Kinh doanh nhà hàng - cafe

Phần mềm tính tiền quán cafe sở hữu ưu điểm tính tiền nhanh, tiết kiệm thời gian và quản lý thu chi, hàng hóa chuẩn xác. Đây chính là công cụ mà bất kỳ quán cà phê nào cũng cần có để nâng cao doanh thu từng ngày.

Phần mềm tính tiền quán cafe tiện lợi và đơn giản - POS365

Nếu bạn chưa biết phần mềm tính tiền cho quán cà phê là gì? Nên lựa chọn phần mềm nào thì trong bài viết dưới đây, POS365 sẽ giúp bạn tìm hiểu nhanh chóng.

I. Phần mềm tính tiền quán cafe là gì?

Phần mềm tính tiền quán cafe là sản phẩm công nghệ dành cho các chủ quán cafe, trà sữa, đồ uống với mục đích cải thiện năng suất làm việc và kiểm soát hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Với phần mềm này các chủ quán có thể hoàn toàn dễ dàng thực hiện các thao tác như: Thanh toán đồ uống, kiểm kê nguyên liệu xuất và nhập kho, kiểm soát báo cáo doanh thu và phục vụ khách hàng...

Phần mềm tính tiền quán cafe là gì?

Phần mềm tính tiền quán cafe là gì?

II. Lý do nên sử dụng phần mềm tính tiền cho quán cafe

Hiện nay tính tiền bằng phương pháp thủ công còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sai sót và nhầm lẫn. Điều này có thể dẫn đến mất uy tín cho cửa hàng của bạn. Để đạt được độ chính xác cao nhất thì bạn nên sử dụng phần mềm tính tiền được tích hợp sẵn trong phần mềm tính tiền quán Cafe của POS365.

2.1. Không lo thất thoát, nâng cao doanh thu

Kể từ khi khách gọi món thì danh sách món ăn khách gọi của từng bàn đã được đồng bộ với màn hình thu ngân. Việc tính toán được máy tính xử lý một cách chính xác nhất. Nếu khách có mã giảm giá hoặc phiếu ưu đãi, phần mềm đều tính toán và trừ đi số tiền được ưu đãi cho khách hàng. 

Không lo thất thoát, nâng cao doanh thu

Không lo thất thoát, nâng cao doanh thu

Nếu như khách hàng có nhu cầu chuyển bàn hay tách bàn, bạn có thể thực hiện ngay trên màn hình thu ngân bạn có thể thực hiện điều này. Phần mềm sẽ chuyển, tách các món khách gọi sang đúng bàn khách hàng yêu cầu để thuận tiện cho việc tính toán. Sau khi thanh toán phần mềm sẽ tự động in hóa đơn cho khách hàng, nhân viên sẽ giao tờ hóa đơn này cho khách. Chỉ 1 tờ hóa đơn nhỏ thôi nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhà hàng là rất lớn.

Tất cả mọi hoạt động trên đều được phần mềm lưu lại, điều này sẽ phục vụ cho việc báo cáo thống kê chi chiết bất cứ khi nào bạn cần. Dự vào những dữ liệu này phần mềm còn đưa ra phân tích tình hình kinh doanh cửa hàng của bạn ra sao, những món nào đang bán chạy, báo cáo thu chi.

2.2. Nâng cao hiệu suất làm việc ngay trong giờ cao điểm

Chỉ cần một vài thao tác, bạn đã có thể ghi chép được yêu cầu của khách hàng một cách rõ ràng cho bếp, khác với thao tác ghi chép thủ công khó đọc. Với quy trình đồng bộ từ bán đến Barista.  Ngay sau khi khách order đồ uống  thì bộ phận chế biến sẽ thực hiện ngay việc làm đồ ăn cho khách, không cần đợi đến lúc nhân viên order đem danh sách món xuống. Nhờ sự đồng bộ dữ liệu liên tục của phần mềm quản lý nhà hàng, việc xử lý thông tin giữa các bộ phận được diễn ra liên tục, ngay lập tức.

Nâng cao hiệu suất làm việc ngay trong giờ cao điểm

Nâng cao hiệu suất làm việc ngay trong giờ cao điểm

III. POS365 - Phần mềm tính tiền quán cafe hiệu quả

Phần mềm tính tiền quán cafe - POS365 chính là giải pháp đơn giản mà lại mang đến sự hiệu quả cho quán cà phê của bạn. Hiện nay đã có hơn 80,000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của POS365. Lý do bởi

3.1. Thiết kế giao diện tối ưu, tinh tế thuận tiện sử dụng

Giao diện của POS365 màn đến sự tối ưu trong sắp xếp tính năng giúp bạn dễ dàng thao tác và tiết kiệm thời gian. Nhân viên thu ngân, order, Barista có thể tương tác trực tiếp với nhau qua từng quy trình một cách đơn giản tối ưu tối đa thời gian làm việc.

Thiết kế giao diện tối ưu, tinh tế thuận tiện sử dụng

Thiết kế giao diện tối ưu, tinh tế thuận tiện sử dụng

3.2. Order đồ uống cho khách ngay tại bàn

Phần mềm quản lý quán cafe sử dụng được ngay trên các thiết bị cầm tay, giúp cho nhân viên order có thể đem thiết bị cầm tay đến tận bàn của khách hàng để thực hiện việc order. Các món được chọn ngay lập tức được chuyển tới bộ phận chế biến cũng như màn hình của thu ngân. 

Order đồ uống cho khách ngay tại bàn

Order đồ uống cho khách ngay tại bàn

Ngay sau khi khách đặt đồ uống thì bộ phận chế biến sẽ thực hiện ngay việc làm đồ cho khách, không cần đợi đến lúc nhân viên order đem danh sách xuống. Nhờ sự đồng bộ dữ liệu liên tục của phần mềm quản lý nhà hàng, việc xử lý thông tin giữa các bộ phận được diễn ra liên tục, ngay lập tức. Sau khi chế biến xong, đồ uống sẽ được chuyển sang chế độ chờ giao ra cho khách. 

3.3. Thanh toán đa phương thức

Hình thức thanh toán không tiền mặt nhanh chóng được phổ biến trong hầu hết các linh vực hiện nay và quán cà phê không ngoại lệ. Nhiều mô hình hiện nay đã áp dụng công nghệ vào kinh doanh của mình. POS365 hỗ trợ khách hàng thanh toán qua ví điện tử, thẻ ngân hàng, mã QR code,... mang đến sự thoải mái cho khách hàng.

Thanh toán đa phương thức

Thanh toán đa phương thức

3.4. Tích hợp Menu điện tử an toàn mùa dịch

Menu điện tử chính là tính năng nổi bật tích hợp trên hệ thống của POS365. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể quét mã QR tại bàn thông qua camera của điện thoại.


Việc này giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn trong mùa dịch, tiết kiệm thời gian. Mọi thông tin về đồ uống, giá cả, hình ảnh đều được hiển thị đầy đủ. Việc này sẽ khiến khách hàng thích thú và dễ dàng lựa chọn hơn.

3.5. Quản lý từ xa

Đối với mô hình chuỗi quán cà phê rất khó để quản lý theo phương pháp truyền thống thì giờ đây, POS365 mang đến cho bạn cho bạn:

  • Quản lý chuỗi trên một tài khoản duy nhất

  • Đồng bộ kho

  • Theo dõi hoạt động bán hàng từ da

  • Xem báo cáo từ xa

Tích hợp Menu điện tử an toàn mùa dịch

Tích hợp Menu điện tử an toàn mùa dịch

3.6. Phù hợp với mô hình Startup

POS365 mang đến giải pháp thanh toán, tính tiền đơn giản đa phương thức cho khách hàng, ngoài ra đây là phần mềm quản lý quán cà phê hiệu quả, đầy đủ tính năng từ quản lý kho, quản lý hàng hóa, kiểm kê hàng hóa, bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo tồn kho,... 

Phù hợp với mô hình Startup

Phù hợp với mô hình Startup

3.7. Siêu tiết kiệm

Sở hữu các tính năng tuyệt vời giúp chủ quán cà phê cải thiện doanh thu hiệu quả, thế nhưng giá thành sử dụng phần mềm POS365 không hề đắt đỏ. Ngược lại, quán của bạn chỉ cần bỏ ra 6,000 đồng một ngày là có thể sở hữu trọn bộ tính năng của POS365. Khác với nhiều thương hiệu khác yêu cầu người sử dụng phải chi thêm một khoản phí thì mới sử dụng các tính năng nâng cao. 

Bảng giá phần mềm POS365

Siêu tiết kiệm

Hiện nay POS365 đang cung cấp 3 gói sản phẩm như sau:

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng 12 tháng

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng 2 năm (tặng 1 năm sử dụng miễn phí)

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng vĩnh viễn


Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.

Tổng kết 

Phần mềm tính tiền quán cafe sở hữu quy trình thông minh xử lí thông tin nhanh chóng, thanh toán chính xác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc mà chuyện kinh doanh của bạn gặp phải. Chúc các bạn thành công!