Kinh doanh nhà hàng - cafe

Một trong những hoạt động chính của nhà hàng là order món ăn cho khách hàng. Với những phương pháp thủ công thường khiến cho việc order bị sai món, nhầm món, thiếu tính chuyên nghiệp và khiến cho khách hàng có những trải nghiệm không tốt. Chính vì vậy, việc sử dụng máy order món ăn là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, quán ăn hiện nay. 

Top 7 máy order món ăn giá rẻ và hiệu quả nhất 2024

Dưới đây là 7 gợi ý về máy order món ăn chi phí thấp, đem lại hiệu quả bất ngờ mà POS365 tổng hợp được, cùng tìm hiểu nhé. 

1. Order bằng máy cầm tay POS365 Sunmi V1S

Với đặc điểm mang tính di động cao và giá thành rẻ, máy pos thông minh POS365 V1S được đa phần các cửa hàng lựa chọn. 

Một chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn giống như một chiếc điện thoại di động cầm tay. Ngoài ra, còn tích hợp với máy in nhiệt Seiko giúp cho việc thanh toán có thể được thực hiện ngay tại bàn của khách hàng. 

Order bằng máy cầm tay POS 365 Sunmi V1S

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc máy bán hàng cầm tay thông minh này trong những bộ phận bếp chế biến và order món ăn. Việc sử dụng máy order đồ ăn giúp giảm thiểu tình trạng nhầm món, sai món. 

Bên cạnh đó, còn kết nối trực tiếp với bộ phận bếp, giúp bộ phận bếp tiếp nhận đơn hàng gọi món một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó, tối ưu được quy trình bán hàng, tăng trải nghiệm cho khách hàng.

2. Máy order món ăn POS365 Sunmi T2

Máy pos order ngày càng được sử dụng nhiều hiện nay. Lý do là vì những chiếc máy này được thiết kế với hiệu năng mạnh mẽ, giúp cho việc order và bán hàng được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Về hình thức, những chiếc máy này có phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với các mô hình kinh doanh F&B. 

Order món ăn bằng máy POS365 Sunmi T2

Ngoài ra, những máy order POS365 được tích hợp với máy in nhiệt có sẵn trong máy order món ăn giá rẻ. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí không phải mua thêm máy in nhiệt. Việc bán hàng được tối ưu hóa và giúp tiết kiệm không gian của bàn thu ngân.

Màn hình hiển thị dành cho nhân viên order vừa tầm nhìn, dễ dàng thao tác chọn món với hệ thống cảm ứng đa điểm. 

3. Order món ăn bằng máy Sunmi T2 mini 

Phiên bản nhỏ gọn hơn máy pos Sunmi T2 kể trên, tích hợp máy in ngay trên thân máy, phù hợp cho các nhà hàng hay quán cafe, siêu thị, quán ăn không có nhiều diện tích cho bàn thu ngân. 

Máy order POS365 Sunmi T2 mini

Với chi phí rẻ, giao diện dễ sử dụng cùng những tính năng tuyệt vời, rất thích hợp làm màn hình order món ăn hay hiển thị in báo bếp chế biến cho nhà hàng, quán ăn. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy order món ăn này giúp tối ưu quy trình “order - báo bếp - thu ngân”. Giúp nhà hàng tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, từ đó gia tăng doanh số bán hàng. 

4. Máy order POS365 HĐH Windows  

Máy order món ăn HĐH Windows không còn xa lạ với các cơ sở kinh doanh bán lẻ và FnB. Với thiết kế màn hình rộng rãi, đẹp mắt, dễ dàng theo dõi và thao tác chọn món theo order của khách hàng. 

Đây là một trong những máy thu ngân được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn có quy mô lớn bởi cấu hình mạnh mẽ, kích thước màn hình 15” cùng màn cảm ứng điện dung giúp việc order món được chính xác và nhanh chóng. 

Máy order HĐH Windows POS365

Ngoài ra, thiết bị vẫn hoạt động khi mất mạng Internet. Đây là một trong những điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng POS365. Dữ liệu sẽ được đồng bộ khi có kết nối mạng trở lại. 

5. Order món ăn bằng thiết bị thông minh 

Giao diện phần mềm mạnh mẽ, trực quan, giúp cho nhân viên order dễ dàng thực hiện gọi order cho khách ngay tại bàn ăn, đồ ăn được chuyển ngay lập tức vào bếp chế biến và gửi thông tin cho thu ngân. Nhân viên gọi món sẽ không phải di chuyển nhiều. Từ đó tiết kiệm thời gian phục vụ hơn 55%.

Order món ăn bằng thiết bị thông minh

Đặc biệt, đối với những chiếc điện thoại hay thiết bị máy tính bảng có sẵn. Các bạn sẽ không phải bỏ ra một số tiền lớn để mua các máy order món ăn cho mình. Giờ đây, chỉ với POS365 - phần mềm bán hàng trên điện thoại tốt nhất, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những thiết bị di động có sẵn để bán hàng nhanh chóng, tăng doanh số cho cửa hàng. 

6. Máy order món ăn Pos Model D3 Kiot Viet

Máy pos order Model D3 Kiot Viet được sử dụng nhiều tại các quán ăn, quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng. Với thiết kế hiện đại cùng màn hình 15.6” dành cho nhân viên order và màn hình hiển thị 10.1” dành cho khách hàng, đem lại trải nghiệm về hình ảnh chất lượng cho người sử dụng. Đồng thời hạn chế order nhầm món, sai món khi khách hàng có thể theo dõi qua màn hình của mình. 

Máy order Pos Model D3 Kiot Viet

Đây cũng là một trong những lựa chọn mua máy order món ăn hiệu quả và chuyên nghiệp cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... mà bạn có thể cân nhắc. 

Có thể bạn chưa biết: Quy trình order nhà hàng chuyên nghiệp năm 2024

7. Máy order Sapo SM Plus

Là máy order cầm tay, có chức năng gần giống như chiếc điện thoại thông minh. Giúp bạn order món ăn một cách dễ dàng và thuận tiện tại bàn của khách. Rút ngắn thời gian, giảm thiểu tình trạng order nhầm hay thiếu món. 

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo người và giá thành không quá cao với đầy đủ tính năng order, bán hàng. Đây cũng là một sự lựa chọn dành cho các chủ kinh doanh mô hình bán lẻ hay F&B. 

Máy order món ăn Sapo SM Plus

Tham khảo thêm: Top 6 máy bán hàng cảm ứng tốt nhất cho cửa hàng hiện nay

Trên đây là những gợi ý về 7 máy order món ăn giá rẻ, hiệu quả và thông dụng mà POS365 gửi đến bạn. Hy vọng rằng, sẽ giúp bạn có cho mình những sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính và mô hình kinh doanh của mình nhé.