Báo chí nói về POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 mang đến giải pháp tối ưu nhằm giúp các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê đạt hiệu quả trong công việc kinh doanh. Đặc biệt, POS365 cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, 2 tờ báo lớn là VTC và Techz đánh giá cao giá trị mà phần mềm POS365 mang lại.

Báo VTC và Techz đánh giá cao giải pháp chuyển đổi số của phần mềm POS365

"Phần mềm POS365 - giải pháp cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0" (theo VTC News)

Trang VTC News đánh giá cao hành trình chuyển đổi số cho gần 100,000 doanh nghiệp tại Việt Nam của POS365. Phần mềm sở hữu đầy đủ tính năng ưu việt ứng dụng nền tảng điện toán đám mây. 

Phần mềm POS365 mang đến những giải pháp cho các chủ kinh doanh bán lẻ những tính năng nổi bật đồng bộ hóa với nhau như: Quản lý hàng hóa, quản lý tồn kho, báo cáo tổng kết mỗi ngày, thanh toán không tiền mặt,... nhanh chóng, chính xác, hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. 

Riêng với mô hình F&B, POS365 xây dựng quy trình nhà hàng thông minh qua 3 bước “order - báo bếp - thu ngân”. Nhanh chóng được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn và cà phê không tiếc lời khen cho POS365.

Báo VTC News đánh giá cao về phần mềm POS365

Báo VTC News đánh giá cao về phần mềm POS365

Xem đầy đủ bài viết của báo VTC News nói về POS365: https://vtc.vn/phan-mem-pos365-giai-phap-cho-cac-doanh-nghiep-trong-thoi-dai-4-0-ar687827.html

"Xu hướng sử dụng phần mềm POS365 trong quản lý nhà hàng 4.0" (theo Techz)

Techz đánh giá cực cao giải pháp tối ưu hóa quy trình vận hành cho mô hình F&B của POS365 là “order - báo bếp - thu ngân”. Việc này khiến cho các chủ kinh doanh thở phào nhẹ nhõm sau mỗi giờ cao điểm.

Quy trình này giúp nhân viên có thể thực hiện order của khách hàng ngay tại bàn chỉ với một chiếc Smartphone hay máy tính bảng đã cài phần mềm POS365 một cách chính xác. Bộ phận bếp ngay lập tức sẽ nhận được phiếu báo chế biến qua máy in được kết nối đồng bộ. Mọi thông tin cũng được thông báo cho quầy thu ngân, đảm bảo quá trình diễn ra tự động và chính xác, tiết kiệm tối đa công sức bán hàng.

Trong năm 2021 khi cả thế giới đang tái hòa nhập sau đại dịch COVID, POS365 ra mắt tính năng Menu điện tử, khách hàng có thể tự order tại bàn thông qua mã QR. Không chỉ là Menu, khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt mà không cần phải thông qua thu ngân. Bảo vệ tối đa sức khỏe của con người sau bối cảnh hậu COVID.

Techz đánh giá cao giải pháp tối ưu hóa quy trình vận hành của POS365

Techz đánh giá cao giải pháp tối ưu hóa quy trình vận hành của POS365

Xem đầy đủ bài viết của báo Techz nói về POS365: https://www.techz.vn/143-722-6-xu-huong-su-dung-phan-mem-pos365-trong-quan-ly-nha-hang-40-ylt567551.html

Để bắt kịp xu hướng áp dụng công nghệ trong thời đại 4.0 hiện nay, phần mềm POS365 chính là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện. Đây là sự lựa chọn tin cậy trong công cuộc chuyển đổi số cho mỗi cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,....