Câu chuyện kinh doanh

Ngày nay công nghệ hiện đại được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề. Máy tính tiền được sử dụng rộng rãi hơn. Sở hữu một chiếc máy tính tiền sẽ giúp cửa hàng của bạn tối ưu hóa quy trình vận hành và trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Cùng POS365 tìm hiểu top 6 máy tính tiền quán ăn hiện đại được đánh giá cao trong bài viết này nhé!

Top 6 máy tính tiền quán ăn hiện đại, tốt nhất hiện nay

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 (2 màn)

Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn) là một thiết bị không thể thiếu cho quầy thu ngân đặc biệt trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đồ ăn nhanh, ngoài ra các nhà hàng siêu thị cũng nên sở hữu chiếc máy này bởi các tính năng và đặc điểm vượt trội. 

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 (2 màn)

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 (2 màn)

Ưu điểm:

  • Thiết kế 2 màn thông minh với một màn hình lớn 15.6 inch sử dụng cho nhân viên và một màn hình 10.1 inch dành cho khách hàng, tại đây khách hàng có thể theo dõi đơn hàng và quét mã QR thanh toán.

  • Máy in được tích hợp ẩn trên thân máy với khe ra hóa đơn tiện lợi, vừa tay người sử dụng.

  • Cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng như: Két đựng tiền, loa hay các cổng 5x USB, 1x Jack, 1x RJ11, 1x Power, 1x RJ12, 1x micro-USB debug, 1x RJ45....

  • Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài: Micro SD, max 64GB giúp quá trình lưu trữ thông tin, dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

  • Có thể kết nối chúng với máy quét mã vạch, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền... nhằm tối ưu hóa quy trình bán hàng. 

>>Xem thêm: Top 7+ máy tính tiền quán nhậu chất lượng không nên bỏ lỡ

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 (1 màn)

Đối với những khách hàng đang tìm kiếm một máy bán hàng chất lượng cùng nhu cầu in ấn cao với máy in Seiko được tích hợp sẵn, POS365 Sunmi T2 là lựa chọn số 1 dành cho chủ kinh doanh nhà hàng, quán ăn. 

POS365 Sunmi T2 nay được tăng cường với những tính năng siêu việt về phát triển mạng và kinh doanh. Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 cho phép thiết bị sử dụng kết hợp với các phần cứng khác nhau trong khi vẫn duy trì truyền thông tin ổn định.

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 (1 màn)

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 (1 màn)

Ưu điểm:

  • Sunmi T2 sử dụng bộ xử lý di động Qualcomm® và SUNMI OS, giúp thiết bị của bạn luôn mượt mà như mới.

  • Hệ điều hành Android 7.1: Tăng cường an toàn và ổn định.

  • Bộ nhớ RAM 2G + ROM 16G: RAM siêu mạnh. Bộ nhớ cực lớn lên đến 16GB giúp lưu trữ nhiều thông tin hiệu quả. 

  • Màn hình chính được nâng cấp lên 15,6 kết hợp độ phân giải cao 1920x1080, mang lại trải nghiệm hình ảnh chưa từng có.

  • Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 tích hợp sẵn máy in nhiệt Seiko bên trong thân máy, giúp chủ các nhà hàng không tốn nhiều chi phí để đầu tư ban đầu.

>>Xem thêm: Top 5 máy bán hàng tự động đáng sở hữu nhất 2023

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 Mini

Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 Mini là sản phẩm “ALL IN ONE” với phương châm : Nhỏ gọn hơn - Mạnh mẽ - Thông minh - Phù hợp với tương lai.

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 Mini

Máy tính tiền quán ăn POS365 Sunmi T2 Mini

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với những cửa hàng có không gian hạn chế.

  • Màn hình HD điện dung cảm ứng đa điểm 11,6 "IPS mang đến cho bạn hiệu ứng hiển thị rõ ràng và góc nhìn rộng, có thể áp dụng trong môi trường trong nhà và ngoài trời.

  • POS365 Sunmi T2 Mini trang bị bộ vi xử lý Qualcomm snapdragon octa-core. Thao tác sử dụng mượt mà, giúp giải quyết hàng trăm hóa đơn cùng thời điểm.

  • Mô-đun 4G tùy chọn, có thể được sử dụng thoải mái để truy cập mạng cả trong nhà và ngoài trời. Điều này giúp bạn truy cập mạng mọi lúc mọi nơi. 

  • Sử dụng hệ điều hành Android 7.1. Hệ thống phần cứng độc quyền SUNMI an toàn, ổn định, tiên tiến, hiệu quả cao và dễ sử dụng.

  • Máy bán hàng POS365 T2 Mini tích hợp sẵn máy in nhiệt Seiko với khổ giấy 58mm. Cho chất lượng bản in chuyên nghiệp, tốc độ in nhanh hơn và ổn định hơn.

Máy tình tiền quán ăn T2 Mini tương thích với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365. Với khả năng điều khiển từ xa, máy bán hàng có thể kết nối với những phần cứng khác (két tiền, máy quét đơn tia/đa tia, máy in….). Đáp ứng giải pháp tối đa cho việc quản lý bán hàng như quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân viên, thanh toán, quản lý khách hàng, nguyên vật liệu chế biến. 

Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (2 màn)

Máy tính tiền quán ăn POS365 HĐH Windows (2 màn) là một thiết bị không thể thiếu cho quầy thu ngân đặc biệt trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đồ ăn nhanh, ngoài ra các nhà hàng siêu thị cũng nên sở hữu chiếc máy này bởi các tính năng và đặc điểm vượt trội.

Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (2 màn)

Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (2 màn)

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, lịch sự cùng chân cân bằng kết nối với 2 màn hình một cách chắc chắn, hạn chế sự rung lắc khi bạn thao tác nhất có thể.

  • Thiết kế 2 màn hình phục vụ cho cả nhân viên bán hàng và khách hàng. Màn hình dành cho nhân viên có kích thước 15 inch.  Màn hình phụ phía trước hiển thị quá trình order và thanh toán giúp khách hàng nắm rõ thông tin giao dịch.

  • Sử dụng HĐH Windows như đang sử dụng thiết bị máy tính cá nhân.

  • Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (2 màn) còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng như: 6 cổng USB, 1 cổng Com, 1 vga tiện lợi.

  • Dễ dàng kết nối chiếc máy này với các thiết bị khác như máy in, két tiền, máy quét mã vạch… giúp tối ưu hóa được quá trình bán hàng.

Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (1 màn)

Máy tính tiền quán ăn POS365 HĐH Windows (1 màn) cần thiết trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đồ ăn nhanh, ngoài ra các nhà hàng siêu thị cũng nên sở hữu chiếc máy này bởi các tính năng và đặc điểm vượt trội.

Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (1 màn)

Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (1 màn)

Ưu điểm:

  • Chiếc máy POS365 HĐH Windows 1 màn hình được thiết kế tối ưu với HĐH Windows giúp người sử dụng dễ dàng làm quen, thao tác nhanh chóng như trên máy tính cá nhân.

  • Thiết kế một chân gọn gàng thông minh, vô cùng chắc chắn. Màn hình thiết kế sang trọng lịch sự, mang tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, dễ dàng sắp đặt các thiết bị trong khu vực thanh toán.

  • Màn hình cảm ứng điện dung-order thanh toán siêu tốc.

  • Máy bán hàng POS365 HĐH Windows (1 màn) có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng như: 6 cổng USB, 1 cổng Com, 1 vga tiện lợi.

Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống pos bán hàng chính là máy tính tiền quán ăn cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S. Với thiết kế nhỏ gọn và tính di động cao, đây chính là công cụ tuyệt vời giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả, năng suất cao hơn.

Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S

Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S

Ưu điểm:

  • Dung lượng pin “khủng” lên đến 5.200 mAh,  máy có thể hoạt động tối đa 48 giờ hoặc in hóa đơn liên tục với 5000 hóa đơn.

  • POS365 Sunmi V1S với hệ điều hành Android 7.1 và vi xử lý CPUQuad Core Processor 1 cho phép order trực tiếp ngay tại bàn cho khách hàng và in hóa đơn nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian.

  • Máy in nhiệt tích hợp với máy bán hàng di động POS365 Sunmi V1S. Khổ giấy in là 58mm, đầu in nhiệt hãng Seiko chất lượng cao cho tốc độ máy in 70mm/giây.

  • Máy bán hàng cầm tay quét mã vạch POS365 Sunmi V1S có màn hình rộng 5.5’’ HD với độ phân giải 1440×720, cảm ứng điện dung đa điểm.

  • Máy bán hàng thông minh POS365 Sunmi V1S hỗ trợ camera sau lên đến 5.0MP. Máy có bổ sung chế độ Flash LED, Auto Focus.

  • Việc thanh toán và bán hàng có thể thông qua nhiều phương thức như quét mã vạch, thanh toán qua ví điện tử, thẻ ngân hàng, mã QR.

  • Trọng lượng nhỏ gọn chỉ khoảng 400 gram, thích hợp dùng cho những mô hình khu trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng, khách sạn.

>>Xem thêm: TOP 5 máy POS bán hàng cầm tay chính hãng, giá rẻ nhất 2023

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu 6 máy tính tiền quán ăn hiện đại, nhiều tính năng và được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.