Báo chí nói về POS365

Ứng dụng công nghệ số để cho ra đời những sản phẩm/dịch vụ đột phá, phù hợp với thời cuộc hiện nay. Đây là cách các doanh nghiệp Startup đang làm để vận hành kinh doanh, tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và nâng cao lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

Báo Tuoitrethudo nói về POS365

1. POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa - Quốc gia khởi nghiệp”

Ngày 25/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm 365 (tên tiếng anh là 365 Software JSC.) đã tham dự “Diễn đàn Khởi nghiệp, kết nối cùng phát triển” tổ chức bởi Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia viNen với vai trò là nhà tài trợ Kim cương. ViNen là tổ chức xã hội nghề nghiệp, cỗ vũ cho tinh thần khởi nghiệp và những nhà sáng lập doanh nghiệp Việt Nam, không phân biệt thành phần kinh tế, lĩnh vực hoạt động, dân tộc và tôn giáo được Chính phủ đặc biệt quan tâm.

POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

Trong buổi chia sẻ, TS.Lê Xuân Nghĩa - phó chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính Quốc gia nói về những triển vọng kinh tế Việt Nam và còn một số thách thức:

“Kinh tế VN đang trên đà phục hồi nhưng chưa đạt được mức sản lượng như trước dịch bệnh. Một số nước đã phải in tiền để chống chọi với dịch bệnh, và họ đã phải chịu một gánh nặng của lạm phát trong gần 1 năm qua. Còn Việt Nam nhập khẩu một lượng hàng lớn nhưng lại cũng xuất khẩu cũng lớn. Nếu giảm 10% giá xăng thì lạm phát giảm 0,3%. Nếu giảm 30% giá xăng thì lạm phát giảm Gần 1% là cực kỳ lớn.”

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện

Biết đến Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia đang kết nối cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc khởi nghiệp, POS365 cũng muốn đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc hỗ trợ các doanh nghiệp này. 

2. POS365 “đồng hành” chuyển đổi số cho hơn 90,000 doanh nghiệp Startup Việt

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam ứng dụng điện toán đám mây trong sản phẩm, được công ty 365 Software JSC ra mắt vào hồi tháng 09/2015. Với mục tiêu “đồng hành” chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup, hỗ trợ các chủ kinh doanh quản lý từ xa, hạn chế thất thoát và tăng doanh thu, đặc biệt ở các ngành kinh doanh như F&B, bán lẻ và karaoke. 

POS365 đem đến giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng thông minh cho các chủ kinh doanh bán lẻ. Trong đó, quy trình bán hàng toàn diện hỗ trợ nhiều nhất cho các doanh nghiệp bao gồm các bước như: Xử lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho và báo cáo bán hàng. 

Sử dụng phần mềm POS365 giúp chủ kinh doanh có cái nhìn tổng quan nhất tại mọi thời điểm như quản lý doanh thu, kiểm soát được quá trình xuất - nhập hàng, thống kê báo cáo nhanh chóng, quản lý nhà hàng từ xa thông qua thiết bị di động, truy cập báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

POS365 “đồng hành” chuyển đổi số cho hơn 90,000 doanh nghiệp Startup Việt 

Theo chia sẻ của POS365, thương hiệu này đã nhận được sự tin dùng của hơn 90,000 khách hàng là các chủ kinh doanh bán lẻ, F&B, Karaoke. Ngay từ những ngày đầu tiên, POS365 đã hoàn toàn thu hút và thành công ký kết với các đối tác lớn như Fuji Fruit (chuỗi hoa quả sạch Fuji), King BBQ, Pozza, Cafe Giảng,.....

Anh Linh - Chủ một chuỗi siêu thị mini tại Hà Nội chia sẻ:

“Trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng thanh toán quẹt thẻ, chuyển khoản nhiều hơn. Từ khi sử dụng phần mềm bán hàng của POS365 có tích hợp tính năng thanh toán không tiền mặt mà có thể thanh toán qua: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví điện tử, mã QR code... .POS365 còn có mã giảm giá cho khách hàng khi quét qua VNPay nữa, tôi không còn lo lắng mất khách hay khách không mang tiền mặt.”

POS365 luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, được biết trong tháng 8/2022, POS365 đã cập nhật tính năng nhập hàng giá gốc trực tiếp từ thương hiệu của Karavan. Giúp quá trình nhập hàng hóa trở nên đơn giản hơn với giá mức giá sỉ cạnh tranh, các cửa hàng có cơ hội tối ưu lợi nhuận và quản lý chi phí đầu vào.

Xu hướng chuyển đổi số trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 chính là giải pháp toàn diện và là lựa chọn tin cậy dành cho các doanh nghiệp Startup hiện nay.

Xem đầy đủ bài viết của báo Tuoitrerthudo.com.vn nói về POS365: https://tuoitrethudo.com.vn/pos365-dong-hanh-cung-cac-doanh-nghiep-startup-chuyen-doi-so-207177.html