Báo chí nói về POS365

Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Công ty Cổ phần phần mềm 365 đã tham dự sự kiện “Gala khởi nghiệp mùa thu” do Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia tổ chức với tư cách là nhà tài trợ kim cương.

Báo CafeF.vn nói về POS365

Diễn đàn chia sẻ về tinh thần khởi nghiệp & đánh giá cao các giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp startup

Ngày 25/8 vừa qua, diễn đàn “Khởi nghiệp, kết nối và cùng phát triển” do Hiệp hội Quốc Gia tổ chức nhân kỷ niệm 1 năm Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia tổ chức đại hội lần thứ nhất. Tham gia diễn đàn có hơn 200 doanh nhân và khách mời đến từ những doanh nghiệp có tên tuổi. Mục tiêu là chia sẻ về tinh thần khởi nghiệp Quốc Gia, kết nối và chia sẻ bài toán chuyển đổi số mà các doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải. 

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện

Trong đó Công ty Cổ phần phần mềm 365 đồng hành cùng sự kiện “Gala khởi nghiệp mùa thu” với vai trò là nhà tài trợ kim cương và giới thiệu đến các doanh nghiệp giải pháp chuyển đổi số, phần mềm quản lý bán hàng POS365.

Biết đến Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang kết nối cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc khởi nghiệp, POS365 cũng muốn đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc hỗ trợ các doanh nghiệp này. 

POS365 - Giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Startup trong thời kỳ cách mạng 4.0

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, các công ty khởi nghiệp cần có sự thích ứng để chuyển mình phát triển. Thực tế chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp startup dễ dàng vươn xa hơn, vừa tiết kiệm chi phí mà lại nâng cao được năng suất lao động hiệu quả. Nhờ vậy sẽ mang lại sự cạnh tranh lớn trên thị trường.

Theo chia sẻ của POS365, đây là một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp bán hàng cho hơn 90,000 khách hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam. Bằng việc tối ưu quy trình quản lý bán hàng hiệu quả với chi phí siêu tiết kiệm. 

POS365 - Giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Startup trong thời kỳ cách mạng 4.0

POS365 - Giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Startup trong thời kỳ cách mạng 4.0

Sau gần 7 năm có mặt trên thị trường, phần mềm quản lý bán hàng POS365 đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup và nhận được phản hồi tích cực từ các chủ kinh doanh. Với nhiều tính năng ưu việt như sử dụng trên mọi thiết bị, tính tiền nhanh chóng chính xác, quản lý chuỗi cửa hàng, xem báo cáo từ xa, tiết kiệm chi phí hiệu quả, tăng tốc độ phục vụ và tối ưu quy trình vận hành giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh.

Thay vì tra cứu và ghi chép doanh thu mỗi ngày bằng cách thủ công, giờ đây chủ doanh nghiệp có thể thực hiện điều đó chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng. Đồng thời, khi thực hiện thanh toán qua ví điện tử, mã QR sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, qua đó nâng cao quá trình trải nghiệm cho người mua hàng.

Bên cạnh đó, POS365 luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tháng 8/2022 POS365 đã cập nhật tính năng nhập hàng trực tiếp từ thương hiệu của Karavan. Đây là giải pháp tối ưu quy trình vận hành kinh doanh cho các cửa hàng nhằm luôn đảm bảo nguồn hàng trong kho. 

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp startup. Chuyển đổi số là con đường nhanh chóng nhất giúp các chủ nhà hàng bắt kịp xu hướng. Sử dụng phần mềm POS365 là lựa chọn phù hợp giúp giải quyết các bài toán của các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay.

Xem đầy đủ bài viết của báo CafeF nói về POS365: https://cafef.vn/pos365-tai-tro-kim-cuong-su-kien-gala-khoi-nghiep-mua-thu-20221004161804242.chn