Kinh doanh nhà hàng - cafe

Phần mềm order nhà hàng được thiết kế và thực hiện để giúp người dùng quản lý dịch vụ ăn uống của họ. Một số giải pháp trong bán hàng được đề ra. Tuy nhiên, chúng khá đơn giản và chỉ tập trung vào việc bán hàng mà không đảm bảo số lượng hàng tồn kho cũng như giám sát các hoạt động khác.

Phần mềm order nhà hàng - Giải pháp công nghệ hiệu quả

I. Đặc điểm của phần mềm gọi món nhà hàng

Các món ăn, hình ảnh trực quan ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng phục vụ và giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về món ăn, sản phẩm mà mình sẽ lựa chọn. Chính vì lý do này, một phần mềm tính tiền, quản lý order nhà hàng được thực hiện cần phải giúp cho người dùng có cái nhìn trực quan, sinh động hơn. Thúc đẩy sự hứng thú, tăng thị giác và giúp khách hàng có ấn tượng nhiều hơn với sản phẩm của nhà hàng. 

Đặc điểm phần mềm order nhà hàng cũng cần phải đi kèm với những đặc điểm khác như khả năng thống kê số liệu, dữ liệu được đảm bảo an toàn, chính xác, thao tác nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả ngay cả khi bạn thực hiện nhiều những thao tác một lúc. Một trong số những phần mềm quản lý đơn giản, dễ dàng uy tín hiện nay được đánh giá cao là phần mềm POS365. 

Đặc điểm của phần mềm gọi món ăn nhà hàng

Với cái nhìn đầu tiên mang đầy tính hiện đại, màu sắc bắt mắt với sự tương phản thu hút người dùng. Bạn có thể thấy hệ thống giao diện thông minh, dễ dàng điều phối giúp thao tác trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Phần mềm bán hàng này cũng cho phép bạn lưu trữ một lượng lớn những dữ liệu trong hệ thống về thanh toán, thông tin khách hàng. Lượng dữ liệu được lưu trong bộ nhớ dựa trên điện toán đám mây, một "ngân hà" rộng lớn để bạn có thể tra cứu, quản lý và đưa ra phân tích, chăm sóc những nhu cầu của khách hàng. 

Phần mềm order món ăn nhà hàng

Điều này vô cùng tuyệt vời để người sở hữu hay quản lý có thể nêu ra phương pháp, điều chỉnh về những kế hoạch sắp tới để nâng cao hiệu quả công việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn hoàn toàn có thể quản lý cửa hàng và điều khiển từ xa đúng không nào. Tích hợp công nghệ tiên tiến, POS365 có thể đồng bộ hóa phần mềm order nhà hàng dễ dàng trên điện thoại, máy tính hay máy bán hàng cầm tay thông minh nhỏ gọn. Thay vì việc phải chạy tới quầy thanh toán, khách hàng có thể thanh toán và nhận hóa đơn ngay tại bàn ăn của mình.

Phần mềm đổi bàn thích hợp cho tất cả những loại hình kinh doanh, ngoài nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất này còn được đánh giá cao và sử dụng nhiều trong những ngành nghề khác như siêu thị, tạp hóa, thực phẩm, thuốc, karaoke, bia, .... Rất tiện lợi, tối ưu và thích hợp với người dùng.

II. Các tính năng vượt trội của phần mềm order nhà hàng POS365

Tiết kiệm thời gian order, bếp chế biến, thanh toán cho nhà hàng, quán ăn. POS365 là “cánh tay phải đắc lực” giúp các chủ nhà hàng nâng cao thời gian và chất lượng phục vụ.

2.1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện phần mềm POS365 thân thiện, dễ sử dụng, với chế độ chọn món có hình ảnh đầy trực quan, cực phù hợp với loại hình kinh doanh nhà hàng. Các bạn giúp cho khách hàng có thể tìm mua cho mình những món ăn hứng thú, phù hợp nhất với nhu cầu. Phần mềm quản lý nhà hàng tăng năng suất hiệu quả làm việc, thống kê về số lượng hàng tồn kho. 

Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng

Thiết kế của phần mềm order nhà hàng đơn giản POS365 có thể kết nối với máy in hoặc cổng in trực tiếp với khổ giấy phù hợp. Giúp in hóa đơn ngay và cực nhỏ gọn, giảm diện tích không gian sử dụng trên bàn thanh toán cũng như giúp khách hàng có thể nhìn thấy những món ăn với đơn giá ngay bên cạnh, biết trước về hóa đơn mình phải trẻ và thực hiện giao dịch đơn giản mà không tốn nhiều thời gian.

2.2. Tương thích trên nhiều thiết bị

  • POS365 sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể truy cập bất cứ lúc nào.

  • Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như: Máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, máy tính PC, máy pos bán hàng.

  • Phần mềm POS365 sử dụng trên các hệ điều hành Android, iOS và Windows.

Tương thích trên nhiều thiết bị

2.3. Giảm khối lượng công việc, tăng hiệu quả làm việc

Nhà hàng khi vào giờ cao điểm, số lượng khách hàng quá đông khiến nhân viên không thể phục vụ kịp. Có nhiều nhà hàng đã phải thuê thêm nhân viên nhằm tránh tình trạng quá tải ở những giờ đông khách đặc biệt, nhất là vào các dịp Lễ, Tết,... Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra tình trạng lãng phí nguồn nhân lực vào lúc nhà hàng vắng khách. 

Phần mềm order nhà hàng của POS365 sẽ giúp giảm khối lượng công việc, tăng hiệu quả làm việc và giảm áp lực cho nhân viên vào giờ cao điểm. Nhân viên sẽ không cần phải ghi order tay theo phương thức thủ công truyền thống, mà khách hàng có thể chọn món nhanh qua phần mềm. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa phục vụ được nhiều bàn hơn, tăng năng suất công việc và tối ưu chi phí nhân sự.

Giảm khối lượng công việc, tăng hiệu quả làm việc

2.4. Tăng tốc độ phục vụ, hạn chế thiếu sót, nhầm lẫn

Với sự hỗ trợ của phần mềm POS365, công việc của nhân viên được đẩy nhanh tốc độ và đảm bảo tính chính xác khi phục vụ cho khách hàng. Khi nhân viên nhập order của khách hàng, hệ thống sẽ tự động chuyển cho bộ phận bar/bếp chế biến theo thứ tự order trước - sau. 

Tránh trường hợp khách đến sau lại được phục vụ món trước làm những khách hàng đến trước không hài lòng. Khi đầu bếp đã chế biến xong món ăn, thức uống thì bộ phận nhân viên phục vụ chỉ cần mang đồ ra theo đúng bàn đã yêu cầu.

Phần mềm còn hỗ trợ thanh toán không tiền mặt, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng hiện nay. Khách hàng có thể thanh toán qua: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví điện tử, mã QR code... trên phần mềm và máy bán hàng POS365. Theo dõi doanh thu đến từ hình thức thanh toán nào thông qua báo cáo kinh doanh.

Tăng tốc độ phục vụ, hạn chế nhầm lẫn, thiếu sót

2.5. Quản lý nhân viên, kiểm soát thất thoát

Quản lý và nhân viên trong nhà hàng sẽ được thiết lập quyền hạn trên phần mềm với mục đích phân quyền và quản lý chặt chẽ. Nhờ vậy mà chủ nhà hàng, quán cafe có thể phát hiện sớm những sai sót trong cách ghi nhận order và hóa đơn. Ngoài ra, phần mềm cũng lưu lại lịch sử chỉnh sửa, hủy hóa đơn và sửa món ăn của nhân viên để quản lý biết được nhân viên làm những gì trong quá trình làm việc.

Quản lý nhân viên, kiểm soát thất thoát

2.6. Tối ưu quy trình vận hành của nhà hàng

Nhờ sử dụng phần mềm bán hàng POS365, công việc đặt món và quá trình phục vụ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Những công đoạn dư thừa trong quá trình bán hàng được cắt giảm. Tất cả công đoạn từ order món, chuyển order vào bar/bếp, điều phối chế biến, lên món ăn và thanh toán diễn ra theo đúng trình tự, nhanh chóng và không xảy ra sai sót.

Tối ưu quy trình vận hành của nhà hàng

Điều chỉnh những chương trình khuyến mãi và giảm giá áp dụng ngay tại phần mềm. Những đặc điểm vô cùng tuyệt vời và được thực hiện đơn giảm nhờ phần mềm order nhà hàng chính là điều mà những doanh nghiệp, các nhà hàng và công ty đang cần ngay bây giờ. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay phần mềm quản lý bán hàng đơn giản, hiệu quả tốt nhất hiện nay đúng không nào. Hãy đăng ký tài khoản và trải nghiệm phần mềm bán hàng miễn phí ngay nhé.

Tham khảo: Những lưu ý khi đặt bàn tại nhà hàng