Câu chuyện kinh doanh

Hàn Quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm cho xu hướng tóc hè 2024 ở khu vực châu Á. Cùng POS365 tìm hiểu 20+ mẫu tóc nữ đẹp nhất trong mùa hè này nhé.

20+ xu hướng tóc hè 2024 đẹp đến từ sao nữ Hàn Quốc

Tóc xám tro

Màu tóc hot này đang ngày càng được mở rộng trong giới trẻ hiện nay. Với kiểu tóc ngắn cá tính và kết hợp với nhuộm màu xám tro này. Chắc chắn sẽ làm thay đổi ngoại hình cũng như tăng thêm nét năng động cho mọi cô gái. 

Tóc xám tro cá tính

Tóc ngắn xoăn lơi

Với tạo kiểu xoăn lơi thì dù bạn đang sử dụng mái tóc ngắn hay dài, ngang lưng, vẻ đẹp cũng sẽ toát lên rất nhiều. 

Mùa hè là lúc  bung lụa với những mái tóc ngắn bob hoặc ngang vai, vậy nên bạn đừng ngại ngần mà thử sức với bộ tóc xoăn nhẹ nhàng đầy cảm hứng này nhé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những loại sóng chữ C hay chữ S tạo nên hiệu ứng tóc thoáng, gió bay. Sử dụng những loại máy làm tóc nhỏ gọn ngay tại nhà cũng giúp bạn dễ dàng có được bộ tóc vô cùng ưng ý. 

Tóc ngắn xoăn lơi hot trend

Mái dài

Phong cách thời thượng nhất ở Hàn Quốc hiện nay là kiểu tóc dài và phần mái được nuôi dài ngăn đôi. Với kiểu tóc này, bạn sẽ có được khuôn mặt trẻ trung bằng cách tạo ra sự thanh thoát dọc theo đường chân tóc. Bạn cũng có thể uốn nhẹ phần mái dài giúp chúng trở nên tự nhiên hơn. Với những kiểu tóc này, các ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc đang áp dụng rất nhiều. Tuy nhiên, để có mái tóc dài, bạn hãy bắt đầu kế hoạch nuôi tóc mái ngay từ bây giờ với những loại keo dưỡng tóc để có thể giúp cho tóc của mình chắc khỏe và mềm mại hơn nhé.

Để tóc mái dài

Kinh doanh salon tóc dễ hay khó

Người ta nói “răng với tóc là góc con người’’, đây chính là lý do mà mô hình salon tóc vẫn luôn tấp nập. Với sự hỗ trợ công nghệ và tay nghề hiện nay, việc kinh doanh và quản lý mô hình này trở nên vô cùng đơn giản.

Sử dụng phần mềm bán hàng online POS365 giúp bạn có thể thanh toán những dịch vụ của khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tính toán, kiểm soát hàng hóa hàng ngày, những nguyên liệu và hóa chất sử dụng làm tóc. Với việc tính toán những nguyên liệu làm tóc hàng ngày, bạn sẽ giảm thiểu tình trạng tồn kho, tiết kiệm được nguyên liệu sử dụng và cải thiện doanh số hàng tháng. 

POS365 cũng sử dụng được nhiều chi nhánh và quản lý từ xa hiệu quả trên nhiều thiết bị. Điều này cho phép chủ tiệm làm tóc có thể theo dõi, nắm bắt được tình hình hoạt động của quán làm tóc bất cứ lúc nào ngay trên chiếc điện thoại của mình. 

Những kiểu tóc hot mùa hè 2023

Mùa hè năng động không thể thiếu mái tóc xoăn dài và buộc một phần tóc ở trên đỉnh đầu. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng mát mẻ và năng động với kiểu tóc này.

Buộc tóc đỉnh đầu năng động trẻ trung

Nhuộm màu vàng sáng, bạn đã thử chưa. Kiểu tóc ngắn với phần mái dài được ép thẳng và nhuộm màu sáng sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt.

Tóc ép thằng

Những kiểu tóc tết xương cá lệch 1 bên rất thích hợp với những cô nàng thích nhẹ nhàng mà vẫn mát mẻ.

Tết tóc lệch

Kiểu tóc bob búi phía sau hot và mát mẻ dành cho các cô gái năng động.

Kiểu tóc bob búi phía sau hot và mát mẻ

Nhuộm màu nâu tây vẫn vô cùng hot.

Nhuộm màu nâu tây vẫn vô cùng hot.

Tết tóc hai bên với phần mái được uốn lọn xoăn một chút tạo nên nét nhẹ nhàng, nữ tính.

Tóc tết 2 bên

Bạn có thể nhuộm màu trắng chỉ phần đuôi để giúp mái tóc đen  vô cùng độc đáo.

Gẩy line tạo điểm nhấn

Tóc búi cao vẫn là lựa chọn tuyệt vời được nhiều cô nàng sử dụng trong  mùa hè này đúng không nào.

Tóc búi cao mát mẻ