fbpx

5 kinh nghiệm vàng trong kinh doanh quán karaoke

Chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao, mọi người ngoài theo đuổi các giá trị vật chất cũng đang dần coi trọng các giá trị về mặt tinh thần. Chính vì vậy sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi căng thẳng họ thường tập trung bạn bè để ăn uống, giải trí. Một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích là đi hát karaoke. Chính vì vậy, việc kinh doanh các quán karaoke đang ngày càng thịnh hành. Tuy nhiên kinh doanh dịch vụ này không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 5 kinh nghiệm vàng trong việc quản lý quán karaoke.

1. Khách hàng là thượng đế

Bất kỳ ngành dịch vụ nào cũng cần đặt khách hàng lên hàng đầu. Quy tắc này luôn đúng trong mọi ngành dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn, quán bar, cửa hàng,…Khách hàng là nguồn thu nhập chính của việc kinh doanh, nhất là kinh doanh quán karaoke. Việc luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng là vô cùng quan trọng. Bạn nên chú ý đến từng yêu cầu của khách hàng và đáp ứng chúng một cách cẩn thận nhất sẽ giúp cho khách hàng cs cảm giác dồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng.

2. Nâng cao chất lượng dịch vụ

Đối với việc kinh doanh quán karaoke, chất lượng dịch vụ đầu tiên nằm ở chất lượng phòng hát và hệ thống âm thanh. Một không gian thoải mái và tiện nghi với hệ thông âm thanh sắc nét cùng lượng bài hát luôn update liên tục sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho khách hàng. Một điểm nữa giúp bạn thu hút nhiều khách hàng chính là menu đồ uống đồ ăn. Họ không chỉ đến và hát không, các dịch vụ đi kèm như nước, bánh kẹo, hoa quả cũng đóng vai trò quan trọng.

3. Quảng bá cơ sở kinh doanh

Để nhiều người biết đến quán karaoke của bạn thì không thể thiếu việc quẩng bá, truyền thông. Ngoài việc truyền thông offline qua tờ rơi, truyền miệng,… bạn có thể tạo trang web, fanpage riêng cho quán của mình.

4. Quản lý nhân viên

Ngoài việc chú ý đến cơ sở vật chất của quán, việc quản lý nhân viên trong quán cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên sử hữu cho mình một đội ngũ nhân viên trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Điều đó sẽ tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng,.

5. Sử dụng phần mềm quản lý

Việc nắm bắt tình hình kinh doanh của cả một quán karaoke với nhiều phòng hát hay với một lượng khách đông là vô cùng khó khăn nếu không có sự trợ giúp của phần mềm quản lý. POS365 xin giới thiệu cho bạn phần mềm quản lý karaoke với giao diện đơn giản dễ sử dụng với nhiều công dụng vượt trội. Phần mềm giúp bạn quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng bàn/phòng, giúp tính thời gian sử dụng và quy đổi ra tiền đồng thời quản lý thu chi hiểu quả cho quán tránh các trường hợp thất thoát không đáng có.

Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

Máy tính tiền chuyên dụng cho các nhà hàng lớn

Đến với POS365 bạn có ngay cơ hội dùng thử miễn phí phần mềm. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập website pos365.vn để đăng kí sử dụng ngay. Chúc bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình!

 

5 kinh nghiệm vàng trong kinh doanh quán karaoke
5 (100%) 1 vote