Kinh doanh nhà hàng - cafe

Càng sống trong những khu đô thị phát triển, con người ta càng muốn tìm về những nơi yên bình. Nhâm nhi một tách cafe, đọc một cuốn sách hay, tránh xa những ồn ào của cuộc sống. Những quán cafe sách Hà Nội mang trong mình sự yên bình, thu hút con người tìm tới. Bỏ túi ngay Top 12 quán cafe sách đẹp, không gian yên tĩnh tại Hà Nội dưới đây nhé!

Top 12 quán cafe sách đẹp, không gian yên tĩnh tại Hà Nội

I. Cafe sách - Một nét đẹp văn hóa

Trong những năm gần đây, mô hình cafe sách đang dần trở thành một nét đẹp văn hóa, một trào lưu tao nhã khắc đậm cá tính của những độc giả yêu thích đọc sách và thưởng thức những tách cafe thơm ngon. Đây vừa là nơi có không gian yên tĩnh để thoải mái đọc sách vừa là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng.

Quán cafe sách đẹp Hà nội

Cafe sách - Một nét đẹp văn hóa

Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, bạn hãy cho mình một không gian riêng để thư giãn bằng việc đọc sách và nhâm nhi một tách cafe hấp dẫn nhé!

II. Điểm danh 12 quán cafe sách đẹp, yên tĩnh tại Hà Nội

Dưới đây là TOP 12 quán cafe đẹp, yên tĩnh tại Hà Nội rất thích hợp cho việc đọc sách hay làm việc mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.  

1. Cafe sách Max Book - Cafe sách Quận Đống Đa

Một trong những cà phê sách Hà Nội được trang trí theo phong cách decor thư thái, thoải mái. Không gian thoáng mát và yên tĩnh. Max Book Cafe sử dụng kính trong suốt để bao quanh, vì vậy ngồi ở đâu bạn cũng có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Đối với mỗi bạn muốn học bài, sử dụng laptop đều có thể yên tâm vì mỗi bàn được trang bị ổ điện để bạn có thể cắm sạc. Quán cafe sách Hà Nội có Wifi free với đồ uống nhâm nhi. 

Cafe sách Max Book đống đa

Cafe sách Max Book đống đa

Những bài nhạc không lời du dương phù hợp với không gian yên bình, giúp bạn có những giây phút ngồi đọc sách, học tập và làm việc thoải mái, thư giãn nhất. Menu đa dạng, với giá dao động khoảng 25.000 - 60.000 đồng. 

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 

  • Địa chỉ: Sân Tennis ĐH Thủy Lợi, Ngõ 95 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

2. Cà phê sách Đông Tây

Cái tên Đông Tây cafe có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta. Với khối lượng sách khổng lồ được trang trí khoa học với từng khu riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn hình thức ngồi là ngồi bệt hoặc ngồi bàn. Tại đây, hàng ngàn cuốn sách với các chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Từ cách phục vụ nhẹ nhàng, không gian yên tĩnh hòa cùng tiếng nhạc, mùi thơm mát, trong lành tạo khung cảnh mát mẻ, thoáng mát.

Không gian quán cafe sách Đông Tây

Không gian quán cafe sách Đông Tây

Cà phê sách Đông Tây là địa điểm quá quen thuộc, và không có gì phải bàn cãi về quán cafe sách Hà Nội vô cùng tuyệt vời này. Không gian của quán sáng sủa, với đồ uống nhẹ nhàng khoảng 30.000 - 65.000 đồng, có kèm thêm những bữa ăn nhẹ để bạn chọn lựa. Có nhiều những cơ sở khác nhau:

  • 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Nhà N11A (Ngõ 123 Trần Đăng Ninh), Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Rừng Coffee And More - Cafe sách Hà Đông

Một quán cafe có không gian yên tĩnh thuộc khu vực Hà Đông, được thiết kế theo phong cách cổ xưa với hai màu chủ đạo là xanh và vàng. Quán tuy khá nhỏ, nhưng lại được chăm chút từ những ngóc ngách nhỏ nhất. Dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào ở đây thì bạn cũng có thể kiếm được cho mình những bức hình check-in sống ảo đẹp.

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 10 Phố Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông Hà Nội

  • Số điện thoại: 0328 828 228

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

  • Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 đồng

4. Nhã Nam Books N' Coffee

Nhã Nam Books N' Coffee được mở ra bởi thương hiệu sách được nhiều người yêu mến. Đến đây, bạn sẽ vừa được thưởng thức cafe thơm ngon mà còn thoải mái mượn sách của Nhã Nam về chỗ ngồi đọc. Và nếu bạn yêu thích cuốn sách đó thì có thể mua ngay tại quán như ở hiệu sách. Chắc chắn đây sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho “mọt sách” ở Hà Nội rồi. Menu đồ uống đa dạng với mức giá từ 20.000 đồng trở lên.

Nhã Nam Books N' Coffee

Nhã Nam Books N' Coffee

Địa chỉ:

  • Số 3 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • 115/D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6659 4535

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

5. Cafe sách - Tiệm ký gửi sách Bách Khoa

Một địa điểm cafe sách ấn tượng nữa không thể bỏ qua là Tiệm ký gửi sách Bách Khoa. Quán khá dễ tìm, gọi đồ uống nhanh và có nhà để xe rộng rãi. Không gian yên tĩnh, sạch sẽ, wifi mạnh rất phù hợp cho các bạn sinh viên đến ôn thi, làm việc nhóm,...

  • Địa chỉ: 106 K6B Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

  • Giá menu: 20.000 - 50.000 đồng

6. TungBook Cafe

Một quán cafe sách Hà Nội không gian đọc sách ấm cúng ngay tại trung tâm Hà Nội. Tại TungBook, ngoài đọc sách và làm việc. Bạn cũng có thể đặt và thuê tổ chức làm những buổi họp mặt, ra mắt sách, event…

TungBook Coffee

TungBook Coffee

  • Địa chỉ : Số 6, ngõ 71 Trần Quang Diệu – Đống Đa, Hà Nội (ngay mặt công viên Trần Quang Diệu). 

  • SĐT: 0915 198 833 

  • Giá menu: 30.000 - 65.000 đồng

7. D Free Book

Là một trong những quán cafe sách được yêu thích bởi vẻ mộc mạc, giản dị trong cách trang trí. D Free Book có lẽ là quán cho thuê sách về nhà và không cần trả phí. Nguồn sách khổng lồ được mọi người lan tỏa và khuyên góp. Không gian gần gũi, thân thiện, nơi đây là địa điểm lý tưởng để các bạn có thể tới và tìm cho mình những chỗ ngồi nhẹ nhàng, yên tĩnh. Nhâm nhi tách trà, nghe bản nhạc hay và đọc những cuốn sách ý nghĩa. Quán cà phê sách ở Hà Nội trang trí với nhiều những cây sen đá để các bạn có thể ngắm hoặc mua về nhà, giá đồ uống và cây vô cùng rẻ.

 D Free Book mộc mạc yên tĩnh

 D Free Book mộc mạc yên tĩnh

Thời gian: 08:00 – 21:00 hàng ngày. 

Địa chỉ:

  • Số 33, ngõ 67 Lê Thanh Nghị đường Giải Phóng

  • Số 2 cuối ngõ viện máy, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy.

Giá menu: 20.000 - 50.000 đồng 

8. 90’s Home

Phong cách trang trí Vintage, mộc mạc. Tại đây, mọi người được chìm đắm trong những giây phút yên bình, thoải mái của cafe sách Hà Nội. Menu đồ uống cũng khá đa dạng với các loại đồ ăn nhẹ với giá chỉ từ 15.000 đồng. Phục vụ tận tình, chế độ chăm sóc khách hàng nhằm làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

Quán cafe sách theo phong cách vintage

Quán cafe sách theo phong cách vintage

Địa điểm:

  • 90s Công Đoàn: 142 Ngõ Tây Sơn

  • 90s Coopmart: LK15 Khu đô thị Bắc Hà

  • 90s ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp: 360 Đê La Thành ( Nơi đây là địa điểm lớn nhất với không gian rộng 360m2, không gian mở, sân vườn tuyệt vời, thoáng mát)

Giá menu: 30.000 - 70.000 đồng 

9. Tiny cafe

Một góc nhỏ trong thành phố với cách trang trí mang nét truyền thống, vintage. Nơi đây có rất nhiều kho tàng sách, không gian nhỏ ấm cúng. Tiny là quán cafe sách Hà Nội vô cùng tuyệt vời, giúp bạn có thể tận hưởng những điều thú vị, xem những cuốn sách hay và nghe những bản nhạc giúp thư thái. Địa điểm cafe sách đẹp ở Hà Nội, yên tĩnh để xả stress trong những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Tiny Cafe

Tiny cafe

Địa chỉ:

  • Tiny Dream: Ngõ 57, Láng Hạ

  • Tiny Nhà Sàn: số 10, ngõ 154, Đội Cấn

  • Số 11 Nguyễn Tri Phương.

Giá menu: 30.000 - 65.000 đồng 

10. The Booklink Cafe

The Booklink Cafe là quán cafe được  rất nhiều khách hàng lui tới vào cuối tuần để đọc sách và thưởng thức cafe ngon. Không gian quán thiết kế theo phong cách cổ kính, rất thu hút và vô cùng mơ mộng.

The booklink cafe khu nông nghiệp

The booklink cafe khu nông nghiệp

Tại đây, cafe được xem là thức uống hấp dẫn, có hương vị đậm đà, thơm ngon và sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng. Không gian đẹp hài hòa, ấm áp cùng các món đồ uống ngon mê ly, giá cả hợp lý chính là những thứ đã tạo nên sức hút của The Booklink Cafe.

  • Địa chỉ: Bếp 4, Đường V, Cạnh trường mầm non Sao Mai, sau chợ sinh viên HV Nông nghiệp, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0961 794 693

11. Book Cafe Linh Đàm

Tọa lạc trong khu đô thị Bắc Linh Đàm nên những ai sinh sống và làm việc tại khu đô thị này rất dễ tìm thấy quán cafe này. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh nên được rất nhiều sinh viên, người đi làm lựa chọn làm nơi học tập và làm việc. Từ tụ hội cùng nhóm bạn cho đến hẹn hò cùng người yêu đều vô cùng lý tưởng. 

Quán cafe sách khu vực Linh Đàm

  • Địa chỉ: Số 27 khu biệt thự 4 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội

  • Giá menu: 25.000 - 50.000 đồng

12. Biblio Book Coffee - Cafe sách Ngụy Như Kon Tum

Nơi hội tụ tri thức với khối lượng kho sách khổng lồ, nơi gặp gỡ bạn bè với những độ tuổi khác nhau. Một trong những địa điểm yêu thích được chào đón nhiều. Không gian vô cùng thoáng mát, ánh sáng ngoài trời tự nhiên giúp bạn tỉnh táo để làm việc và học tập hiệu quả hơn.

 Quán cafe sách đẹp Hà Nội

Quán cafe sách đẹp Hà Nội

Địa chỉ:

  • Lô 27 Ngõ 195 Quang Trung – Hà Đông (ngay sau ngân hàng BIDV)

  • Làng sinh viên Hacinco, 97 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

  • Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa

  • BT13 Lô 41 Xa La, Hà Đông.

Giá menu: 25.000 - 55.000 đồng 

Xem thêm: Danh sách 15 quán cafe chụp ảnh đẹp tại Hà Nội không phải ai cũng biết

Với những gợi ý nho nhỏ TOP 12 quán cafe sách đẹp có không gian yên tĩnh mà POS365 giới thiệu ở trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được những không gian ưng ý nhất, để thả hồn vào cảnh sắc tại các quán cafe ngon và view đẹp nhất tại Hà Nội nhé!