Kinh doanh nhà hàng - cafe

Với đặc thù riêng của mô hình nhà hàng tiệc cưới, POS365 cũng đã thiết kế riêng những tính năng ưu việt dành cho việc quản lý nhà hàng được tiện lợi và đơn giản hơn. Hãy cùng POS365 tìm hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới ngay sau đây nhé!

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới tối ưu nhất hiện nay

Kinh doanh quản lý nhà hàng thông thường đã rất khó, còn đối với mô hình nhà hàng tiệc cưới thì việc quản lý còn khó hơn rất nhiều. Chủ kinh doanh nhà hàng tiệc cưới phải đảm bảo nhiều yếu tố hơn, đồng thời việc tiếp đón một lượng khách lớn cùng một lúc cũng là điều khiến cho việc quản lý không mấy dễ dàng.

I. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới?

Xu hướng tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng ngày càng trở nên phát triển rầm rộ nhất là tại các thành phố lớn. Chính vì thế mà có rất nhiều trung tâm tiệc cưới mọc lên như nấm mới có thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. 

Tuy nhiên, việc quản lý nhà hàng tiệc cưới và tổ chức sự kiện không phải là điều dễ dàng nếu như người quản lý không có kinh nghiệm. Hiện nay, nhiều nhà hàng vẫn chưa có một quy trình chuyên quản lý việc đặt tiệc và thanh toán. Nhân viên nhà hàng vẫn phải dùng các phiếu đặt tiệc và các hóa đơn đã in sẵn. Việc này đã khiến hoạt động của nhà hàng gặp phải những khó khăn sau:

  • Xử lý thủ tục đặt tiệc, thanh toán chậm

  • Khó khăn trong việc kiểm tra tình trạng sảnh hiện tại đã được đặt chưa.

  • Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng, hóa đơn, phiếu đăng ký tiệc, đăng ký dịch vụ,...

  • Gặp khó khăn trong việc thống kê doanh thu,...

Để giải quyết được những vấn đề khó khăn này, nhiều chủ nhà hàng và trung tâm tiệc cưới đã sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới như một giải pháp hiệu quả có thể đáp ứng được những nhu cầu chuyên biệt. Vậy phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới nào đang được ưa chuộng trên thị trường và nó có những tính năng gì ưu việt mà được nhiều người lựa chọn như vậy?

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới với nhiều tính năng ưu việt

II. Giải pháp quản lý nhà hàng tiệc cưới bằng phần mềm POS365

Hiện nay, POS365 đang là một trong những phần mềm hàng đầu được nhiều nhà hàng tiệc cưới lựa chọn cho việc kinh doanh của mình. Vậy hãy tìm hiểu tại sao POS365 lại được yêu thích đến vậy nhé!

2.1. Quản lý tốt danh sách bàn tiệc

Với số lượng bàn tiệc lớn, có nhiều món thì cần phải có hệ thống phần mềm quản lý riêng. Tránh sự sai sót khi thực hiện món ăn trong bữa tiệc. Việc quản lý danh sách các bàn tiệc cũng giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng phân công công việc, luân chuyển hay linh hoạt giữa các bàn tiệc với nhau.

Quản lý tốt danh sách bàn tiệc

2.2. Quản lý danh sách từng món ăn cho từng bàn

Việc sót món, thừa món trên các bàn tiệc cưới là điều thường xuyên xảy ra. Với POS365 bạn sẽ khắc phục được điều đó, với việc kiểm soát đủ số lượng cho từng bàn, giúp bạn đem chính xác món ăn cho các bàn tiệc đã được lên kế hoạch sẵn.

Quản lý danh sách từng món ăn cho từng bàn

2.3. Quản lý chi tiết nguyên liệu trong bữa tiệc

Việc quản lý nguyên liệu của bữa tiệc không phải là một chuyện đơn giản. Với hàng trang nguyên liệu, gia vị với số lượng lớn. Làm sao có thể quản lý tốt chỉ với cách làm truyền thống, thay vào đó với POS365, phần mềm sẽ giúp bạn ghi nhớ thực đơn được sắp xếp trước đó, ghi nhớ nguyên liệu cũng như số lượng cho người quản lý dễ dàng kiểm tra, giám sát. 

Quản lý chi tiết nguyên liệu trong bữa tiệc

2.4. Hiển thị trạng thái chỗ ngồi và có cách bố trí hợp lý

Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới POS365 sẽ báo cho quản lý trường hợp xảy ra khi bàn tiệc hay chỗ ngồi thiếu, đưa ra sự sắp xếp tối ưu nhất cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Hiển thị trạng thái chỗ ngồi và có cách bố trí hợp lý

2.5. Quy trình Order chuyên nghiệp

Phần mềm giúp khách hàng có thể gọi món trên thiết bị Order cầm tay mà không cần phải ghi chép. Điều này giúp cho các bậc phụ mẫu cùng đôi Tân lang tân nương có thể lựa chọn những món ăn cho lễ Vu Quy nhanh chóng. Bên cạnh đó giúp nhà hàng chuyên nghiệp và rút ngắn thời gian xử lý. Sau khi thực hiện, hệ thống của POS365 sẽ tự động lệnh đến các hệ thống tương ứng.

Ngoài ra, trong quá trình tổ chức tiệc, nhân viên Order cũng có thể nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách hàng ngay lập tức. Hệ thống có thể xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc thế nên chỉ với thiết bị cầm tay, các nhân viên có thể thực hiện Order nhiều bàn cùng một lúc siêu thuận tiện.

Phần mềm giúp khách hàng có thể gọi món trên thiết bị Order cầm tay

2.6. Báo cáo doanh thu, kết quả kinh doanh

Là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng được yêu thích nhất. POS365 luôn phát huy được lợi thế của mình trong việc thực hiện các báo cáo về doanh thu, kết quả kinh doanh theo yêu cầu một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Kết luận:

Trên đây là những tiện ích mà phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới POS365 mang đến cho khách hàng. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm những kiến thức về việc quản lý nhà hàng tiệc cưới cũng như lựa chọn cho mình phần mềm quản lý phù hợp. Chúc bạn thành công!

Tham khảo: Cách quản lý nhà hàng tiệc cưới hiệu quả