Câu chuyện kinh doanh

Có nhiều cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản và tiết kiệm phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh quán nhậu. Và bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cách trang trí nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu? Đừng bỏ qua những thông tin mà POS365 chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn có được những ý tưởng hấp dẫn nhất. 

Top 5 cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản nhất 2024

I. Trang trí quán nhậu vỉa hè 

Mỗi quán nhậu sẽ có phong cách và nét đặc trưng riêng, việc trang trí quán nhậu vỉa hè bằng hệ thống đèn giúp quán trở lên rộng rãi, lung linh và thu hút hơn. Dưới đây là những cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản, dễ thực hiện bạn có thể áp dụng nhé. 

1.1. Trang trí đèn quanh khu vực quán 

Đặc điểm của quán nhậu là vỉa hè cần không gian và cần cung cấp đủ ánh sáng để phục vụ khách hàng cũng như khách hàng dễ dàng trong quá trình thưởng thức đồ ăn. Tuy nhiên nên đảm bảo ánh sáng hài hoà, không chói loá. Chủ quán có thể sử dụng dạng bóng LED dây thả, vừa tiết kiệm điện vừa thuận tiện trong quá trình tháo, dỡ, di chuyển. 

Cách trang trí quán nhậu thu hút khách

Trang trí nhiều đèn quanh khu vực quán

Ngoài ra, khu vực trông giữ xe cũng nên được bố trí bằng hệ thống đèn. Giúp việc trông giữ xe được thuận tiện, an toàn hơn. Bạn cần lưu ý nhỏ, vì khu vực trông giữ xe ngoài trời nên sử dụng các loại bóng có dây đúc để đảm bảo an toàn khi trời mưa. 

1.2. Bố trí đèn cho biển hiệu quán - Cách trang trí quán nhậu độc lạ 

Biển hiệu quán được coi là “bộ mặt” của quán, do đó nên trang trí bằng hệ thống đèn nhấp nháy, bắt mắt để thu hút khách hàng. Thông thường, dạng đèn LED sợi thả được lựa chọn nhiều hơn cả bởi kiểu dáng mảnh mai, chắc chắn, ánh sáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao. 

Bố trí đèn cho biển hiệu của quán

Bố trí đèn cho biển hiệu của quán

Tham khảo thêm: 14 cách trang trí nhà hàng đẹp thu hút khách hàng

II. Trang trí quán nhậu sân vườn 

Với mô hình quán nhậu sân vườn thì cây xanh chính là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp và sự tinh tế của quán. Do đó, bố trí các chậu cây, cây xanh, hoa… ở những vị trí phù hợp để đảm bảo tạo bóng mát, đem đến không gian thoáng đãng, mát mẻ và dễ chịu cho khách hàng.  

Không gian sân vườn tuy thoáng nhưng vào ban ngày lại hạn chế do thời tiết nắng hay mưa. Bởi vậy, sử dụng mái che hoặc mái hiên vừa giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ tại quán, vừa tạo sự ấn tượng cho khách hàng về sự chỉnh chu, cẩn thận của quán. Đây là một trong những cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản nhất hiện nay. 

Trang trí quán nhậu sân vườn

Trang trí quán nhậu sân vườn

Ngoài ra, việc bố trí và sắp xếp bàn ghế ngồi ăn cũng cần thống nhất và đồng bộ. Nên sử dụng bàn ghế có thiết kế phù hợp với phong cách của quán, chẳng hạn như màu sắc, họa tiết…. Điều này sẽ giúp quán nhậu của bạn ấn tượng và mang nét đặc trưng riêng. 

III. Trang trí quán nhậu bình dân bằng hệ thống đèn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại đèn chiếu sáng. Tùy theo phong cách quán nhậu mà bạn hướng đến để lựa chọn sao cho phù hợp. Những loại đèn chùm, đèn decor được sử dụng khá nhiều để trang trí quán, bạn có thể tham khảo. 

Bên cạnh đó, tường vẽ cũng là một trong những cách trang trí quán nhậu đơn giản và thịnh hành nhiều năm gần đây. Những bức tường được vẽ trang trí bằng những ý tưởng độc đáo, màu sắc bắt mắt chính là điểm nhấn giúp thu hút và tạo nên một không gian ấn tượng, thoải mái cho khách hàng. 

Trang trí quán nhậu bình dân

Trang trí quán nhậu bình dân

Một ý tưởng tuyệt vời để trang trí quán nhậu bình dân một cách vô cùng độc đáo chính là sử dụng đèn chùm treo làm bằng chai rượu tái chế. Và điều này hoàn toàn có thể tự thực hiện, tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Cách làm: Sử dụng nhiều chai rượu không có kích thước và màu sắc khác nhau để tạo thành hiệu ứng hình ảnh thú vị hơn.

Bài viết liên quan: Tổng hợp 20+ mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp thu hút

IV.  Cách trang trí quán nhậu đơn giản 

Không gian quán phụ thuộc nhiều vào sự phối hợp màu sắc và nội thất mà các bạn lựa chọn khi thiết kế. Một vài ý tưởng vô cùng độc đáo dưới đây là gợi ý hay ho mà bạn có thể áp dụng cách trang trí quán nhậu đẹp này cho của quán mình nhé. 

4.1. Trang trí bằng đồng xu 

Tại sao không? Đây là ý tưởng độc đáo mà ít quán nhậu bình dân sử dụng. Nó rất đẹp, nhưng cũng tốn nhiều thời gian vì bạn phải xếp chúng lên trên mặt bàn. Vì vậy, nếu muốn trang trí quán nhậu của mình trở nên khác biệt thì đây là ý tưởng không tồi.

Trang trí bằng đồng xu

Trang trí bằng đồng xu

4.2. Sử dụng Pallet gỗ 

Bạn có thể sử dụng nhiều những thanh pallet và ghép chúng với nhau để điều chỉnh theo đúng với thiết kế mà mình mong muốn. Nó có thể sử dụng để làm thành khung giá đựng rượu - cách trang trí quán nhậu đẹp không phải ai cũng biết! 

Giá tiền mua pallet khá rẻ, dễ dàng mua tại bất cứ đâu. Ngoài ra, các chủ quán nhận có thể sử dụng sơn phủ bên ngoài để tạo nên những thiết kế trang trí độc đáo. 

Trang trí bằng gỗ Pallet

Trang trí bằng gỗ Pallet

4.3. Ghế chân cao cho quán nhậu

Ghế bar chân cao được phủ sơn giúp cho không gian quán nhậu trở nên đẹp đẽ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mua sơn về sơn phù hợp theo ý tưởng của mình. Đây cũng là cách để chúng trở nên khác biệt so với đối thủ. 

Sơn xịt ngoài việc giúp thay đổi màu sắc trang trí phù hợp. Nó cũng là một lớp sơn bảo vệ đồ nội thất trong quán nhậu khỏi bị hao mòn và tránh tác động từ môi trường.

Sử dụng ghế chân cao cho quán nhậu

Sử dụng ghế chân cao cho quán nhậu

Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết thế menu quán nhậu bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên

V. Trang trí quán nhậu nhỏ 

Với không gian quán hạn chế nên bạn cần sử dụng những cách trang trí giúp “ăn gian” diện tích của quán, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tạo cảm giác không gian quán được rộng rãi hơn. 

Những cách trang quán nhậu nhỏ thường được áp dụng đó là sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý. Chủ quán lưu ý chỉ nên sử dụng đúng - đủ - phù hợp với không gian của quán, không lạm dụng vì sẽ gây phản tác dụng như khiến cho không gian quán trở nên ngột ngạt, nóng bức và gây chói loá. 

Trang trí quán nhậu nhỏ

Trang trí quán nhậu nhỏ

Ngoài sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thì sử dụng các thiết kế bàn ghế đơn giản, ít hoạ tiết chính là bí quyết giúp không gian quán nhậu của bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Việc bố trí và sắp xếp bàn ghế hợp lý cũng là cách trang trí quán nhậu mà bạn cần lưu ý, vừa giúp thuận tiện trong quá trình phục vụ vừa giúp khách hàng dễ dàng di chuyển cũng như tạo không gian chuyên nghiệp, quy củ. 

Ngoài việc trang trí quán, sử dụng phần mềm hỗ trợ kinh doanh chính là cách giúp chủ quán gia tăng hiệu suất và nâng cao doanh thu. Sau đây, POS365 giới thiệu máy bán hàng Sunmi T2 kết hợp phần mềm bán hàng được các chủ quán yêu thích và sử dụng. 

  • Đây là sản phẩm 3 trong 1 với nhiều những tính năng tuyệt vời có trong 1 thiết bị nhỏ gọn.      

  • Khả năng cảm ứng với màn hình Full HD mang lại trải nghiệm tuyệt vời.      

  • Về hình thức, cách trang trí quán nhậu độc lạ bằng máy thu ngân Sunmi T2 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn.      

  • Nhờ việc kết hợp máy in trong thân máy, không gian bàn thu ngân được tiết kiệm diện tích rất nhiều.
         

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Máy pos thu ngân mang lại chức năng của máy in hóa đơn, máy bán hàng và có thể thêm màn hình phụ cho khách hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 tối ưu nhất khi dùng với máy Sunmi T2. Giúp cho việc bán hàng và quản lý cho quán nhậu của bạn được thực hiện đơn giản và nhanh chóng nhất.

Trên đây là cách trang trí quán nhậu độc lạPOS365 đem đến. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được ý tưởng trang trí quán nhậu của mình một cách độc đáo và ấn tượng.