Câu chuyện kinh doanh

Các lĩnh vực kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt. Không chỉ giới hạn ở chất lượng sản phẩm, không gian hay chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn đòi hỏi các cửa hàng phải mạnh dạn đầu tư giải pháp, công nghệ mới để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm quản lý nhà hàng Nhật Bản chuyên nghiệp, dễ sử dụng

Chính vì thế, việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng là điều bắt buộc. Nắm bắt được tâm lý này của đại đa số các chủ nhà hàng, quán ăn, POS365 đã cho ra đời phần mềm quản lý nhà hàng chuyên dụng. Vậy, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 có những tính năng gì nổi bật, và đặc biệt tốt với những nhà hàng Nhật Bản? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

I. Order nhanh chóng tại bàn

POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng Nhật Bản tốt nhất, hỗ trợ thanh toán hóa đơn, quét mã vạch và in hóa đơn trực tiếp trên thiết bị di động. Việc tích hợp in hóa đơn giúp khách hàng dễ dàng đổi trả nhanh chóng khi có sự cố xảy ra. Ngoài thanh toán bằng tiền mặt, POS36 còn hỗ trợ thanh toán qua thẻ, ví điện tử, ... và có thể thống kê khấu hao cho bất kỳ loại ví thanh toán nào, giúp thống kê thu nhập thuận tiện và giảm gian lận của nhân viên.

Order nhanh chóng tại bàn

Order nhanh chóng tại bàn

II. Quản lý menu đồ ăn Nhật Bản

Trong mô hình truyền thống, nhân viên phục vụ đặt món cho khách bằng cách ghi giấy thủ công, sau đó họ đến khu vực bếp và thanh toán để lấy món. Điều đó cần rất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể đến những tình huống như chữ viết tay xấu khó đọc, sai món cho khách, thừa món, thiếu món, gọi sai món, hủy hoặc thêm món, đổi món..đều sẽ không kịp thời. Đây là những tình huống thường gặp ở các Nhà hàng, nhất là vào thời gian cao điểm, không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng mà còn tạo ra trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Quản lý menu đồ ăn Nhật Bản

Quản lý menu đồ ăn Nhật Bản

Phần mềm quản lý nhà hàng của POS365 giúp bạn hợp lý hóa quy trình đặt hàng, loại bỏ các quy trình thừa, rút ngắn thời gian phục vụ và vận hành trơn tru, thông qua hệ thống menu có sẵn trên màn hình cảm ứng. Với sự hỗ trợ của phần mềm, nhân viên của chi nhánh có thể đặt hàng cho khách, mọi thông tin đặt hàng đều được gửi trực tiếp đến bếp và người làm. Nhân viên phục vụ không còn phải di chuyển nhiều, thông tin đơn hàng cũng được truyền tải đến các bộ phận một nhanh chóng và chính xác.

Giao diện menu phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Giao diện menu phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Ngoài ra, nếu muốn thuận tiện hơn và cải thiện trải nghiệm  khách hàng, bạn cũng có thể cho phép khách hàng tự đặt hàng thông qua menu trên máy tính bảng mà không cần đợi nhân viên (thiết bị hiển thị menu,  thực hiện quy trình đặt hàng và thanh toán thuận tiện) hoặc sử dụng thiết bị điện tử ứng dụng các giải pháp menu (Gọi món, gọi nhân viên quét mã QR trên bàn). Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng POS365 TẠI ĐÂY.

III. Dễ dàng sắp xếp bàn, phòng nhanh chóng

Bằng việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365, các quy trình tính tiền thủ công được thay thế bằng hệ thống công nghệ thông minh. Mọi thông tin đặt hàng và yêu cầu đổi biển số đều được ghi lại trong phần mềm. Nó giúp tính tiền nhanh chóng, tiện lợi, hạn chế tối đa sai sót, thừa hàng, không đúng giá. Không những thế phần mềm POS365 còn giúp các chủ nhà hàng dễ dàng sắp xếp bàn, phòng một cách nhanh chóng, thông qua hệ thống được lập trình một cách khoa học và thông minh.

Dễ dàng sắp xếp bàn

Dễ dàng sắp xếp bàn

Ngoài ra, các quy trình thông thường trong kinh doanh nhà hàng như bàn giao bàn, gộp bàn, tách / gửi hóa đơn đều có thể được thực hiện nhanh chóng với phần mềm POS365. Tình trạng bàn, hóa đơn được quản lý một cách chặt chẽ.

IV. Quản lý nhà hàng từ xa

Trong các nhà hàng nhỏ, chủ sở hữu thường có mặt để kiểm soát trực tiếp các hoạt động thương mại trong nhà hàng. Tuy nhiên, có thể xảy ra trường hợp bạn sẽ không thể có mặt. Vào những thời điểm này, bạn cần làm thế nào để có thể điều hành nhà hàng của mình?

Quản lý nhà hàng từ xa

Quản lý nhà hàng từ xa

Với ứng dụng quản lý từ xa POS365 bạn có thể giám sát mọi hoạt động kinh doanh trong cửa hàng mọi lúc mọi nơi trực tiếp trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Thông tin chi tiết về hóa đơn bán hàng, bàn nào đang mở, bàn nào  trống, thống kê thu nhập,… được hiển thị rõ ràng, chính xác và cập nhật liên tục theo thời gian thực. 

Điều này cho phép bạn thực hiện các điều chỉnh trong thời gian thích hợp, ngay cả khi không có mặt trực tiếp tại nhà hàng. Đây cũng là tính năng giúp cho bạn có thể quản lý nhân viên của mình từ xa, mà không cần phải mất thời gian theo dõi và giám sát 24/24.

V. Thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau

Ngoài ra, các phương thức thanh toán bằng thẻ và ví điện tử ngày càng trở nên phổ biến trong những ngày này. Do đó, khi nhà hàng của bạn hỗ trợ các phương thức này sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện. Phần mềm POS365 được kết nối với nhiều đối tác thanh toán điện tử như Momo, Zalo Pay, VNPAY ... và mang đến giải pháp thanh toán tiện lợi nhất cho  khách hàng nhà hàng, cửa hàng.

Thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau

Thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau

VI. Quản lý khách hàng thân thiết

Hiện nay, các hoạt động quản lý và dịch vụ khách hàng ngày càng được chú trọng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. P

Quản lý khách hàng thân thiết

Quản lý khách hàng thân thiết

Hiện nay, các hoạt động quản lý và dịch vụ khách hàng ngày càng được chú trọng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Với POS365, bạn có thể lưu trữ được thông tin của khách hàng như: số điện thoại, tên, địa chỉ, sở thích, giao dịch mua sắm của khách hàng. Tính năng của POS365 cho phép chủ kinh doanh thực hiện tích điểm cho khách hàng. Đặc biệt, mọi thông tin được lưu trên hệ thống điện toán đám mây. Bạn có thể tra cứu, xem thông tin của khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

VII. Tổng kết

Qua những tính năng vượt trội kể trên, có thể thấy, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 đang trở thành phương án tối ưu dành cho những ai đang có ý định kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống mang phong cách đất nước mặt trời mọc. Hy vọng răng, qua bài viết của chúng tôi, các bạn đã có được quyết định “chi tiền” cho một trong những nền tảng quản lý nhà hàng tiện dụng và chuyên nghiệp nhất hiện nay.