Kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả bằng phần mềm

Kinh doanh là công việc yêu được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi khả năng sinh lời, sự linh động trong công việc, không gò bó về giờ giấc như những công việc hành chính văn phòng. Tuy nhiên, để công việc kinh doanh được thuận lợi, đặc biệt là đối với chủ các chuỗi cửa hàng buôn bán, lựa chọn phương thức quản lý hiệu quả là vô cùng quan trọng. Ngoài những phương pháp quản lý truyền thống, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cũng là biện pháp quản lý chuỗi cửa hàng hữu hiệu nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý doanh thu chính xác tại mọi thời điểm

Quản lý thu chi của một cửa hàng đã khó, quản lý cả chuỗi cửa hàng còn phức tạp và đòi hỏi sự chính xác hơn. Theo cách thức truyền thống, chủ cửa hàng sẽ cộng các số liệu của từng cửa hàng do nhân viên quản lý báo lại, quy trình này tốn rất nhiều thời gian, công sức, khiến chủ cửa hàng không thể chủ động trong việc quản lý và lại rất dễ dàn xảy ra sai sót.

Khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng, đặc biệt là với các chuỗi cửa hàng bán lẻ về các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, hàng tạp hoá,… khi xuất hiện bất kỳ một hoạt động thu chi nào của cửa hàng đều sẽ được nhập ngay vào máy theo số hoá đơn và thời điểm phát sinh. Điều này giúp chủ cửa hàng dễ dàng đồng bộ các số liệu và tổng kết chúng theo từng ngày.

Phần mềm quản lý hàng hoá khoa học, chi tiết

Thông thường, hàng hoá của từng cửa hàng trong các chuỗi cửa hàng là giống nhau. Khi một cửa hàng hết một loại mặt hàng nào đó có thể liên hệ lấy hàng từ tông kho hoặc ở các cửa hàng khác.

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, số liệu về hàng hoá  tại các cửa hàng đều được đưa lên hệ thống chung, giúp nhân viên sễ dàng trong việc kiểm tra hàng hoá hàng ngày và điều động hàng hoá khi cần thiết.

Phần mềm quản lý kiểm soát nhân viên hiệu quả

Nếu không sử dụng phần mềm quản lý, thông thường chủ cửa hàng sẽ gặp nhiều rắc rối trong việc quản lý nhân viên tại các cửa hàng, từ quản lý cho đến nhân viên đều có thể dễ dàng thực hiện thao tác gian lận, gây thất thoát cho cửa hàng. Tuy nhiên với phần mềm quản lý, mọi thao tác giao dịch đều được thực hiện trên máy, và hệ thống quản lý có phân quyền truy cập nên chủ cửa hàng dù không có mặt tại từng cửa hàng cũng có thể kiểm soát nhân viên của mình.

Công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng – phần mềm quản lý bán hàng POS365 ẽ giúp bạn thực hiện những công việc trên Hãy đăng kí sử dụng và dùng hử ngay để trải nghiệm sự khác biệt nhé.

Kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả bằng phần mềm
Bình chọn bài viết
Bài viết đề xuất
Ứng dụng của công nghệ vào thương mại

Công dụng của phần mềm quản lý bán hàng

Tìm hiểu về tính năng của phần mềm quản lý cửa hàng POS365

Close