Câu chuyện kinh doanh

Ngành kinh doanh nhà hàng đang phải đối mặt với thách thức lớn khi nói đến quản lý nhân viên làm việc từ xa. Vậy làm thế nào để có thể thực hiện việc này một cách hiệu quả nhất. Với cách làm miễn phí có trong phần mềm nhà hàng của bạn, hãy áp dụng điều này vào việc quản lý của bạn. 

Quản lý nhân viên làm việc từ xa miễn phí bằng phần mềm

Quản lý nhân viên làm việc từ xa miễn phí bằng phần mềm

Với phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại, đây là giải pháp tự động dựa trên công nghệ hiện đại giúp việc quản lý được tiết kiệm thời gian. 

Lợi ích của phần mềm bán hàng nhà hàng

Khi lựa chọn một phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp, các bạn sẽ nhận được những lợi ích:

  • Nhân viên của bạn sẽ có tinh thần trách nhiệm hơn nhờ việc thống kê hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên trên phần mềm bán hàng nhà hàng. Chẳng hạn POS365. Điều này đảm bảo rằng họ có đủ động lực để tạo ra kết quả thường xuyên.

  • Giảm chi phí thuê nhân viên nhờ tính năng “order - báo bếp - thu ngân” giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải di chuyển. 

  • Bạn sẽ ít phải lo lắng hơn quản lý nhân viên làm việc từ xa vì phần mềm POS365 có thể theo dõi hoạt động theo thời gian thực của nhân viên bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. 

Cách quản lý nhân viên từ xa miễn phí với phần mềm

Không cần phải mất thêm chi phí để mua các thiết bị chấm công hay phần mềm quản lý nhân viên phức tạp. Chỉ với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365, các bạn có thể thực hiện được quản lý nhân viên của mình một cách miễn phí. 

Phần mềm này cho phép các nhà quản lý không chỉ tạo ra lịch làm việc chặt chẽ cho nhân viên của họ mà còn cung cấp một giải pháp dễ dàng để nhân viên làm việc. Đã qua rồi thời của những bảng chấm công bằng tay hoặc bằng văn bản.

Quản lý từ xa miễn phí

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp cho phép nhân viên truy cập và hoạt động bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Chủ nhà hàng có thể theo dõi thời gian và năng suất nhân viên của họ ở bất kỳ nơi nào ngay trên các thiết bị di động cầm tay thông minh. 

Giám sát thời gian thực

Những hoạt động bán hàng của nhân viên được báo cáo theo thời gian thực tới thiết bị di động của chủ nhà hàng. Điều này giúp bạn có thể yên tâm vì mọi hoạt động quản lý nhân viên làm việc từ xa luôn được kiểm soát. 

Theo dõi năng suất

Thống kê được hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên và tính bảng lương một cách dễ dàng hơn nhờ vào phần mềm POS365. Bạn có thể lên kế hoạch trao thưởng đối với những nhân viên có hiệu suất làm việc cao và đạt hiệu quả. Nó giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn về những cống hiến của họ được công nhận và từ đó có thêm nhiều động lực để làm việc. 

Quản lý nhân viên làm việc từ xa dựa vào phần mềm là giải pháp hiện nay được nhiều những chủ nhà hàng áp dụng. Hãy nhanh chóng trang bị cho mình phần mềm POS365 để được tích hợp tính năng quản lý nhân viên từ xa miễn phí nhé.