Tin tức POS365

Điểm danh top những quán cafe cho thú cưng vào nổi bật nhất hiện nay, dành cho những ai yêu thích thú cưng, mong muốn có một không gian thoải mái và mới lạ để trải nghiệm cùng em boss của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! POS365 sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây! 

Top 5 địa điểm quán cafe cho thú cưng vào siêu sạch sẽ

I. Những quán cafe cho thú cưng vào tại Hà Nội và Sài Gòn

Dưới đây là những quán cafe cho mang thú cưng vào nổi bật và sạch sẽ nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đảm bảo những em thú cưng của mình luôn sạch sẽ và không mắc bệnh lây nhiễm cho những em thú cưng tại quán nhé. 

1.1. Quán cafe cho thú cưng vào ở Sài Gòn Katholic Coffee 

Quán cafe cho mang thú cưng vào Katholic được coi là điểm đến lý tưởng và thú vị dành cho những ai yêu thích thú cưng. tại Katholic Coffee có nhiều giống mèo Anh lông ngắn siêu dễ thương, đáng yêu và sạch sẽ. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng! 

quán cafe cho mang thú cưng vào

Quán cafe cho thú cưng vào Katholic Coffee

Với không gian vô cùng đơn giản và thoải mái. Bạn có thể thoải mái vui đùa cùng những em mèo dễ thương ở đây hoặc đưa em mèo của bạn đến Katholic Coffee để giao lưu cùng những boss tinh nghịch. Katholic là một trong những quán cafe hiếm hoi ở Sài Gòn cho đem thú cưng vào. 

Thông tin liên hệ Katholic Coffee: 

  • Địa chỉ: 93 - 95 số 41, phường 6, quận 4, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30 

1.2. Ken’s House Coffee – Quán Coffee & Pet

Ken’s House Coffee là một trong những quán cafe thú cưng mới nổi ở Sài Gòn nhưng được khách hàng đón nhận và có những đánh giá tích cực cũng như khiến thực khách cảm thấy thoải mái và vô cùng dễ chịu khi đến Ken’s House Coffee. 

quán cafe cho thú cưng vào

Ken’s House Coffee - Quán cafe cho mang thú cưng vào

Những tín đồ yêu thích những chú chó Alaska thì không thể bỏ lỡ địa chỉ này. Những chú chó tại Ken’s House Coffe rất hiền lành và ngoan ngoãn. Bạn có thể thoải mái vuốt ve, cưng nựng và nô đùa cùng chúng cả ngày. Đặc biệt, bạn cũng có thể đem những chú cún của nhà mình đến đây để giao lưu. Bạn không phải lo lắng vấn đề vệ sinh tại Ken’s House Coffee vì ở quán thường xuyên được lau dọn vệ sinh nên đảm bảo sạch sẽ, không có mùi hôi và không ảnh hưởng đến những chú cún của bạn. 

Ken’s House Coffee: 

  • Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 

>> Xem ngay: Top 20 quán cafe thú cưng Sài Gòn được “săn đón” nhất hiện nay

1.3. Luffy Coffee - Pet cafe Hà Nội cho thú cưng vào 

Thông tin liên hệ Luffy Coffee: 

  • Địa chỉ: số 160, ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

  • Hotline: 0853.586.072 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

Thêm một địa chỉ quán cafe cho thú cưng vào ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ. Luffy Coffee là quán cafe được thiết kế theo phong cách đơn giản và ấm cúng. Khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và mộc mạc với những em thú cưng vô cùng ngoan ngoãn và đáng yêu. 

quán cafe cho mang thú cưng vào

Quán cafe cho thú cưng vào Luffy Coffee 

Đặc biệt, bạn có thể đem những em mèo của mình đến đây để giao lưu cùng các “boss” tại Luffy Coffee nữa đấy. Ngoài ra, tại Luffy Coffee còn có một cửa hàng nhỏ bán khá nhiều phụ kiện, vật dụng và thức ăn cho mèo. Bạn có thể lựa chọn những món đồ mà bạn yêu thích cho những chú mèo đáng yêu của mình nhé. 

Đồ uống tại Luffy Coffee cũng rất đa dạng và chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Đây được coi là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích thú cưng. 

1.4. Quán cafe Meo’s House Coffee

Meo’s House Coffee là quán cafe không còn xa lạ với những ai yêu thích thú cưng. Không gian quán khá nhỏ và yên tĩnh cùng những chú mèo béo mập dễ thương và vô cùng đáng yêu. Phong cách trang trí quán khá ấn tượng và bắt mắt khi được tạo điểm nhấn bằng những khung gỗ cho nhũng “boss” mèo nô đùa. 

quán cafe cho mang thú cưng

Meo’s House Coffee

Theo đánh giá chung thì những chú mèo ở đây có vẻ hơi chảnh choẹ nhưng nếu muốn đến gần bạn chỉ cần cho chúng ăn một thứ gì đó là chúng sẽ sà vào lòng bạn ngay lập tức. Những chú mèo dễ thương ở Meo’s House Coffee được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Thường xuyên được khám sức khoẻ định kỳ nên bạn không phải lo lắng vấn đề lây bệnh khi bạn đem chú mèo của mình đến quán nhé. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: P102, ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h30 - 22h30

1.5. EOEO Coffee - Quán cafe cho thú cưng vào 

Nhắc đến quán cafe cho mang thú cưng vào mà không nhắc đến EOEO Coffee thì thật là thiếu xót. Đây là một trong những quán cafe nổi bật nhất nhì hà thành dành cho những bạn trẻ yêu thích thú cưng. 

Điều thu hút nhiều bạn trẻ đến EOEO Coffee đó chính là không gian quán vô cùng thoải mái và thân thiện. Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc cùng những em “boss” mèo siêu cute và đáng yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đem những chú mèo của mình đến đây để giao lưu cùng những boss mèo ở đây nữa nhé. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo em mèo của mình hoàn toàn khoẻ mạnh, tránh việc lây bệnh cho những boss ở EOEO Coffee. 

quán cafe cho mang thú cưng

Quán cafe cho thú cưng vào EOEO Coffee

EOEO Coffee: 

  • Địa chỉ: Số 12 ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 

>> Đọc thêm: Top 15+ quán cafe thú cưng dễ thương nhất Hà Nội không thể bỏ qua

II. Những lưu ý khi mang thú cưng vào quán cafe bạn nên biết 

Hiện nay có nhiều quán cafe cho thú cưng vào nhưng để đảm bảo cho những chú thú cưng ở quán cũng như an toàn cho những chú chó, mèo của khách thì chủ quán nên đưa ra những quy tắc cho quán của mình. 

Đó là những quy định và yêu cầu khi khách hàng đem thú cưng đến quán đều phải thuân thủ và nghiêm túc thực hiện. Vừa đảm bảo vệ sinh vừa tránh lây bệnh và những tác nhân xấu xảy ra. Chẳng hạn: 

Đối với khách hàng: 

  • Rừa tay bằng xà phòng hoặc sát khuẩn tay khi vào quán cafe

  • Không mang giày dép vào khu vực này 

  • Không tự ý cho các em thú cưng ăn bất kỳ đồ ăn ngoài 

quán cafe cho mang thú cưng

Những lưu ý khi đem thú cưng vào quán cafe

Đối với thú cưng của khách hàng: 

  • Vệ sinh sạch sẽ cho thú cưng hoặc nhờ nhân viên ở quán làm sạch trước khi vào quán 

  • Cam kết những chú thú cưng này không bị bệnh, gây lây nhiễm 

  • Theo dõi và đảm bảo những chú thú cưng này luôn trong tầm mắt của bạn để tránh xảy ra những mâu thuẫn với những thú cưng ở quán 

Như vậy, POS365 đã liệt kê top những quán cafe cho thú cưng vào nổi bật ở Hà Nội và Sài Gòn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một vài cái tên phù hợp để dắt những em thú cưng của mình đến khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn thấy hữu ích, đừng quên chia sẻ bài viết này nhé. 

>> Tìm hiểu ngay: 7 bước lập kế hoạch kinh doanh quán cafe thú cưng chi tiết