Câu chuyện kinh doanh

Việc lựa chọn đúng mặt hàng góp phần quan trọng làm nên thành công của quá trình kinh doanh. Bởi vậy nếu muốn khởi nghiệp thành công thì trước hết phải chọn được ngành hàng vốn ít, được ưa chuộng dễ bán. Cùng POS365 tìm hiểu các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao đảm bảo “hái ra tiền” năm 2024 này.

Tổng hợp các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao nhất 2024

Mặt hàng quần áo thời trang

Kinh doanh quần áo thời trang từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là mặt hàng siêu lợi nhuận. Với thị trường đầu vào và đầu ra vô cùng lớn thì đây chính là mặt hàng được nhiều nhà khởi nghiệp lựa chọn nhất.

Rất dễ dàng để tìm nguồn sỉ quần áo. Các bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc với mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại vô cùng đa dạng. Và người Việt thường rất ưa chuộng các mặt hàng quần áo Quảng Châu. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm nguồn tại chợ đầu mối hoặc xưởng may tại Việt Nam.

Mặt hàng quần áo thời trang

Mặt hàng kinh doanh quần áo thời trang

Vốn nhập hàng giá sỉ khá rẻ và người bán sẽ thu được mức lợi nhuận hấp dẫn. Nếu như bạn nhạy bén với xu hướng thời trang và khả năng đàm phán giỏi thì có thể nhập mới mức giá tốt. Chắc chắn bạn sẽ nhận được mức lãi từ vài chục đến vài trăm nghìn với mỗi sản phẩm bán ra.

>>Xem thêm: Cách kinh doanh quần áo online 1 vốn 4 lời cho người mới bắt đầu

Kinh doanh tạp hóa

Đầu tư kinh doanh tạp hóa là một phương án an toàn bởi đây là mặt hàng thiết yếu với đa dạng đối tượng mua sắm. Tùy vào từng loại sản phẩm, chủ cửa hàng có thể thu lợi nhuận từ việc bán tạp hóa khoảng từ 1.000 đến 100.000 đồng trên một sản phẩm.

Mở cửa hàng tạp hóa thường đặt vị trí tại các khu dân cư đông đúc. Chủ kinh doanh dễ dàng có một nhóm khách hàng quen thuộc, thường xuyên qua lại mua bán. Nếu bạn đã có mặt bằng kinh doanh ngay tại nhà thì chi phí vốn còn được giảm đáng kể.

Ngoài việc thu lợi nhuận từ việc bán hàng, chủ kinh doanh còn có nguồn thu gián tiếp từ chiến khấu của nhà cung cấp, ưu đãi nhập hàng với giá sỉ,....

Kinh doanh tạp hóa

Kinh doanh tạp hóa là một phương án an toàn

>>Xem thêm:  Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa chi tiết từ A-Z

Kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Một trong những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận mà bạn không thể bỏ qua là mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng. Đây là hai mặt hàng ngày càng được người dùng quan tâm nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp và sức khỏe con người.

Đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm này rất lớn bao gồm cả năm, nữ, độ tuổi từ trẻ tới trung niên,.. Bởi vậy mà chủ kinh doanh không cần lo lắng trường hợp hàng tồn đọng lớn. Tuy nhiên mặt hàng này rất dễ làm nhái, làm giả nên chủ kinh doanh phải tìm nguồn hàng ổn định, uy tín.

Kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Một số loại mỹ phẩm dễ dàng kinh doanh như trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng thể, nước hoa,... Ngoài ra các loại thực phẩm chức năng cũng đa dạng, phong phú với nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người. 

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm mở cửa hàng mỹ phẩm lãi trăm triệu một tháng

Trang sức, phụ kiện trang trí, làm đẹp

Phụ kiện thời trang, trang sức là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Nhu cầu sắm sửa trang sức của chị em chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi vậy mà đây được đánh giá là mặt hàng tiềm năng cho các bạn khai thác kinh doanh kiếm tiền hiệu quả.

Nguồn hàng trang sức phụ kiện khá dễ kiếm từ Quảng Châu, Quảng Đông tại Trung Quốc. Bạn có thể nhập hàng với số vốn ít mà vẫn đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng được người dùng ưa chuộng. Bởi giá sỉ mặt hàng trang sức, phụ kiện tại các đầu mối cực kỳ rẻ. Bởi vật mà chắc chắn các chủ kinh doanh sẽ không bao giờ lo thua lỗ khi kinh doanh mặt hàng này.

Trang sức, phụ kiện trang trí, làm đẹp

Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

>>Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh phụ kiện thời trang từ A đến Z hiệu quả

Đồ ăn, nước uống - các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Vốn dĩ kinh doanh đồ ăn, nước uống mang lại lợi nhuận rất tốt. Với sự hỗ trợ của kênh bán online thì mặt hàng này chính là ý tưởng kinh doanh tối ưu nhất hiện nay. Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ đặc biệt là ngành hàng đồ ăn nước uống giao hàng tận nơi được người dùng ưa chuộng.

Đồ ăn, nước uống - các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Đồ ăn, nước uống - các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Chỉ cần bạn có kỹ năng nấu nướng, nhạy bén với xu hướng sở thích người dùng thì chắc chắn gian hàng của bạn được yêu thích hơn bao giờ hết. Có nhiều mô hình kinh doanh đồ ăn, nước uống như cơm văn phòng, đồ ăn vặt, trà sữa, nước giải khát,... Tùy vào mục tiêu kinh doanh và đối tượng hướng đến, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chính và đồ bán kèm phù hợp.

>>Xem thêm:  Bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt Hàn Quốc siêu dễ siêu lợi nhuận

Đồ handmade

Nhiều năm trở lại đây, đồ dùng handmade được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành trào lưu hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bởi đồ handmade thường độc đáo, ấn tượng và rất mới lạ. Nếu bạn là người khéo léo, chăm chỉ và nhạy bén nắm bắt thị hiếu người dùng tạo nên món đồ đẹp, cá nhân hóa thì chắc chắn sẽ thành công trong lĩnh vực này. 

đồ dùng handmade được rất nhiều người ưa chuộng

Đồ dùng handmade được rất nhiều người ưa chuộng

>>Xem thêm:  Khởi nghiệp với kinh doanh đồ handmade làm sao để có lãi?

Buôn bán đặc sản vùng miền

Mặt hàng kinh doanh nhận được sự ưa chuộng lớn hiện nay phải kể đến đặc sản vùng miền. Người tiêu dùng ngày càng yêu thích những đồ ăn, thức uống đến từ nhiều địa phương, mang những hương vị cực kỳ đặc trưng. Một số sản phẩm kiểm tiền bạc tỉ đến từ địa phương như:

  • Thịt lợn, thịt trâu gác bếp, lạp xưởng vùng núi,...

  • Nem chua Thanh Hóa, Tôm chua Huế, hải sản Quảng Ninh, Cửa Lò,...

  • Bưởi Đoan Hùng, bơ sáp Đắc Lắc, nho xanh Ninh Thuận,...

Đây là những sản phẩm rất dễ tiêu thụ bởi ai cũng muốn được dùng của ngon vật lạ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chủ kinh doanh phải tìm nguồn nhập uy tín, chất lượng.

Buôn bán đặc sản vùng miền

Buôn bán đặc sản vùng miền nhận được sự ưa chuộng lớn hiện nay

Kinh doanh giày dép

Giày dép cũng là một trong nhiều mặt hàng quen thuộc đáng để thử sức kinh doanh. Tương tự với quần áo, giày dép là vật dụng không thể thiếu. Hiện nay giày dép không chỉ để bảo vệ đôi chân mà giống như một phụ kiện thời trang tô điểm cho người dùng. Bởi vậy mà mặt hàng này được đánh giá cực kỳ tiềm năng.

các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Kinh doanh giày dép được đánh giá cực kỳ tiềm năng

Các bạn có rất nhiều lựa chọn về chủng loại, mẫu mã cho đủ đối tượng khách hàng nam nữ, độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, nguồn hàng giày dép cũng rất phong phú, nhiều kênh bán khác nhau hỗ trợ các bạn thoải mái tìm kiếm, tham khảo.

>>Xem thêm:  Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Túi xách, balo

Mặt hàng túi xách, balo được xếp hạng đầu tiên trong việc mang lại lợi nhuận cao cho người bán. Nhu cầu mua sắm túi xách, balo cực kỳ nhiều bởi đối tượng sử dụng không giới hạn. Từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, nội trợ, trong mọi độ tuổi đều sử dụng balo, túi xách. Bởi vậy mà nếu bạn biết tận dụng thời cơ, nhạy bén với thị trường thì chắc chắn đây sẽ là cơ hội kinh doanh cực tốt.

Túi xách, balo

Túi xách, balo mang lại lợi nhuận cao cho người bán

Nguồn hàng nhập khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn nhập từ mối sỉ nước ngoài, Trung Quốc hay các cơ sở gia công tại Việt Nam. 

Kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em

Nếu bạn muốn kinh doanh nhanh có lời thì đừng bỏ qua mặt hàng đồ chơi trẻ em. Thị trường đồ chơi trẻ em ngày càng nhộn nhịp với đa dạng thiết kế, chủng loại bắt mắt cùng với những ứng dụng thông minh, hấp dẫn.

Kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em

Kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em ngày càng nhộn nhịp

Bạn có thể cung cấp những mặt hàng đồ chơi thịnh hành, được ưa chuộng để đảm bảo lượng tiêu thụ đều đặn. Hoặc chọn kinh doanh mặt hàng độc đáo mang lại lợi nhuận cao. Đồng thời, khảo sát giá để nhập được nguồn sỉ với mức giá ưu đãi nhé!

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi trẻ em siêu lợi nhuận

Như vậy, POS365 vừa bật mí cho các bạn các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao nhất hiện nay. Hy vọng từ bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh thành công nhé!