Câu chuyện kinh doanh

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Bởi vì nơi đây có rất nhiều điều tuyệt vời như thắng cảnh đẹp, thiên nhiên tươi xanh, con người hiền hoà và đặc biệt có nền ẩm thực phong phú, đồ ăn ngon. Tại Đà Nẵng có rất nhiều món ngon để thưởng thức, trong đó có các loại buffet. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc một số nhà hàng buffet Đà Nẵng ngon để bạn tham khảo.

Top 10+ nhà hàng buffet Đà Nẵng siêu ngon, thoả sức ăn uống

1. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Nhà hàng buffet Đà Nẵng Kichi Kichi là hệ thống lẩu băng chuyền có nhiều cơ sở trên cả nước. Kichi Kichi là cái tên quá nổi tiếng, quá quen thuộc với những tín đồ ăn uống rồi phải không nào. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu dưới hình thức băng chuyền siêu độc đáo. Thực phẩm ở đây rất tươi ngon từ các loại rau, nấm cho tới thịt, hải sản. 

Nước dùng lẩu được chế biến theo nhiều công thức khác nhau, có nhiều loại nước dùng để thực khách lựa chọn. Bên cạnh món lẩu vô cùng đặc sắc thì khi tới đây bạn đừng quên thưởng thức các món tráng miệng như: chè long nhãn, thạch táo,… Đội ngũ nhân viên tại Kichi Kichi rất trẻ trung, phục vụ chuyên nghiệp nên sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 4, Kichi Kichi Vincom Plaza Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 

  • Giá tham khảo: 259.000đ - 299.000đ/ người

2. Đà Nẵng Gabo 

Một trong các các nhà hàng buffet ở Đà Nẵng bạn đọc không nên bỏ qua đó chính là Đà Nẵng Gabo. Nhà hàng này sở hữu không gian rộng lớn, các món đồ ăn từ nướng tới lẩu rất hiện đại, sang chảnh. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, tha hồ thực khách lựa chọn. Bạn có thể chọn các topping cho món lẩu, nướng của mình đó là: lẩu nấm thảo mộc, bò Fuji, vẹm xanh nướng, sò điệp nướng mỡ hành,… 

 nhà hàng buffet ở Đà Nẵng

Nhà hàng Gabo có không gian rộng, phục vụ đa dạng món ăn

Nước lẩu tại nhà hàng được pha theo công thức riêng và là sự hoà quyện của vị chua cay rất đậm đà, ngọt nước. Hương vị hết sức tuyệt vời nên bạn chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi không thôi. Bên cạnh món lẩu thì món nướng ở đây cũng rất đặc sắc, nguyên liệu tươi ngon nên chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng. 

  • Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 và 17:00 - 23:00

Xem thêm: Mách bạn top 7 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền hot nhất Hà Nội

3. Buffet Lửa Việt - nhà hàng buffet ở Đà Nẵng

Quán buffet Lửa Việt có giá thành chỉ từ 119.000 đồng nên đây là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Giá thành phải chăng, đồ ăn cực đỉnh với menu đa dạng thì thực khách có thể ăn thả ga mà không phải lo về giá.

Các món ăn được đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến rất công phu. Đồ ăn tươi ngon nên chất lượng món ăn không phải nói quá nhiều. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, luôn phục vụ khách hàng tận tình. Quần line luôn được phục vụ đầy đủ, không xảy ra tình trạng thiếu đồ ăn nên khách hàng có thể ăn rất thoải mái. 

  • Địa chỉ: 46 Ninh Tốn, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

  • Giá tham khảo: 119.000 đ/người

4. Hải sản San Hô

Đà Nẵng là thành phố biển nên ở đây có rất nhiều nhà hàng buffet hải sản. Một trong số đó không thể không kể tới nhà hàng buffet Đà Nẵng hải sản San Hô. San Hô được biết tới là nhà hàng phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi sống, được đánh bắt trong ngày. Ở đây có các món ngon như: cua, ghẹ, hàu, tôm,… Các món ăn được chế biến rất ngon và được khách hàng đánh giá cao. 

Hải sản San Hô

Hải sản San Hô phục vụ buffet hải sản ngon

Quán nằm trên mặt đường Võ Nguyên Giáp nên khách hàng rất thuận tiện để tìm kiếm. Chưa dừng lại ở đó, không gian quán rộng rãi, sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm nên lúc nào nhà hàng cũng có rất đông khách tới thưởng thức hải sản. 

  • Địa chỉ: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà 

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00 

  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VND/người

5. Hun Khói Buffet

Hun Khói Buffet là một nhà hàng buffet có không gian lớn, trong cùng một thời điểm thì quán có thể phục vụ tới 200 khách hàng. Tới đây thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng gồm có các món ngon như: bò xông hơi, lẩu hải sản hoàng đế, ghẹ rang me, ếch nướng đá, chân gà rang muối cay, bò cuộn nấm kim chi,…. Nguyên liệu thì tươi ngon, cách chế biến độc đáo thì chắc chắn hương vị sẽ rất thơm ngon rồi. 

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Hoàng, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu 

  • Giá: Khoảng 120.000 - 150.000đ/người

Tìm hiểu ngay: 88+ quán buffet hải sản ngon nổi tiếng, ưu đãi tốt

6. Soowon BBQ Đà Nẵng

Soowon BBQ là một nhà hàng buffet Đà Nẵng cao cấp và không còn xa lạ với nhiều người dân tại thành phố biển xinh đẹp. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng đậm chất Hàn Quốc. Là một nhà hàng cao cấp nên chất lượng món ăn không phải bàn quá nhiều. Đồ ăn tươi ngon được nhập trong ngày. Ở đây có tới 30 món thịt cao cấp và có nhiều loại hải sản khác nhau để phục vụ khách hàng. 

nhà hàng buffet Đà Nẵng

Soowon BBQ Đà Nẵng

Không chỉ đồ ăn ngon mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm nên khách hàng đánh giá rất cao. Không gian rộng rãi, thông thoáng là điểm cộng và cũng là điểm thu hút và giữ chân khách hàng đồng hành cùng Soowon BBQ Đà Nẵng trong thời gian dài. 

  • Địa chỉ: 15 Đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu Đà Nẵng 

  • Mức giá tham khảo: 199.000 VNĐ – 320.000 VNĐ/người 

  • Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng.

7. Nướng Hẻm Kyoto

Nướng Hẻm Kyoto là nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng này phục vụ đa dạng các món ăn ngon Việt Nam và Nhật Bản. Thực khách có thể thưởng thức các món đó là: sườn nướng, tôm nướng, ba chỉ cuộn nấm,… Không gian quán rộng rãi, thông thoáng, có thể phục vụ khách hàng với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp nên được khách hàng đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: 20-8 Núi Thành, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 

  • Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 450.000 VNĐ

8. Nhà hàng buffet tại Đà Nẵng – Gumiho

Gumiho là nhà hàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thực đơn phong phú, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Nguyên liệu được nhập tươi, rất đảm bảo và nhờ công thức tẩm ướp độc đáo nên mang tới chất lượng món ăn tuyệt vời. Không gian nhà hàng buffet sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp nên đó cũng là lý do nhà hàng luôn đông khách. Bên cạnh các món buffet thì nhà hàng còn phục vụ cà phê ở tầng 1 cho những khách có nhu cầu. 

  • Địa chỉ: Trần Văn Trứ, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 – 16:00 – 23:00 

  • Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Đọc ngay: Top 15 + buffet hải sản Hải Phòng tươi ngon chất lượng nhất

9. Nhà hàng buffet Đà Nẵng - Grand Mercure Buffet

Grand Mercure Buffet là nhà hàng nằm trong khách 5 sao với thực đơn chủ yếu là các món ăn Trung Hoa. Ở đây có vô số món dimsum tuyệt vời để bạn thưởng thức. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến món ăn rất tỉ mỉ. Không chỉ ngon mà đồ ăn được bài trí rất đẹp mắt, cầu kỳ. Bạn nhất định sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức tại nhà hàng này. 

 Grand Mercure Buffet

Grand Mercure Buffet phục vụ các món Trung Hoa

  • Địa chỉ: Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 

  • Mức giá tham khảo: 299.000 VNĐ

10. HongDae BBQ & Beer Đà Nẵng

Một nhà hàng có cái tên rất Hàn Quốc đó là HongDae BBQ có mặt tại Đà Nẵng. Giá thành buffet ở đây tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nguyên liệu được nhà hàng nhập tươi sống mỗi ngày và kết hợp với các loại nước sốt tạo nên hương vị tuyệt vời. Không gian quán rất nghệ thuật, tạo nên vẻ đẹp đầy sự huyền bí. Nhân viên ở đây phục vụ nhanh chóng, không khiến khách hàng phải chờ đợi quá lâu. 

  • Địa chỉ: 191 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00 

  • Mức giá tham khảo: 99.000 VNĐ

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các nhà hàng buffet Đà Nẵng. Bạn đọc có thể tham khảo và tới trải nghiệm khi có cơ hội. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi và đồng hành cùng POS365 trong bài viết này. 

Top 9 quán ăn buffet nổi tiếng ở Hà Nội và mẹo thành công: https://www.pos365.vn/top-9-quan-an-buffet-noi-tieng-o-ha-noi-5929.html