất vọng mà rất hài lòng và thoải mái. 

Cafe thú cưng Ken's House

Không gian quán được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp dành cho những ai yêu thích thú cưng đặc biệt là những chú Alaska. Đặc điểm của loài này là chúng có những bộ lông mịn màng, dày và thân hình to lớn nhưng chúng lại rất hiền lành, thông minh và đặc biệt rất quấn khách. 

>> Bạn có biết? 5 lý do khiến ý tưởng mở quán cafe thú cưng thất bại

7. Coffee Cún Cưng

Quán cafe thú cưng Gò Vấp siêu hot dành cho những ai đang sinh sống và làm việc tại quận Gò Vấp thì không thể không ghé thăm Coffee Cún Cưng. 

Coffee Cún Cưng được thiết kế với không gian đặc biệt, là một ngôi nhà nhỏ xinh vô cùng đáng yêu và đẹp mắt. Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho những bạn trẻ ghé thăm sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

cà phê thú cưng gò vấp

Coffee Cún Cưng Sài Gòn

Những bé cún tinh nghịch nhưng siêu dễ thương và sạch sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và xua tan những điều tiêu cực. Tại Coffee Cún Cưng có những giống chó rất phổ biến như: Poodle, Husky, Samoyed… mà bạn có thể cưng nựng. 

Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ; 27/2 Trần Quốc Tuấn, phường 1, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h30 -22h00

8. Yuna Alaska Coffee

Thêm một địa chỉ quán cafe thú cưng Sài Gòn nổi bật mà “con sen” không thể bỏ qua. Yuna Alaska Coffee là một trong những quán cafe có sức hút mạnh mẽ nằm ngay khu vực sầm uất D2 cũ. 

Không gian quán được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng ấm áp. Với những em thú cưng đa dạng và có cả các giống đắt tiền như: Husky, Pug, Samoy, Poodle… Không gian quán được thiết kế không có quá nhiều bàn ghế, bởi dành không gian cho những “boss” nô đùa và vui chơi cùng khách hàng. 

Yuna Alaska Coffee

Điểm đặc biệt thu hút khách hàng đến vậy là bỏi những em “boss” cực dễ thương, béo tròn ú nu rất đáng yêu và sạch sẽ. Nhân viên tại quán chăm sóc các em rất kỹ lưỡng và cẩn thận. 

Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), phương 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 

9. CATFE Coffee

  • Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h30 -22h00

Nhắc đến quán cafe thú cưng quận 1 nổi tiếng thì không thể không nhắc đến CATFE Coffee. 

CATFE Coffee là một trong những quán cafe thú cưng được đánh giá cao nhất ở Sài Gòn.

cafe thú cưng sài gòn

Quán cafe thú cưng quận 1 CATFE Coffee

Khi ghé thăm quán bạn sẽ được ngắm nhìn những chú mèo Tây đắt đỏ, vô cùng đáng yêu và dễ mến trong không gian sang trọng và đầy đủ tiện ích. CATFE Coffee được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, những đàn mèo có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng với đủ các giống mèo chân ngắn đến mèo báo bengal, mèo Chinchilla, mèo tai cụp Scottíh… đã điểm tô cho không gian quán thêm ấn tượng và nổi bật hơn. 

CATFE Coffeelà điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích những chú mèo và muốn nô đùa trong không gian sang chảnh. 

10. Pet Me Coffee - Quán cafe thú cưng mới nổi Sài Gòn

Cà phê thú cưng quận 2 được nhều bậc phụ huynh và em nhỏ yêu thích, Pet Me Coffee là điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ hay những nhóm bạn muốn khám phá những loài vật mới lạ và độc đáo ở Sài Gòn. 

Tại Pet Me Coffee bạn có thể thoả sức nô đùa cùng các bạn vẹt siêu dễ thương và tinh nghịch. Menu đồ uống tại quán cũng khá đơn giản nhưng chất lượng đảm bảo và giá thành rất phải chăng, với nhiều loại cafe, trà và các loại nước ép, sinh tố phù hợp với các em nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng các gia đình bạn bè thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc. 

cà phê thú cưng quận 2

Cafe thú cưng quận 2 Pet Me Coffee

Pet Me Coffee: 

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 

>> Bật mí: 7 bước lập kế hoạch kinh doanh quán cafe thú cưng chi tiết

11. IcarePet Coffee & Tea

Là một trong những quán cafe thú cưng Sài Gòn có không gian sang chảnh, tích hợp nhiều dịch vụ từ cafe, ăn uống đến dịch vụ spa có chó, mèo. 

Ghé thăm IcarePet Coffee & Tea bạn vừa có khoảnh khắc vui đùa cùng những em cún siêu dễ thương và ngoan ngoãn, đồng thời có những tấ ảnh “sống ảo” lung linh cho bản thân. Thật tuyệt vời phải không?!. 

cafe thú cưng ở sài gòn

Quán cafe sang chảnh IcarePet Coffee & Tea

Đồ uống tại IcarePet Coffee & Tea cũng rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại đồ uống từ đơn giản đến phức tạp phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng nhất. Ngoài ra, còn có những món điểm tâm nhẹ dành cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc biệt và mới lạ do chính đầu bếp tại quán thực hiện. 

IcarePet Coffee & Tea: 

  • Địa chỉ: 549/30 đường Lê Văn Thọ, phường 14, Gì Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 -22h00

12. PNE Coffee

PNE Coffee là quán cafe thú cưng Bình Thạnh ở Sài Gòn thu hút nhiều khách hàng ghé thăm. Không chỉ bởi sự dễ thương của những em cún mà không gian tại PNE Coffee cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ và mang dấu ấn riêng. 

Những chú cún tại đây rất xinh xắn, đáng yêu và vô cùng hiếu động. Khi đến đây, bạn sẽ có những giây phú thư giãn bên những ly cafe thơm ngon và thoải mái vui đùa cùng những em cún tinh nghịch. 

Thông tin liên hệ PNE Coffee: 

  • Địa chỉ: 106A Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

13. Babo Coffee

Nhắc đến danh sách những quán cafe thú cưng ở Sài Gòn, sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua Babo Coffee. Babo Coffee có địa chỉ tại 93/18 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình. 

Là địa điểm khá đặc biệt dành cho những ai yêu thích thú cưng, tại đây còn những loài bò sát độc đáo như; trăn, rồng Nam Mỹ, thằn lằn… Chúng rất hiền và đã được huấn luyện cẩn thận và đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Quán cafe thú cưng độc đáo Babo Coffee

Babo Coffee phù hợp cho những ai yêu thích khám phá những điều mới mẻ, hoặc các bậc phụ huynh có thể dẫn con em mình ghé thăm quán để có những trải nghiệm cùng những loài bò sát đáng yêu này. 

Đồ uống tại quán cũng khá phong phú và chất lượng, đặc biệt giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung. Do đó, không khó để hiểu tại sao Babo Coffee luôn là điểm đến được “săn lùng” hiện nay. 

>> Xem thêm: Top 50+ mô hình kinh doanh mới, hiệu quả nhất 2022 (có Ví dụ)

14. Katholic - Quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 

  • Địa chỉ: 93-95 số 41, phường 6, quận 4, TP. Hồ Chí Minh 

Quán cafe thú cưng Sài Gòn siêu dễ thương Katholic được thiết kế với không gian đơn giản và ấm áp với những chú mèo Ba Tư và mèo Anh lông ngắn cực đáng yêu và ngộ nghĩnh. 

Katholic Coffee - Quán cafe thú cưng chất lượng Sài Gòn

Khi đến đây, bạn sẽ được thoả sức nô đùa và vui chơi cùng các em mèo này. Các em mèo tại Katholic vô cùng ngoan ngoãn và sạch sẽ. Đặc biệt, bạn có thể đem những bé mèo nhà mình đến đây để giao lưu nữa nhé. 

Katholic nổi tiếng với những món ăn vặt ngon miệng, đủ để bạn có thể ăn trưa hay ăn tối mà không cần di chuyển đến địa điểm khác. 

15. Pet Ideal Café

Pet Ideal Cafe là “tân binh” trên thị trường cafe thú cưng Sài Gòn nhưng lại hấp dẫn giới trẻ nhất hiện nay. 

Quán có rất nhiều các em cún Husky cực đáng yêu, mặt siêu ngầu và vô cùng hiếu động. Khi đến Pet Ideal Cafe bạn sẽ được thoải mái vui đùa cùng những em cún và hoà mình vào không gian vui nhộn đầy tiếng cười, giúp xua tan những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống. 

cafe thú cưng ở sài gòn

Pet Ideal Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thoải mái và vui nhộn thì không thể bỏ qua Pet Ideal Cafe nhé. Hãy lưu lại địa chỉ để ghé thăm quán bất kỳ lúc nào bạn muốn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 77 Nguyễn Văn Luông, phường 10, quận 6, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 -22h00

16. Little Cat Coffee

Nằm trong danh sách những quán cafe thú cưng TP. Hồ Chí Minh mới lạ nhưng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tại Little Cat Coffee bạn sẽ được chào đón bởi những nhân viên vô cùng đặc biệt, đó là những bé mèo siêu dễ thương và đáng yêu. 

Không gian quán cafe được thiết kế nhỏ gơn, xinh xắn, tạo không gian thoải mái để khách hàng vui đùa cùng những em mèo dễ thương này. Đây là địa điểm tin cậy để các tín đồ yêu mèo check-in, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. 

Little Cat Coffee - Quán cafe thú cưng mới lạ ở Sài Gòn

Little Cat Coffee

  • Địa chỉ: 42 Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 20h00 

17. Cafe thú cưng ở Sài Gòn Stardog Cafe

Stardog Cafe: 

  • Địa chỉ: 10 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

cafe thú cưng quận 7

Cafe thú cưng quận 7 Stardog Cafe

Đúng như tên gọi, quán cafe thú cưng quận 7 này có những chú cún cưng siêu dễ thương và mến khách. Những chú cún không ngần ngại mà vô cùng thoải mái vui đùa cùng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để tụ tập bạn bè thì Stardog Cafe là điểm đến lý tưởng. 

Những em cún ở đây được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và cẩn thận, thường xuyên được tắm rửa sạch sẽ và khám bệnh định kỳ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây nhé.

>> Đọc thêm: Top 18 chiến lược marketing quán café hiệu quả, thu lãi cao

18. Oromia Coffee

Nổi tiếng với không gian quán cafe độc đáo, pha lẫn chút hiện đại và cổ điển, Oromia Coffee đem đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng và sang trọng cho khách hàng ghé thăm. 

Quán cafe thú cưng quận 3 Oromia Coffee thu hút thực khách ghé thăm bởi những chú mèo vô cùng đáng yêu và tinh nghịch. Với nhiều giống mèo đắt tiền khác nhau, bạn sẽ được thoả sức ngắm nhìn và vui đùa cùng những em mèo, đồng thời có thể lưu lại những tấm ảnh “sống ảo” tại Oromia Coffee để làm kỷ niệm. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ NGhĩa, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 23h00 

19. Cú Trên Cây Coffee & Beer 

Cú Trên Cây Coffee & Beer: 

  • Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30 

Tiệm cafe Cú Trên Cây Coffee & Beer là quán cafe thú cưng Sài Gòn đem đến một không gian vô cùng độc đáo và mới mẻ, với những giấc mơ về mở về một Đà Lạt xa xôi, với những căn nhà gỡ rợp bóng mát, ngập tràn hương hoa. 

cafe thú cưng ở sài gòn

Cú Trên Cây Coffee & Beer

Khi đến quán, bạn sẽ thích thú trước những giàn cây leo trĩu quả, những khóm hoa đua nhau khoe sắc cùng những chú mèo mướp đang tắm nắng ở một góc ban công siêu dễ thương. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn yêu thích một không gian tươi xanh và yên bình. 

20. ICHI Cat Cafe

Quán cà phê thú cưng quận 1 được nhiều bạn trẻ yêu thích, IChi Cat Cafe được thiết kế với không gian sang chảnh và bắt mắt. Cùng với những chú mèo mập ú cực dễ thương và ngoan ngoãn. 

IChi Cat Cafe chú trọng đến việc chăm sóc các em mèo cũng như vấn đề vệ sinh. Tại quán luôn được vệ sinh thường xuyên nên không hề có mùi hôi mà vô cùng sạch sẽ. Điểm cộng của IChi Cat Cafe là menu đồ uống rất ngon và được lòng thực khách. 

quán cafe thú cưng ở sài gòn

IChi Cat Cafe - Quán cafe mèo Sài Gòn

IChi Cat Cafe: 

  • Địa chỉ: 221/2 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chi Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 

Trên đây là top 20 quán cafe thú cưng Sài Gòn nổi bật và thu hút khách nhất hiện nay mà POS365 đã tổng hợp được. Hãy lưu lại địa chỉ những quán mà bạn ấn tượng và đừng quên chia sẻ nội dung bài viết này đến bạn bè hay người thân để cùng nhau tụ tập vào những dịp cuối tuần nhé! 

Bạn đang có ý định mở quán cafe? Kinh nghiệm quý gía giúp bạn khởi nghiệp thành công 

<< Xem ngay>>